iPad Pro

Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Tính năng đặc biệt

RAM

Bộ nhớ trong

Màn hình

Nhu cầu sử dụng

Camera

Chipset

100.000.000đ

Sắp xếp theo

Sản phẩm nổi bật: iPad Pro M4 2024 iPad Pro M2 2022

iPad Pro là dòng sản phẩm cao cấp nổi tiếng của Apple với rất nhiều trang bị hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ, ổn định thiết bị mang tới cho người dùng sự linh hoạt, đáp ứng được tối đa nhu cầu học tập cũng như giải trí hàng ngày.

Apple iPad Pro – Chiếc tablet hội tụ tinh hoa công nghệ

Cuối năm 2015, Apple quyết định tạo nên một bước đột phá cho sản phẩm iPad. Họ muốn cho thế giới thấy rằng, chiếc tablet của mình không chỉ dùng để giải trí hay thực hiện những công việc đơn giản, mà hoàn toàn có thể thay thế công việc của một chiếc máy tính xách tay (laptop), và thế là iPad Pro với thiết kế hoàn toàn mới cũng như phần cứng cực mạnh ra đời, đáp ứng nhu cầu của một bộ phận không nhỏ người dùng về một thiết bị di động đa năng.

iPad Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại thông minh và máy tính xách tay và chúng có chức năng tương tự như điện thoại iPhone. Trong trường hợp iPad Pro được gắn thêm thiết bị ngoại vi khác thì chúng lại giống và mang chức năng như một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn.

Tất cả các sản phẩm iPad Pro đều được chạy trên hệ điều hành iPadOS. ​​iPad Pro cũng như các sản phẩm khác đều được trang bị màn hình cảm ứng cùng với đó là có bàn phím ảo. Tất cả iPad Pro đều được chạy trên hệ điều hành iPadOS, đều có khả năng kết nối với WiFi. Và ở một số phiên bản cao cấp thiết bị còn có thể kết nối dữ liệu di động.

Apple iPad Pro – Chiếc tablet hội tụ tinh hoa công nghệ

Tại sao nên chọn mua iPad Pro?

iPad Pro có lẽ là lựa chọn của rất nhiều người dùng hiện nay khi có nhu cầu. Sản phẩm xây dựng được vị thế cũng như chiếm được cảm tình của người dùng bởi mang trên mình những ưu điểm vượt trội như sau:

  • - Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng: iPad Pro được thiết kế vô cùng tinh tế đảm bảo được yếu tố sang trọng và nhỏ gọn. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp cấu thành nên khung vỏ mang tới sự bền bỉ cũng như đẳng cấp cho người dùng.

  • - Màn hình lớn, sắc nét: Tất cả các iPad Pro đều được trang bị màn hình kích thước lớn. Cùng với đó là chất lượng hình ảnh vượt trội kết hợp với không gian hiển thị rộng lớn. Đặc biệt là màu đen sâu và độ sáng tuyệt vời. Tất cả mang tới cho người dùng trải nghiệm làm việc hay giải trí cực đã.

  • - Hiệu năng ổn định, mạnh mẽ: iPad Pro sở hữu hiệu năng ổn định và vô cùng mạnh mẽ mang tới sức mạnh xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó thiết bị khởi động khá nhanh và luôn sẵn sàng phục vụ người dùng giúp tiết kiệm được tối đa thời gian.

  • - Hệ điều hành iPadOS: bằng việc sử dụng hệ điều hành iPadOS độc quyền đến từ Apple, iPad Pro mang tới cho người dùng giao diện dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là tính bảo mật cao, hỗ trợ tối đa người dùng góp phần đảm bảo an toàn thông tin tốt nhất.

  • - Pin trâu: với dung lượng pin cực khủng, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm mà không hề lo bị gián đoạn giữa chừng. Đặc biệt, con chip nhà Apple còn giúp tiết kiệm tối đa năng lượng cho thiết bị.

  • - Camera chất lượng: tuy không sánh bằng được với điện thoại nhưng Apple ngày càng nâng cấp chất lượng ống kính trên các máy iPad Pro. Người dùng hoàn toàn có thể chụp ảnh, selfie hoặc là quay video cũng như gọi video call tới bạn bè, người thân một cách rõ nét nhất.

  • - Tính năng phong phú, đa dạng: iPad Pro được trang bị rất nhiều các tính năng đặc biệt. Hơn nữa khả năng kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị nằm trong hệ sinh thái của Apple từ đó mang đến sự thuận tiện hơn bao giờ hết cho người dùng.

  • - Độ bền đáp ứng tiêu chuẩn quân đội Mỹ: nhờ khung viền máy được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, bề mặt sử dụng kính cường lực chất lượng từ đó hạn chế được tối đa ảnh hưởng do va đập.

Tại sao nên chọn mua iPad Pro?

iPad Pro có gì khác với các dòng iPad còn lại?

iPad Pro và các dòng máy tính bảng iPad còn lại có sự khác biệt khá nhiều từ thiết kế cho tới những trang bị bên trong máy. Với mỗi một chi tiết, chúng ta đều cảm nhận được sự cao cấp của iPad Pro so với các dòng iPad còn lại.

  • - Thiết kế và màn hình: iPad Pro sở hữu kích thước và màn hình lớn, độ sáng cao hơn từ đó mang tới chất lượng cũng như không gian hiển thị và giải trí chất lượng hơn.

  • - Cấu hình và hiệu năng: so với các dòng iPad khác thì iPad Pro được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn và hiệu suất hoạt động cao hơn từ đó mang tới khả năng xử lý vô cùng nhanh chóng và ấn tượng. Bên cạnh đó các trang bị khác như loa kép, kết nối cũng cao cấp hơn giúp cho trải nghiệm của người dùng được tốt hơn.

  • - Camera cao cấp: đây cũng là sự khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm chính của iPad nhà Apple. iPad Pro có cảm biến chất lượng cùng rất nhiều những công nghệ thông minh để cho ra đời những video, những tấm ảnh chất lượng. Tuy “yếu thế” hơn nhưng những gì được trang bị trên các dòng iPad khác cũng đủ để người dùng thoải mái chụp ảnh, quay video để lưu trữ những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống.

Và nếu bạn là người đang làm các công việc đồ họa hay thiết kế thì những gì trang bị trên iPad Pro sẽ cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

iPad Pro có gì khác với các dòng iPad còn lại?

Giá iPad Pro bao nhiêu tiền? Bảng giá iPad Pro mới nhất 2023

Hiện tại iPad Pro được bán ra tại thị trường với rất nhiều phiên bản khác nhau. Chính vì vậy mức giá của sản phẩm cũng có sự khác biệt. Bạn sẽ phải chi khoảng từ 20 triệu đồng trở lên để có thể sở hữu trong tay chiếc iPad Pro vô cùng chất lượng và đẳng cấp.

Ngoài ra, đối với cùng một sản phẩm giá bán của các cửa hàng cũng có sự chênh lệch nhất định. Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo trước về mức giá cũng như chính sách bán hàng, chính sách bảo hành trước khi lựa chọn sản phẩm ở bất kỳ cửa hàng nào nhé.

Máy tính bảng Apple iPad Pro giá bao nhiêu?

Bảng giá iPad Pro mới nhất 2023

iPad Pro

Giá bán tham khảo

iPad Pro 11 inch 2022 M2 Wifi 128GB

Giá bán khoảng 20.99 triệu đồng

iPad Pro 11 2021 M1 WiFi 128GB

Giá bán khoảng 19.99 triệu đồng

iPad Pro 11 2021 M1 WiFi 256GB

Giá bán khoảng 21.99 triệu đồng

iPad Pro 12.9 2021 M1 WiFi 128GB

Giá bán khoảng 24.59 triệu đồng

iPad Pro 11 inch 2022 M2 Wifi 256GB 

Giá bán khoảng 25.99 triệu đồng

iPad Pro 12.9 inch 2022 M2 Wifi 128GB

Giá bán khoảng 28.49 triệu đồng

iPad Pro 11 inch 2022 M2 Wifi + 5G 128GB

Giá bán khoảng 24.29 triệu đồng

iPad Pro 11 2021 M1 5G 256GB

Giá bán khoảng 25.99 triệu đồng

*** Lưu ý: Giá bán được tham khảo vào tháng 5 (2023) và có thể thay đổi liên tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Mua iPad Pro chính hãng Apple Việt Nam tại CellphoneS

CellphoneS đang là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple nói chung và iPad Pro nói riêng. Với chất lượng và sự uy tín trên thị trường, CellphoneS được khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn. Ngoài sản phẩm đa dạng và phong phú thì CellphoneS còn mang tới cho khách hàng giá thành hợp lý đặc biệt là chất lượng dịch vụ vô cùng hoàn hảo. Chính vì vậy, bạn hãy đến ngay CellphoneS để mua máy tính bảng iPad Pro nhé.

Tại CellphoneS, bạn có thể tìm thấy những chiếc iPad Pro cũng như iPad 10.2 hay iPad Air, iPad Mini... phù hợp nhờ sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên cửa hàng. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ, khuyến mãi hấp dẫn cùng chính sách trả góp 0% linh hoạt, đem lại nhiều tiện lợi cho bạn.

Câu hỏi thường gặp

CellphoneS có thu cũ đổi mới khi mua máy tính bảng iPad Pro không?

Tại CellphoneS có hỗ trợ thu cũ – lên đời iPad Pro với mức giá thu cũ cao – thủ tục nhanh chóng. Cụ thể:
  • Thu cũ nhiều thương hiệu điện thoại, máy tính bảng, chấp nhận thu mua cả xác máy
  • Thủ tục trade in nhanh chóng, chỉ với ba bước
  • Trợ giá trade in – lên đời iPad Pro từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng (Bất kể thiết bị thu cũ)
  • Giá thu cũ cao, giá bù chênh lệch thấp
 
Khi khách hàng tham gia chương trình thu cũ – đên đời iPad Pro kết hợp trả góp thậm chí có thể nhận ngay iPad mớikhông cần trả trước.

Chính sách trả góp 0% khi mua máy tính bảng iPad Pro như thế nào?

Khi mua iPad Pro trả góp tại CellphoneS, khách hàng có cơ hội mua trả góp với lãi suất 0%.

Hình thức trả góp đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp:
  • Trả góp qua thẻ Home credit
  • Trả qua thẻ Visa - master card
  • Mua trước trả sau qua thẻ Kredivo 
 
Số tháng trả góp linh động từ 4 – 6 – 8 – 9 - 10 – 12 tháng cùng số tiền trả trước linh động theo tình hình tài chính từ 10% - 20% - 30% - 40% – 50% – 60% – 70% đến 80% giá trị sản phẩm.
 
Thủ tục xét duyệt nhanh chóng – duyệt hồ sơ online
 
Giấy tờ đơn giản: CMND + Bằng lái xe / hộ khẩu
 
Số tiền trả góp hàng tháng phụ thuộc vào số tiền trả trước và số tháng trả góp. Thời gian trả góp càng lâu thì số tiền cần trả mỗi tháng càng thấp, thậm chí chí chưa đến 1 ly trà sữa mỗi ngày.

Chính sách bảo hành khi mua iPad Pro chính hãng tại CellphoneS như thế nào?

Khi mua iPad Pro chính hãng tại CellphoneS, khách hàng sẽ được:
  • 1 ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng nhà sản xuất
  • Bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple: CareS.vn

CareS.vn là hệ thống trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple của CellphoneS, do đó nếu cần bảo hành nhanh chóng, khách hàng có thể mang iPad Pro chính hãng đến bảo hành tại cửa hàng CareS gần nhất

Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?

Khi mua iPad Pro tại CellphoneS, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tại nhà hoặc tại cửa hàng với nhiều hình thức thanh toán:
  • Thanh toán COD – Trả tiền mặt khi nhận hàng
  • Thanh toán online qua ví điện tử Zalopay, Moca grab, VNPay ngân hàng
  • Chuyển khoản trực tiếp qua số tài khoản
  • Thanh toán qua thẻ quốc tế: Visa/Master/JCB/Napas
  • Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng
 
Đặc biệt, khi thanh toán 100% khách hàng sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn:
  • Giảm thêm tối đa 500.000 đồng (5% giá trị sản phẩm) khi thanh toán qua thẻ Kredivo 
  • Giảm thêm tối đa 250.000 đồng (4% giá trị sản phẩm) khi thanh toán qua ví Moca Grab
  • Thanh toán qua thẻ tín dụng JCB – Giảm ngay 600.000 đồng cho đơn hàng từ 10 triệu
  • Thanh toán qua VNPAY – Giảm thêm 300.000 đồng

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button