GÓI ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

ĐẶT TRƯỚC SAMSUNG GALAXY Z FLIP MỚI & GALAXY Z FOLD MỚI 

A/ Đối tượng tham gia chương trình

Chương trình áp dụng cho các khách hàng tham gia đặt trước và sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip 6 Mới và Galaxy Z Fold 6 Mới tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

B/ Tổng hợp danh sách chương trình ưu đãi

STT

Các gói ưu đãi

Thời gian áp dụng

1

Gói Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 1 năm gia hạn bảo hành)

Đến 15.08.2024

2

Miễn phí dán màn hình chính (2 lượt)

Đến 31.12.2024

3

Microsoft 365 Basic (kèm OneDrive 100GB) 6 tháng

Đến 31.12.2024

Gói dịch vụ bảo hành toàn diện

4

Dịch vụ vệ sinh thiết bị miễn phí sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo hành

Đến 31.12.2024

5

Dịch vụ đặt hẹn lịch sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

Đến 31.12.2024

6

Dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa

Đến 31.12.2024

 1. Gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 1 năm gia hạn bảo hành)

 1.1 Chương trình khuyến mãi:

Ưu đãi tặng kèm gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (1 năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 1 năm gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Z Fold Mới và Galaxy Z Flip Mới được bán ra và được bảo hành chính hãng.

Gói dịch vụ

Nguyên giá (+VAT)

Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 1 năm gia hạn bảo hành) cho Galaxy Z Flip Mới

7,480,000

Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 1 năm gia hạn bảo hành) cho Galaxy Z Fold Mới

9,480,000

Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Samsung Members; hoặc truy cập website https://vn.careplus.co/; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.

Chương trình áp dụng cho sản phẩm Galaxy Z Fold Mới và Galaxy Z Flip Mới có ngày kích hoạt bảo hành từ ngày 26.07.2024 đến ngày 15.08.2024.

1.2. Quyền lợi gói Samsung Care+ 1 năm

  •       Không giới hạn hạn mức và số lần sửa chữa thiết bị

  •       Một (01) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (01) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ đóng khoản phí như sau khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng:

o 1,190,000 VNĐ (với Z Flip) o 2,490,000 VNĐ (với Z Fold)

  •        Gia hạn bảo hành: Gia hạn thêm một (01) năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên hai (02) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

  •        Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới như sau:

o 1,190,000 VNĐ (với Z Flip) o 2,490,000 VNĐ (với Z Fold)

  •        Hotline Samsung Care+: 1900 633 398 (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 30 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).

  •       Khách hàng có thể tham khảo thêm chi tiết quyền lợi tại website chính thức: https://www.samsung.com/vn/offer/samsung-care-plus/

1.3. Cách thức kích hoạt và kiểm tra gói dịch vụ Samsung Care+:

  •        Trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm.

  •        Hotline Samsung Care+: 1900 633 398 để được tổng đài viên hướng dẫn và kiểm tra.

  •        Khách hàng có thể kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình qua các cách sau:

  •          Truy cập ứng dụng Samsung Members

  •          Truy cập phần Cài đặt -> Thông tin điện thoại của thiết bị (áp dụng với thiết bị với hệ điều hành One UI 6.1 trở lên)

 2. Ưu đãi đặc quyền dán màn hình chính miễn phí

 2.1 Nội dung ưu đãi:

Ưu đãi đặc quyền dán màn hình dành cho người dùng Galaxy Z Fold Mới/ Galaxy Z Flip Mới.

2.2. Điều kiện áp dụng:

Tất cả các sản phẩm Galaxy Z Fold Mới & Galaxy Z Flip Mới được kích hoạt bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

  •  Phạm vi áp dụng: Chương trình được áp dụng trên 65 Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung (TTBHUQ) có trong danh sách (danh sách chi tiết)

  •  Thời gian lấy Mã ưu đãi tại Samsung Member: từ tháng 26.07.2024 đến 31.12.2024.

  •  Thời gian sử dụng voucher để dán màn hình: trong thời gian bảo hành chính hãng của thiết bị (12 tháng).

2.3. Hướng dẫn tham gia:

Khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng Galaxy Member để lấy mã ưu đãi.

  •          Bước 1: Vào ứng dụng Samsung Members và chọn banner Đặc quyền dán màn hình chính dành cho Galaxy Z Fold Mới/ Galaxy Z Flip Mới

  •          Bước 2: Đồng ý điều kiện & điều khoản tham gia chương trình.

  •          Bước 3: Tải về mã ưu đãi.

  •          Bước 4: Tận hưởng ưu đãi chương trình bằng cách mang sản phẩm của bạn đến TTBHUQ trong danh sách áp dụng chương trình. Vui lòng cung cấp phiếu ưu đãi đã tải về khi gặp nhân viên TTBHUQ. Chúng tôi sẽ nhập Mã xác thực để xác nhận phiếu ưu đãi của bạn.

2.4. Quyền lợi khách hàng:

  •  Mỗi thiết bị chỉ được lấy 02 Mã ưu đãi và được sử dụng trong thời gian bảo hành chính hãng của thiết bị (miễn phí linh kiện miếng dán và công dán);

  •  Mỗi Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

2.5. Hotline & Livechat

  •  Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn

  •  hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ

3. Ưu đãi gói Microsoft 365 Basic (kèm OneDrive 100GB) 6 tháng

3.1. Nội dung ưu đãi: Tặng gói Microsoft 365 Basic (kèm OneDrive 100GB) thời hạn 6 tháng cho khách hàng sở hữu điện thoại Samsung Galaxy Z Fold Mới và Galaxy Z Flip Mới.

3.2. Điều kiện áp dụng:

Mã ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu điện thoại Samsung Galaxy Z Fold Mới và Galaxy Z Flip Mới được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành MCS. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ kiểm tra thời hạn bảo hành bảo hành từ ngày 26.07.2024 đến hết ngày 31.12.2024.

Chỉ áp dụng cho các thiết bị điện thoại di động Samsung Galaxy có thể đồng bộ Bộ sưu tập (Gallery) với OneDrive. Người dùng cần đồng bộ Gallery với OneDrive để kích hoạt gói ưu đãi.

Ưu đãi không được áp dụng cho người dùng hiện đang đăng ký Microsoft 365 hoặc OneDrive Premium (bao gồm gói dùng thử); hoặc người dùng đã từng sử dụng các gói ưu đãi Office, OneDrive, ưu đãi nâng cấp bộ nhớ Microsoft hoặc ưu đãi dùng thử miễn phí; hoặc người dùng có tài khoản OneDrive bị khóa; hoặc người dùng đã hủy gói Microsoft 365 hoặc OneDrive/ Microsoft Storage premium trong vòng 90 ngày.

3.3. Thời gian:

  • Thời gian kích hoạt gói ưu đãi: 26.07.2024 đến 31.12.2024.

3.4. Hướng dẫn kích hoạt gói ưu đãi:

  •  Bước 1: Truy cập vào “Cài đặt Bộ sưu tập”, chọn “Đồng bộ với OneDrive”

  •          Bước 2: Liên kết với tài khoản Microsoft

  •  Bước 3: Thông tin gói ưu đãi Microsoft 365 Cơ bản tặng kèm 100GB OneDrive hiển thị trên màn hình, chọn “Bắt đầu dùng thử 6 tháng”

  •          Bước 4: Thiết lập thanh toán Google Play (bạn sẽ không bị tính phí trong thời hạn 180 ngày dùng thử miễn phí) => Màn hình Chào mừng được hiển thị để bạn tận hưởng ưu đãi Microsoft 365 Basic ngay.

3.5. Quyền lợi khách hàng:

Khách hàng sẽ được quyền lợi như sau khi tham gia chương trình:

  •          Tận hưởng 180 ngày ưu đãi miễn phí gói Microsoft 365 Basic tặng kèm 100GB OneDrive

  •          Sử dụng Outlook đảm bảo bảo mật và không có quảng cáo

  •          Hỗ trợ kỹ thuật từ Microsoft

  •          Sử dụng các phiên bản miễn phí của Word, Excel và PowerPoint

3.6. Lưu ý:

  •  Sau khi kết thúc ưu đãi 6 tháng, tài khoản của bạn sẽ tự động gia hạn và đăng ký trả phí hàng tháng với mức phí tại thời điểm hiện tại tuân theo các điều khoản và điều kiện của Google Play. Bạn có thể hủy theo dõi bất cứ lúc nào để ngăn chặn các khoản phí trong tương lai.

  •  Mỗi người dùng và mỗi thiết bị được kích hoạt gói ưu đãi 01 lần.

  •  Ưu đãi này không thể được chuyển đổi hoặc kết hợp với các ưu đãi khác của Microsoft.

  •  Ưu đãi yêu cầu tài khoản Samsung và Microsoft. Tham khảo tohttps: //www.microsoft.com/onedrive-samsung-ferfor chi tiết.

  •  Số lượng ưu đãi có giới hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết Mã ưu đãi.

  •  Hotline Samsung: 1800 588 889

4. Dịch vụ vệ sinh thiết bị miễn phí sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành

4.1 Nội dung ưu đãi: Tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold Mới/ Galaxy Z Flip Mới được kích hoạt bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam, sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành sẽ được vệ sinh jac sạc hoàn toàn miễn phí.

4.2. Điều kiện áp dụng:

  •  Sản phẩm áp dụng: Galaxy Z Fold Mới/ Galaxy Z Flip Mới

  •  Thời gian áp dụng: Từ ngày 26.07.2024

  •  Địa điểm áp dụng: Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung (TTBHUQ)

4.3. Hotline & Livechat

  •  Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn

  •  hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ

5. Dịch vụ đặt hẹn lịch sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

5.1 Nội dung ưu đãi:

Đặc quyền đặt lịch hẹn sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành dành cho khách hàng sở hữu Galaxy Z Fold Mới/ Galaxy Z Flip Mới.

5.2. Điều kiện áp dụng:

Tất cả công dân là người Việt Nam có sử dụng Samsung Members và sở hữu điện thoại Galaxy Z Fold Mới/ Galaxy Z Flip Mới.

  •  Sản phẩm áp dụng: Galaxy Z Fold Mới/ Galaxy Z Flip Mới.

  •  Thời gian áp dụng: Từ ngày 26.07.2024

  •  Địa điểm áp dụng: Toàn quốc

5.3. Hướng dẫn tham gia:

Khách hàng đặt lịch hẹn tại trang Samsung.com, Samsung Members hoặc gọi Tổng đài.

https://bit.ly/dichvucuaban

5.4. Quyền lợi khách hàng:

Đối với khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa, khi tới trung tâm bảo hành khách hàng có thể được ưu tiên trong khung giờ hẹn mà không phải chờ lấy số thứ tự.

5.5. Hotline & Livechat

  •  Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn

  •  hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ

6. Dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa

 6.1. Nội dung ưu đãi:

Khách hàng sở hữu Samsung Galaxy Z Fold Mới/ Galaxy Z Flip Mới khi tham gia bảo hành sẽ được hưởng dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa.

6.2. Điều kiện áp dụng:

1. Chương trình Giao Nhận Tận Nơi Thiết Bị Sửa Chữa (sau đây gọi là “Chương trình”) được cung cấp bởi Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina thông qua các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Samsung (TTBHUQ) và/hoặc công ty vận chuyển được chỉ định bởi Samsung (sau đây gọi là “Samsung”) cho người sử dụng cuối cùng (“Khách hàng”). Chương trình bao gồm hai lượt giao nhận:

  i. Lượt tiếp nhận thiết bị (lượt nhận): Samsung đến nhận thiết bị tại địa điểm Khách hàng yêu cầu và mang về Trung tâm Bảo hành Ủy quyền (TTBHUQ) để kiểm tra, sửa chữa.

  ii. Lượt giao trả thiết bị (lượt trả): Samsung hoàn trả tận tay thiết bị sau khi kiểm tra, sửa chữa tại địa điểm Khách hàng yêu cầu.

Việc Khách hàng đăng ký Chương trình được xem là đăng ký cả hai lượt giao nhận. Trường hợp Khách hàng đã sử dụng lượt nhận nhưng không có nhu cầu sử dụng lượt trả thì Khách hàng cần thông báo cho Samsung qua Tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7) hoặc liên hệ trực tiếp TTBHUQ đã tiếp nhận thiết bị.

2. Chương trình áp dụng cho thiết bị điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam (sau đây được gọi là “Thiết bị”). Chương trình áp dụng cho Thiết bị đang trong thời hạn bảo hành hoặc đã hết thời hạn bảo hành. Chương trình không áp dụng cho Thiết bị thuộc các chương trình hỗ trợ tận nhà khác. Những thiết bị được áp dụng Chương trình có thể thay đổi mà không cần báo trước.

3. Nếu Thiết bị được TTBHUQ xác định là thỏa mãn điều kiện bảo hành quy định tại Điều IV – Chính sách bảo hành thì Khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí giao nhận cả lượt nhận và lượt trả. Các trường hợp còn lại,

Khách hàng thanh toán phí giao nhận dựa trên số lượt giao nhận phát sinh thực tế, cụ thể:

 i. Việc giao nhận được thực hiện bởi TTBHUQ thì phí giao nhận mỗi lượt (lượt nhận hoặc lượt trả) là 40,000VNĐ, không bao gồm phí gửi xe tại địa điểm giao nhận Khách hàng yêu cầu và phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

 ii. Việc giao nhận được thực hiện bởi công ty vận chuyển được chỉ định bởi Samsung thì phí giao nhận sẽ do công ty vận chuyển quy định.

4. Phạm vi áp dụng: một số khu vực tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tùy thuộc vào tình trạng sẵn có tại thời điểm Khách hàng yêu cầu. Khu vực áp dụng bao gồm các quận sau:

  i. TP. Hà Nội: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Tây Hồ, Thanh Xuân.

  ii. TP. Hồ Chí Minh: Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Bình Tân.

  iii. Đà Nẵng: Hải Châu, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Thanh Khê, Sơn Trà.

5.Khách hàng có thể đăng ký Chương trình bằng cách liên hệ tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7) hoặc sử dụng Dịch vụ của bạn (chọn Đặt hẹn) https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main/. Tư vấn viên sẽ hỗ trợ Khách Hàng chẩn đoán thiết bị và chỉ định nhân viên đến tiếp nhận Thiết bị đem về TTBHUQ kiểm tra, sửa chữa (nếu cần thiết).

6.Nếu yêu cầu đăng ký Chương trình được ghi nhận từ 00:00 giờ đến 12:00 giờ trưa các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ ngày Lễ, Tết theo quy định), Samsung có thể đến tận nơi tiếp nhận thiết bị trong cùng ngày tùy vào tình trạng sẵn có tại địa điểm Khách hàng yêu cầu. Nếu ngoài thời gian trên, Samsung sẽ thực hiện tiếp nhận thiết bị vào ngày làm việc tiếp theo, trừ trường hợp Khách hàng yêu cầu lùi ngày tiếp nhận Thiết bị.

7.Việc Khách hàng đăng ký Chương trình sẽ được xem là đồng ý cho Samsung gọi điện, gửi tin nhắn hoặc thư điện tử (email) để cập nhật thông tin liên quan đến Chương trình và dịch vụ sửa chữa Thiết bị khi cần thiết.

8. Khi đăng ký Chương trình, Khách hàng đồng ý cung cấp thông tin Thiết bị bao gồm nhưng không giới hạn: Số IMEI/Sêri, loại điện thoại, hiện tượng hư hỏng và thông tin liên lạc: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, thời gian giao nhận mong muốn. Khách hàng cần đảm bảo những thông tin đã cung cấp là chính xác và Samsung không có trách nhiệm với bất kỳ thông tin không chính xác nào. Samsung được phép thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý những thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp vào mục đích cung cấp Chương trình cho Khách hàng theo Điều khoản và Điều kiện này.

 9. Khách hàng có trách nhiệm (1) sao lưu, xóa tất cả dữ liệu, phần mềm và chương trình hiện có trong Thiết Bị để bảo vệ thông tin cá nhân, (2) tháo phụ kiện điện thoại (nếu có) bao gồm nhưng không giới hạn: thẻ nhớ, thẻ SIM, S-Pen, (3) gỡ khóa màn hình trước khi giao Thiết Bị cho nhân viên giao nhận. Samsung không chịu trách nhiệm về việc mất mát, hư hỏng dữ liệu trong Thiết bị, thẻ nhớ, thẻ SIM… Khách hàng cam kết rằng sản phẩm của khách hàng không chứa bất kỳ dữ liệu và/hoặc thông tin bất hợp pháp nào

10. Trường hợp Khách hàng yêu cầu nhân viên TTBHUQ đến tiếp nhận thiết bị, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của nhân viên đến tiếp nhận thiết bị để đối chiếu với thông tin mà Samsung cung cấp và ký biên bản bàn giao thiết bị. Trường hợp Khách hàng sử dụng công ty vận chuyển do Samsung chỉ định, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thông tin vận đơn và thông tin nhân viên giao nhận do công ty vận chuyển cung cấp.

11.Sau khi Thiết bị được giao đến TTBHUQ, Samsung sẽ kiểm tra và liên hệ Khách hàng để thông báo về kết quả kiểm tra Thiết bị, phí giao nhận và phí sửa chữa (nếu có). Samsung sẽ chỉ tiến hành sửa chữa khi có sự đồng ý của Khách hàng. Phí sửa chữa sẽ phát sinh trong những trường hợp ngoài phạm vi bảo hành quy định tại Điều VI, Chính sách bảo hành được công bố tại đây.

12. Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.

13. Để nhận lại Thiết bị, Khách hàng hoặc người đại diện cần trình giấy tờ xác nhận nhân thân trùng khớp với thông tin đã cung cấp trong biên bản bàn giao. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thiết bị, ký biên bản giao trả và thanh toán chi phí phát sinh (nếu có, bao gồm phí giao nhận và/hoặc phí gửi xe, phí sửa chữa).

14. Trong trường hợp nhân viên giao nhận không thể liên hệ Khách hàng để tiếp nhận hoặc giao trả thiết bị, Khách hàng cần đến trực tiếp TTBHUQ để kiểm tra Thiết bị hoặc nhận lại Thiết bị.

15Samsung có thể thay đổi Điều khoản và Điều kiện theo từng thời điểm. Trong trường hợp đó, phiên bản sửa đổi của Điều khoản và Điều kiện sẽ được công bố trên Website Samsung với ngày hiệu lực được cập nhật tương ứng. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng Khách hàng nhận biết về Điều khoản và Điều kiện đang được áp dụng tại thời điểm đăng ký Chương trình. Việc Khách hàng tiếp tục tham gia Chương trình sau khi có thay đổi về Điều khoản và Điều kiện sẽ đồng nghĩa với việc Khách hàng chấp nhận các thay đổi đó.

Quy định khác

Trong quá trình thực hiện chính sách này, Khách hàng phải tuân thủ tất cả các luật hiện hành. Trong trường hợp có bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào và/hoặc xâm phạm các quyền hợp pháp của Samsung và/hoặc bất kỳ bên thứ ba nào, Khách hàng đồng ý bồi thường và giữ vô hại cho Samsung và/hoặc các bên thứ ba trước mọi tổn thất hoặc thiệt hại xảy ra do hành vi vi phạm này.

Nếu bất kỳ quy định nào của Chính sách này bị xem là vô hiệu, không hợp lệ, không thể thực hiện hoặc bất hợp pháp thì các quy định khác sẽ tiếp tục có hiệu lực thi hành.

Samsung có quyền chuyển giao bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào thuộc Chính sách này. Nếu Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về Chương trình và Chính sách hoặc cần hỗ trợ khác từ Samsung, vui lòng liên hệ Tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7).

  •  Địa điểm áp dụng: Áp dụng tại một số khu vực tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Chi tiết xem tại đây.

  •  Thời gian chương trình: từ 26.07.2024

6.3. Hướng dẫn tham gia:

  •  Phí giao nhận:

Phí giao nhận là 40,000 đồng/ lượt giao hoặc trả. (Phí giao nhận không bao gồm phí sửa chữa nếu có).

Tuy nhiên, nếu thiết bị đủ điều kiện bảo hành, chi phí giao nhận sẽ hoàn toàn miễn phí.

  •  Phương thức giao nhận:

Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Samsung sẽ gửi nhân viên hoặc đặt dịch vụ GrabExpress Siêu tốc Premium đến nhận và trả thiết bị cho Khách hàng.

  •  Cách đăng ký giao nhận:

 Bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 1800-588-889 (Miễn phí 24/7). Tổng đài viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ Bạn đăng ký giao nhận với Trung tâm Bảo hành Ủy quyền (TTBHUQ) Samsung gần nhất.

Hoặc, sử dụng Dịch vụ của bạn (chọn Đặt hẹn). https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main/

  •  Thời gian giao nhận:

Sau khi Bạn đăng ký qua Tổng đài, nhân viên TTBHUQ Samsung sẽ liên hệ trực tiếp với Bạn để sắp xếp giờ giao nhận thuận tiện nhất trong cùng ngày hoặc vào ngày làm việc tiếp theo (không tính ngày Lễ, Tết).

  •  Cách thanh toán chi phí sửa chữa:

Trường hợp sửa chữa có phát sinh chi phí, Bạn vui lòng trao đổi cụ thể với nhân viên Trung tâm Bảo hành để thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản hoặc đến trực tiếp Trung tâm Bảo hành để nhận máy và thanh toán phí sửa chữa.

6.4. Quyền lợi khách hàng: Chúng tôi hỗ trợ đến tiếp nhận điện thoại thông minh cần sửa chữa vào thời gian thuận tiện cho Bạn.

6.5. Hotline & Livechat

  •  Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn

  •  hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button