iPad Pro M4 2024

Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Tính năng đặc biệt

Bộ nhớ trong

Màn hình

Nhu cầu sử dụng

RAM

100.000.000đ

Sắp xếp theo

Sau nhiều đồn đoán, Apple đã chính thức giới thiệu tới cộng đồng công nghệ thế hệ iPad Pro 2024 với nhiều nâng cấp ấn tượng. Thế hệ iPad Pro M4 2024 mới này có những nâng cấp nổi bật nào? Các phiên bản iPad Pro M4 có giá bao nhiêu khi chính thức mở bán? Cùng CellphoneS tìm hiểu chi tiết hơn về thế hệ iPad Pro M4 trong bài viết này nhé!

Vì sao nên mua iPad Pro M4 2024 tại CellphoneS

Sau 1 tháng kể từ ngày được Apple giới thiệu đến người dùng iPad Pro M4 2024 chính thức được đặt trước tại các hệ thống bán lẻ chính hãng. Lúc này, khách hàng quan tâm có thể mua ngay máy tính bảng Apple chất lượng này tại hệ thống CellphoneS để nhận được nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn:

- Ưu đãi thu cũ đổi mới: Trợ giá hấp dẫn

- Ưu đãi khách hàng S-Student: giảm 3% (Tối đa 500.000 đồng từ 15.6 - 31.10, không áp dụng kèm ưu đãi thành viên Smember)

- Trả góp 3 KHÔNG khi mua iPad Pro 2024

- Ưu đãi thanh toán ngân hàng: VNPAY, MOMO,...

*** Một số ưu đãi có thể kết thúc trước thời hạn

iPad Pro 2024 - Đột phá trong thiết kế và hiệu năng

Sau một thời gian dài được giới công nghệ đồn đoán, cuối cùng Apple đã chính thức giới thiệu các phiên bản iPad Pro 2024 tại sự kiện trực tuyến Let Loose vào đầu tháng 5. So với các thế hệ tiền nhiệm, iPad Pro M4 2024 được đánh giá là có nhiều đột phá cả về mặt hiệu năng lẫn thiết kế.

Giới thiệu iPad Pro 2024

iPad Pro M4 2024 cũng sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn về thiết kế tổng thể khi là phiên bản mỏng nhất ở thời điểm hiện tại. Thế hệ iPad Pro mới sẽ chỉ dày 5,1 mm với phiên bản 13 inch và 5,3 mm với phiên bản 11 inch. Thiết kế mỏng hơn này sẽ làm giảm trọng lượng tổng thể của thế hệ iPad Pro mới để hỗ trợ người dùng có được sự linh hoạt để làm việc ở nhiều nơi.

Đi kèm cảm giác sử dụng thoải mái là hiệu năng mạnh mẽ hơn bất cứ thế hệ iPad nào từng được Apple cho ra mắt trước đây. Con chip M4 mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng xử lý dữ liệu, đồ hoạ và trí tuệ nhân tạo để mang tới sức mạnh phi thường nhằm phục vụ tốt các nhu cầu công việc chuyên nghiệp.

Giới thiệu iPad Pro 2024

Sự nâng cấp của iPad Pro M4 còn tới tự khả năng tương tác mạnh mẽ với các linh kiện. Để nâng cao trải nghiệm trong công việc, học tập và giải trí, Apple giới thiệu kèm thế hệ iPad Pro mới các phiên bản Apple Pencil, Magic Keyboard tiếp theo với những khả năng đáng kinh ngạc để hỗ trợ chuyên nghiệp nhiều lĩnh vực.

iPad Pro 2024 có gì nổi bật?

Những nâng cấp nào trên thế hệ iPad Pro mới gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng? Dưới đây là tổng hợp những nâng cấp nổi bật, tạo điểm nhấn trên các phiên bản iPad Pro 2024:

Thiết kế mảnh mai hơn

iPad Pro M4 2024 sẽ đánh dấu bước thay đổi lớn về thiết kế của các thế hệ iPad Pro trong tương lai. Bởi đây là phiên bản iPad Pro mỏng nhất từ trước tới nay được Apple ra mắt. Cụ thể, phiên bản iPad Pro 11 inch sẽ có độ dày chỉ 5,3 mm và phiên bản iPad Pro 13 inch sẽ có độ dày 5,1 mm.

THiết kế iPad Pro 2024

Nhờ việc mỏng hơn mà trọng lượng của các phiên bản iPad Pro 2024 cũng sẽ nhẹ hơn so với các thế hệ tiền nhiệm. Đây là một thay đổi lớn để nâng cao sự linh hoạt cho dòng iPad Pro. Nhờ đó mà người dùng sẽ có thể thuận tiện sử dụng thiết bị cho các công việc chuyên nghiệp ở nhiều nơi, theo nhiều cách mới.

Trải nghiệm thị giác ấn tượng hơn với màn hình Ultra Retina XDR

Trải nghiệm thị giác cũng là điểm có sự nâng cấp lớn trên iPad Pro M4. Màn hình Liquid Retina trên các thế hệ tiền nhiệm đã được thay thế bằng màn hình Ultra Retina XDR. Điểm khác biệt giữa màn hình của iPad Pro 2024 với các phiên bản tiền nhiệm đó là công nghệ OLED hai lớp mới.

Màn hình iPad Pro 2024

Công nghệ OLED mới có khả năng kiểm soát màu sắc, độ sáng lên tầm cao mới tới từng điểm ảnh. Ngoài độ sáng màn hình cũng cao hơn, tối đa 1000 nit cho các nội dung SDR và 1600 nit cho nội dung HDR. Nhờ vậy mà màn hình mới trên iPad Pro đem tới độ lệch tương phản cực cao mà không thiết bị nào cùng phân khúc có thể đạt tới.

Mặt kính của iPad Pro M4 cũng có sự chọn lọc để hỗ trợ màn hình quản lý màu sắc tốt hơn cho người dùng chuyên nghiệp trong nhiều điều kiện ánh sáng. Mặt kính của iPad Pro thế hệ mới sử dụng cấu trúc nano, được khắc chuẩn xác tới từng nanomet để có thể duy trì chất lượng hình ảnh, độ tương phản và đồng thời vẫn có thể tán xạ để giảm độ chói.

Tối ưu sâu cho công việc chuyên nghiệp với chip Apple M4

Dù được thiết kế mỏng hơn nhưng iPad Pro 2024 vẫn là mẫu máy tính bảng được tối ưu cho công việc chuyên nghiệp. Apple đã bỏ qua con chip M3 và mang con chip M4 mới nhất của mình lên phiên bản iPad cao cấp nhất để đảm bảo có thể hiện thực hóa mọi yêu cầu trong công việc chuyên nghiệp của người dùng.

Chip M4 được sản xuất trên công nghệ 3nm thế hệ thứ hai để mang tới mảnh ghép còn thiết cuối cùng cho iPad Pro, khả năng tiết kiệm năng lượng. Con chip M4 của Apple không chỉ có hiệu suất CPU, GPU vượt trội mà còn đảm bảo iPad Pro mới tiêu thụ lượng điện năng chỉ bằng 1/2 so với chip M2 và 1/4 so với chip PC mới nhất thời điểm hiện tại.

Cấu hình iPad Pro 2024

iPad Pro M4 cũng được đẩy mạnh khả năng xử lý AI khi sở hữu Neural Engine mạnh mẽ nhất từng được Apple tạo ra. Khả năng thực hiện tới 38 nghìn tỷ phép tính mỗi giây của Neural Engine mới khi kết hợp với máy học thế hệ mới của chip M4 sẽ biến iPad Pro 2024 trở thành một thiết bị mạnh phi thường dành cho AI.

Quay chụp đỉnh cao với hệ thống camera pro

Hệ thống camera trên thế hệ iPad Pro mới cũng được tân trang lại để có được tính linh hoạt cao hơn. Dù vẫn tiếp tục sử dụng cảm biến 12MP nhưng iPad Pro thế hệ mới đã được trang bị thêm đèn flash True Tone để scan tài liệu đẹp hơn. Nhờ có công nghệ AI mà iPad Pro M4 2024 sẽ tự động xác định tài liệu và điều chỉnh ánh sáng để nâng cao chất lượng bản scan.

Camera iPad Pro 2024

Apple còn trang bị thêm hệ thống bốn micro chuẩn phòng thu trên các phiên bản iPad Pro M4 để việc ghi hình, gọi video có được âm thanh rõ ràng hơn. Hệ thống camera TrueDepth ở mặt trước cũng được thay đổi vị trí sang cạnh ngang để nâng cao trải nghiệm họp trực tuyến cũng như khi kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm.

Hỗ trợ phụ kiện thế hệ mới

Một trong những nâng cấp được nhiều người chú ý trên thế hệ iPad Pro 2024 mới đó là khả năng tương thích với thế hệ phụ kiện mới. Các phụ kiện thế hệ mới này không chỉ bắt mắt hơn mà còn được bổ sung hàng loạt chức năng để mang tới trải nghiệm cao cấp hơn các phiên bản tiền nhiệm và tạo cảm giác sử dụng chân thật nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Phụ kiện iPad Pro 2024

Kết nối linh hoạt thông qua cổng USB-C hiệu suất cao

iPad Pro M4 2024 được trang bị cổng USB-C hiệu suất cao với tốc độ kết nối có dây lên tới 40 Gb/s, hỗ trợ Thunderbolt 3 và USB 4. Nhờ việc hỗ trợ chuẩn kết nối Thunderbolt 3 mà thế hệ iPad Pro mới có khả năng kết nối có dây với hệ sinh thái phụ kiện rộng lớn, bao gồm cả màn hình ngoài Pro Display XDR có độ phân giải lên tới 6K.

Kết nối iPad Pro 2024

Còn về khả năng kết nối không dây, iPad Pro M4 sở hữu công nghệ Wi-Fi 6E để có thể kết nối mạng siêu nhanh, ổn định cả trong quá trình di chuyển. Phiên bản iPad Pro Cellular sẽ loại bỏ hoàn toàn khay sim vật lý và sử dụng eSim để dễ dàng hơn trong việc đăng ký và kích hoạt các gói dịch vụ từ nhà mạng địa phương.

iPad Pro M4 có gì khác so với iPad Pro M2?

So với phiên bản iPad Pro M2, iPad Pro M4 2024 có gì khác biệt? Dưới đây là chi tiết những điểm khác biệt rõ rệt giữa hai phiên bản iPad Pro này:

Thiết kế mỏng, nhẹ hơn

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa iPad Pro M4 2024 và iPad Pro M2 đó chính là thiết kế. So với thế hệ tiền nhiệm, mẫu iPad Pro mới sở hữu độ dày nhỏ hơn, chỉ 5,1 mm với phiên bản 13 inch và 5,3 mm với phiên bản 11 inch. Nhờ việc có độ dày nhỏ hơn iPad Pro M2 mà iPad Pro 2024 còn có trọng lượng nhỏ hơn dù vẫn giữ nguyên kích thước.

iPad Pro M4 có gì khác so với iPad Pro M2

Phần viền màn hình trên iPad Pro M4 cũng có mảnh hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này sẽ giúp tỷ lệ hiển thị của màn hình thế hệ iPad Pro mới lớn hơn để phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng và làm tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra, iPad Pro mới còn có thêm phiên bản màu Space Black mới vô cùng độc đáo và nổi bật.

Màn hình OLED mới mang tới trải nghiệm màu sắc tốt hơn

Dù đều được trang bị màn hình Retina nhưng công nghệ mà iPad Pro M4 sở hữu đã có sự nâng cấp vượt bậc để mang tới trải nghiệm hiển thị tốt hơn so với thế hệ iPad Pro M2. Thay vì tiếp tục sử dụng màn hình Liquid Retina, Apple đã cho trang bị cho chiếc iPad Pro mới phiên bản màn hình Ultra Retina XDR.

iPad Pro M4 có gì khác so với iPad Pro M2

Đây là loại màn hình sử dụng tấm nền OLED 2 lớp, với độ sáng và độ tương phản cao hơn để mang tới khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực hơn. Thêm vào đó là mặt kính sử dụng cấu trúc nano mới để tán xạ hiệu quả, giúp màn hình iPad Pro 2024 có thể hiển thị rõ nét, giảm chói ở điều kiện sử dụng ngược sáng.

Hiệu năng vượt trội nhưng giảm lượng điện tiêu thụ

Hiệu năng là điểm có sự khác biệt rất lớn giữa iPad Pro M4 2024 và iPad Pro M2. Bởi Apple đã bỏ qua con chip M3 và sử dụng trực tiếp con chip M4 mới nhất lên thế hệ iPad Pro mới. Thế hệ chip mới nhất được sản xuất trên tiến trình 3nm thế hệ thứ 2 để có được khả năng tiêu thụ lượng điện năng chỉ bằng 1/2 so với phiên bản chip M2.

iPad Pro M4 có gì khác so với iPad Pro M2

Với 10 nhân CPU và bộ tăng tốc học máy mới, chip M4 sở hữu hiệu năng CPU nhanh gấp 1,5 lần so với con chip M2. GPU 10 nhân được thừa hưởng kiến trúc của chip M3 được hỗ trợ thêm công nghệ dò tia, đổ bóng dạng lưới tốc độ cao để mang tới khả năng xử lý đồ họa chuyên nghiệp, cao hơn gấp 4 lần so với chip M2.

iPad Pro 2024 sẽ còn mở ra tiềm năng ứng dụng AI trong công việc chuyên nghiệp. Điều này có được là nhờ Neural Engine mới cho phép chip M4 có thể thực hiện tới 38 nghìn tỷ phép tính mỗi giây và biến thế hệ iPad Pro mới trở thành một thiết bị phi thường dành cho AI.

Hỗ trợ phụ kiện thế hệ mới

Không chỉ thiết kế, màn hình hay hiệu năng mà các phụ kiện thế hệ mới cũng là điều tạo nên sự khác biệt giữa iPad Pro M4 và iPad Pro M2. Cụ thể, tại sự kiện giới thiệu iPad Pro 2024, Apple đã đồng thời cho ra mắt hai phụ kiện mới là Apple Pencil Pro và Magic Keyboard thế hệ mới.

Khả năng kết nối phụ kiện trên iPad Pro M4 2024

Tuy nhiên, hai món phụ kiện mới này hiện mới chỉ hỗ trợ kết nối với chiếc iPad Pro thế hệ mới. Và chính khả năng tương thích với iPad Pro M4 ở thời điểm hiện tại cùng những tính năng cải tiến trên hai món phụ kiện này đã tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm so với dòng iPad Pro M2.

iPad Pro 2024 có mấy loại? Giá bao nhiêu?

iPad Pro 2024 được ra mắt bao gồm mấy loại? Giá iPad Pro M4 mở bán chính thức là bao nhiêu? Dưới đây là tổng hợp tất cả các phiên bản và giá bán của thế hệ iPad Pro mới nhất này để bạn tham khảo:

iPad Pro M4 2024 11 inch

Dưới đây là tổng hợp giá bán các phiên bản iPad Pro 2024 11 inch được Apple công bố trên website của hãng:

Phiên bản

Giá bán tham khảo

iPad Pro M4 11 inch Wifi 256GB

28.990.000₫

iPad Pro M4 11 inch 5G 256GB

34.490.000₫

iPad Pro M4 11 inch Wifi 512GB

34.490.000₫

iPad Pro M4 11 inch Wifi 2TB

57.490.000₫

iPad Pro M4 11 inch Wifi 1TB

45.990.000₫

iPad Pro M4 11 inch 5G 2TB

62.990.000₫

iPad Pro M4 11 inch 5G 512GB

39.990.000₫

iPad Pro M4 11 inch 5G 1TB

51.490.000₫

iPad Pro 2024 có mấy loại?

iPad Pro M4 2024 13 inch

Dưới đây là tổng hợp giá iPad Pro M4 2024 13 inch được Apple công bố trên website của hãng:

Phiên bản iPad Pro M4 2024 13 inch

Giá bán tham khảo

iPad Pro M4 13 inch Wifi 256GB

37.990.000₫

iPad Pro M4 13 inch 5G 512GB

48.990.000₫

iPad Pro M4 13 inch 5G 256GB

43.490.000₫

iPad Pro M4 13 inch 5G 2TB

71.990.000₫

iPad Pro M4 13 inch Wifi 1TB

54.990.000₫

iPad Pro M4 13 inch Wifi 2TB

66.490.000₫

iPad Pro M4 13 inch Wifi 512GB

43.490.000₫

iPad Pro M4 13 inch 5G 1TB

60.490.000₫

*** Lưu ý: Giá bán chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Mua iPad Pro M4 2024 về hàng sớm nhất tại CellphoneS

iPad Pro 2024 sẽ được mở bán chính hãng tại Việt Nam thông qua hệ thống hơn 100 cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ CellphoneS trong thời gian tới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại người dùng đã có thể đặt hàng sớm sản phẩm và hưởng các chính sách ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn để sở hữu mẫu iPad Pro mới với mức giá cực tốt.

CellphoneS còn có chính sách trả góp đặc biệt (0% lãi suất - Không cần trả trước - Không phát sinh phụ phí) để bạn có thể sở hữu phiên bản iPad Pro thế hệ dễ dàng hơn. Ngoài ra, CellphoneS còn có thêm các chương trình thu cũ - đổi mới, S-Student dành riêng cho học sinh, sinh viên,...để giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí khi chọn mua iPad Pro M4.

Câu hỏi thường gặp

iPad Pro M4 2024 có mấy màu sắc?

Máy tính bảng iPad Pro 2024 sử dụng chip M4 mới nhất của nhà Apple có 2 màu là Bạc và Đen không gian:

  • Phiên bản iPad Pro M4 màu Bạc sở hữu vẻ đẹp truyền thống và thanh lịch. Với tông màu sáng, chiếc máy tính bảng này giúp bạn nổi bật hơn ở không gian có nhiều ánh sáng.
  • Phiên bản iPad Pro M4 màu Đen không gian tượng trưng cho sức mạnh và sự độc đáo của chiếc iPad Pro. Màu sắc này cũng thể hiện được cá tính mạnh mẽ của người sử dụng.

Máy tính bảng iPad Pro M4 có SIM và eSIM không?

Dòng iPad Pro 2024 cả phiên bản 11 inch và 13 inch đều được Apple loại bỏ thẻ SIM vật lý. Tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng eSIM để truy cập Internet và nghe gọi ngay trên iPad Pro 2024.

iPad Pro M4 2024 có jack cắm tai nghe 3.5mm không?

Sản phẩm iPad Pro M4 mới nhất 2024 của Apple không hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5mm. Trên thực tế, jack cắm này đã bị loại bỏ từ khi iPad Gen 10 (2022) được ra mắt.

Chip Apple M4 của iPad Pro 2024 trên bản 256GB, 512GB và trên bản 1TB, 2TB có gì khác nhau?

Theo công bố chính thức của Apple, chip M4 trên thiết bị iPad Pro 2024 có sự khác nhau giữa các dung lượng bộ nhớ trong:

  • Đối với phiên bản 256GB và 512GB: CPU 9 lõi với 3 lõi hiệu năng và 6 lõi tiết kiệm điện, RAM 8GB.
  • Đối với phiên bản 1TB và 2TB: CPU 10 lõi với 4 lõi hiệu năng và 6 lõi tiết kiệm điện, RAM 16GB.

Còn lại tất cả đều giống nhau như: GPU 10 lõi, công nghệ dò tia tốc độ cao bằng phần cứng, Neural Engine 16 lõi và băng thông bộ nhớ 120GB/s.

Thời lượng pin iPad Pro 2024 sử dụng được bao lâu?

Cả phiên bản iPad Pro 2024 11 inch và 13 inch đều có thời gian lướt web bằng Wifi hoặc xem video lên đến 10 giờ. Trong khi đó, nếu sử dụng dữ liệu di động, thiết bị này cho thời gian lướt web đến 9 giờ.

Về nguồn sạc, iPad Pro 2024 11 inch được tích hợp pin sạc Li-Po 31,29 watt‑giờ. Phiên bản 13 inch tích hợp pin sạc Li-Po 38,99 watt‑giờ.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button