Smart Tivi LG QNED 4K 86 inch 2024 (86QNED80TSA)


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà (đối với TV), miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm (tại trạm)(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

54.990.000đ

63.990.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công nghệ AI Picture Pro: Nâng cao chất lượng hình ảnh bằng cách phân tích và tối ưu hóa nội dung theo từng khung hình.
  • Công nghệ AI Sound Pro: Nâng cao chất lượng âm thanh bằng cách phân tích và tối ưu hóa nội dung theo từng thể loại.
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, truy cập hàng ngàn ứng dụng giải trí, điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua Magic Remote. 
  • Điều khiển Tivi bằng điện thoại thông minh, nhận thông báo về các chương trình yêu thích, tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn.

Smart Tivi LG QNED 86QNED80TSA 4K 86 inch 2024 được trang bị màn hình 4K QNED kết hợp với độ phân giải 4K Ultra HD nhằm mang đến khung hình sắc nét. Bên cạnh đó, tivi còn sử dụng hệ điều hành webOS 24 cùng vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen7. Hệ thống âm thanh bên trong thiết bị có công suất 20W mang đến không gian âm nhạc sống động. 

Smart Tivi LG QNED 86QNED80TSA 4K 86 inch 2024 - Tivi sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và khung hình sắc nét

Smart Tivi LG QNED 86QNED80TSA 4K 86 inch 2024 mang đến không gian giải trí sinh động cho cả gia đình bạn với màn hình chất lượng cao cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt hơn, dòng tivi LG 86 inch này còn sở hữu thiết kế thanh lịch và mỏng nhẹ giúp không gian phòng của bạn thêm phần bắt mắt.

Kiểu dáng thanh lịch, mỏng nhẹ với giá đỡ chắc chắn

Tivi thông minh đến từ thương hiệu LG được hoàn thiện với kích thước bề dày siêu mỏng nên có thể hòa quyện vào không gian phòng khách của gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế màn hình tràn viền cũng giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và mang đến nét đẹp thanh lịch cho sản phẩm.

Thiết kế Smart Tivi LG QNED 4K 86 inch 2024 (86QNED80TSA)

Với kích thước 86 inch, chiếc tivi của nhà LG mở ra không gian giải trí sống động và chân thực trong những bộ phim yêu thích. Đặc biệt hơn, tivi LG còn được tích hợp giá đỡ Synergy chắc chắn với kiểu dáng nhỏ gọn.

Tích hợp công nghệ tiên tiến mang đến khung hình sắc nét

Với công nghệ Dimming Pro và HDR10 Pro, màn hình tivi có khả năng tạo nên các vùng mờ trên hình ảnh và tăng độ tương phản nhằm mang đến các khung hình sắc nét. Kết hợp với đó là công nghệ FILMMAKER Mode giúp hình ảnh hiển thị đúng với ý đồ của nhà làm phim và mang đến trải nghiệm giải trí chân thực cho người xem như ở rạp chiếu phim.

Công nghệ Smart Tivi LG QNED 4K 86 inch 2024 (86QNED80TSA)

Công nghệ Ai thông minh trên màn hình tivi có khả năng điều chỉnh độ sáng tương thích với điều kiện xung quanh, đảm bảo khung hình luôn được rõ nét. Ngoài ra, bạn còn có thể bật chế độ HGiG khi chiến game để đảm bảo những chuyển động trên khung hình được mượt mà. 

Trải nghiệm khung hình đa dạng sắc màu với màn hình QNED thế hệ mới

Được trang bị màn hình QNED tiên tiến, các hình ảnh hiển thị trên tivi sẽ trở nên sống động hơn với đa dạng màu sắc nổi bật. Độ phân giải đạt đến 4K Ultra HD cũng đảm bảo các chi tiết trên khung hình được sắc nét. Với tần số quét 60Hz, bạn có thể yên tâm khi các khung hình trên tivi luôn chuyển động mượt mà và không gặp hiện tượng bóng mờ, xé hình. 

Công nghệ Smart Tivi LG QNED 4K 86 inch 2024 (86QNED80TSA)

Điều khiển thông minh bằng giọng nói và kết nối app tiện lợi

Vì là dòng tivi thông minh nên LG đã tích hợp cho sản phẩm của mình bộ điều khiển từ xa thông minh. Theo đó, người dùng có thể sử dụng giọng nói để điều khiển tivi theo ý thích vô cùng tiện lợi. Đặc biệt hơn, tivi còn hỗ trợ kết nối với app LG ThinQ trên điện thoại nhằm giúp người dùng trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi. 

Điều khiển Smart Tivi LG QNED 4K 86 inch 2024 (86QNED80TSA)

Hiệu ứng âm thanh sống động, lôi cuốn

Công suất âm thanh bên trong tivi thông minh nhà LG đạt đến 20W nên có thể tạo nên không gian âm nhạc sống động và mạnh mẽ. Công nghệ Ai thông minh hỗ trợ điều chỉnh chất âm trong tivi cũng đảm bảo hiệu ứng âm thanh phù hợp với từng khung hình, mang đến trải nghiệm giải trí lôi cuốn. 

Âm thanh Smart Tivi LG QNED 4K 86 inch 2024 (86QNED80TSA)

Mua ngay Smart Tivi LG QNED 86QNED80TSA 4K 86 inch 2024 chính hãng tại CellphoneS

Smart Tivi LG QNED 86QNED80TSA 4K 86 inch 2024 hứa hẹn mang đến không gian giải trí sinh động và lôi cuốn cho cả gia đình bạn. Khi đặt mua tivi thông minh LG tại CellphoneS, bạn sẽ được ưu đãi hấp dẫn dành cho thành viên Smember và chính sách bảo hành lâu dài. Đặt mua ngay tivi LG tại CellphoneS bạn nhé. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button