Bảo hiểm tai nạn bất ngờ Galaxy S7 S7 edge

ĐẶC QUYỀN ĐẲNG CẤP DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI DÙNG ĐẶT SỚM

SAMSUNG GALAXY S7 VA SAMSUNG GALAXY S7 EDGE 

ÁP DỤNG TRÊN TOÀN BỘ HỆ THỐNG CELLPHONES

Khi sở hữu Galaxy S7 | S7 Edge, bên cạnh việc được trải nghiệm những công nghệ hàng đầu, thì người dùng còn có những quyền lợi hết sức đặc biệt, nằm trong chương trình Galaxy Elite và Worry-free dành riêng cho bộ đôi siêu phẩm mới.

Ưu đãi đặc quyền Galaxy Elite

1. Phòng chờ Hạng thương gia

  • Nội dung chương trình: Người dùng S7/ S7 Edge có thể tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất 2 lần/ năm. Mỗi lần sử dụng dịch vụ áp dụng cho chủ sở hữu và một người đi cùng (nếu có)
  • Người dùng phải gọi điện cho hotline để đặt chỗ phòng chờ ít nhất 3 tiếng trước giờ bay. Yêu cầu đặt chỗ sẽ được sắp xếp tùy vào tình trạng của phòng chờ.
  • Thời gian áp dụng: từ 18/03/2016 đến 31/08/2016
  • Cách thức sử dụng: Người dùng lấy mã ưu đãi qua Galaxy Elite trong Quà Tặng Galaxy và đặt chỗ qua hotline (24/7): (08) 38240582
  • Hotline hỗ trợ kỹ thuật cho chương trình (miễn phí 24/7): 1800 588 889

2. Thứ 7 cà phê và xem phim miễn phí cùng S7

  • Miễn phí khi xem phim: Mỗi thứ 7 sẽ có 700 mã ưu đãi dành riêng cho người dùng S7/ S7 Edge khi xem phim tại rạp CGV. Mỗi mã ưu đãi có thể đổi một vé xem phim 2D miễn phí tại bất kì rạp nào thuộc chuỗi rạp CGV trên toàn quốc. Mỗi thiết bị S7/ S7 Edge chỉ lấy tối đa 01 mã ưu đãi CGV trong cùng một thứ ngày (thứ 7) nhưng không giới hạn số lần lấy/sử dụng mã ưu đãi trong tổng thời gian của chương trình (từ 18/03/2016 đến 31/08/2016)
  • Miễn phí khi uống cafe: Mỗi thứ 7 sẽ có 700 mã ưu đãi dành riêng cho người dùng S7/ S7 Edge tại Coffee Bean. Mỗi mã ưu đãi có thể đổi một phần nước hoặc bánh ngọt trị giá không quá 100,000 đồng tại bất kì cửa hàng nào thuộc chuỗi Coffee Bean trên toàn quốc.Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không thông báo trước.
  • Mỗi thiết bị S7/ S7 Edge chỉ lấy tối đa 01 mã ưu đãi coffee trong cùng một thứ ngày (thứ 7) nhưng không giới hạn số lần thiết bị tham gia lấy/sử dụng mã ưu đãi trong tổng thời gian của chương trình (từ 18/03/2016 đến 31/08/2016)
  • Thời gian áp dụng: từ 18/03/2016 đến 31/08/2016

3. Game pack trị giá lên đến 200 USD

Người dùng S7/ S7 Edge được tặng gói game pack trị giá 200 USD tiền trong game và vật phẩm trong game từ những nhà phát hành game hàng đầu như Blizzard, GameLoft, Kabam và EA.

Chăm sóc đặc quyền Worry-free

1. Đặc quyền 1 đổi 1

Áp dụng cho tất cả những điện thoại Galaxy S7/ S7 Edge chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành (6060) từ 18/3/2016 đến hết 31/05/2016. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không thông báo trước. Chương trình bao gồm chính sách bảo hành đặc biệt và gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ như được nêu dưới đây:

Trường hợp S7/ S7 Edge gặp lỗi kỹ thuật

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (như thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đến trung tâm bảo hành bất kì của Samsung để được kiểm tra và xác nhận lỗi kỹ thuật. Nếu thiết bị được xác nhận có lỗi kỹ thuật, trung tâm bảo hành sẽ thu lại máy lỗi và tiến hành đổi S7/ S7 Edge mới cho khách hàng (cùng mẫu, cùng màu). Khách hàng có thể quay lại trung tâm bảo hành để nhận máy mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được thông báo.
  • Sau 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (như thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đến trung tâm bảo hành bất kì của Samsung để được kiểm tra và xác nhận lỗi kỹ thuật. Nếu thiết bị được xác nhận có lỗi kỹ thuật, trung tâm bảo hành sẽ sửa chữa miễn phí như quy định trong điều khoản bảo hành.

Lưu ý: Hóa đơn mua hàng cần thể hiện ngày mua hàng và số IMEI hoặc số S/N của thiết bị. Trong trường hợp hóa đơn mua hàng không thể hiện IMEI hoặc S/N của thiết bị thì khách hàng có thể cung cấp hóa đơn mua hàng kèm các giấy tờ khác của đại lý bán lẻ có thể hiện IMEI hoặc S/N của thiết bị để chứng minh.

Trường hợp S7/ S7 Edge của người dùng bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ (rơi vỡ, vào nước,…)

Samsung tặng người dùng miễn phí gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho tất cả điện thoại Galaxy S7/ S7 Edge chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành (6060) từ 18/3/2016 đến hết 31/05/2016. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không thông báo trước.

  • Hạn mức bồi thường tối đa: Lên tới 15,990,000 VND cho sản phẩm S7 và 18,490,000 VND cho sản phẩm S7 Edge
  • Thời hạn bảo hiểm: Bảo hiểm có hiệu lực 01 ngày sau ngày kích hoạt bảo hành và có thời hạn 365 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Chương trình bảo hiểm sẽ chấm dứt khi khách hàng sử dụng hết Hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị.
  • Nếu thiết bị bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% chi phí sửa chữa (bao gồm VAT)
  • Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới, khách hàng chỉ cần thanh toán 1,599,000 (đã bao gồm VAT) để được thay máy mới đối với sản phẩm bị hư hỏng là Galaxy S7 và 1,849,000 VND (đã bao gồm VAT) đối với sản phẩm bị hư hỏng là Galaxy S7 Edge.

2. Hỗ trợ kĩ thuật tận nhà

Tất cả người dùng S7/ S7 Edge chính hãng sẽ nhận đặc quyền hỗ trợ kĩ thuật tận nhà.

  • Khách hàng khi cần kiểm tra, sửa chữa S7/ S7 Edge chỉ cần gọi đến hotline 24/7 miễn phí của chương trình để cung cấp thông tin và yêu cầu hỗ trợ.
  • Trong vòng 1 tiếng sẽ có kĩ thuật viên từ trung tâm bảo hành gần nhất liên hệ lại với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm đến nhận S7/ S7 Edge của khách hàng.
  • Thiết bị của khách hàng sau đó sẽ được đem về trung tâm bảo hành sửa chữa và kĩ thuật viên sẽ liên lạc lại để đến tận nơi giao máy lại cho khách hàng sau khi hoàn tất.
  • Trong thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ được nhận một máy Galaxy S6 để sử dụng tạm thời và phải trả lại thiết bị S6 này nguyên vẹn khi kĩ thuật viên đến giao lại máy S7/ S7 Edge.

Lưu ý: Dịch vụ này hiện chỉ triển khai tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng.

GÓI BẢO HIỂM TAI NẠN BẤT NGỜ DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

SAMSUNG GALAXY S7 VA SAMSUNG GALAXY S7 EDGE 

ÁP DỤNG TRÊN TOÀN BỘ HỆ THỐNG CELLPHONES

Phạm vi bảo hiểm: Bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại được bảo hiểm gây ra bởi tai nạn bất ngờ không lường trước được, bao gồm nhưng không giới hạn đối với những rủi ro sau:

Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất
Sơ suất đánh rơi điện thoại trong bồn rửa chén hay trong bồn rửa tay, nhà vệ sinh
Sơ suất làm điện thoại bị va đập vào vật cứng.
Sơ suất làm nước đổ tràn lên điện thoại
Bị tông , đụng làm rơi điện thoại

LƯU Ý: Người được bảo hiểm phải đảm bảo (trong khả năng của mình) thực hiện tất cả các hành động cần thiết để tuân theo nghĩa vụ pháp lý liên quan đến Sản phẩm được bảo hiểm;

Thời gian áp dụng từ: 18/03/2016 - 31/05/2016 (Có thể kết thúc trước hạn mà không báo trước)
Hiệu lực: Sau 01 ngày kể từ ngày điện thoại kích hoạt bảo hành.
Thời hạn bảo hiểm: 365 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (với điều kiện điện thoại đã được kích hoạt bảo hành)

Giới hạn bồi thường/ năm: Hạn mức bồi thường tối đa cho một sản phẩm trong suốt thời hạn bảo hiểm liên quan đến chi phí sửa chữa/thay thế sản phẩm không quá giá trị mua ban đầu của máy

MỨC MIỄN THƯỜNG:

- Sửa chữa:

10% của chi phí sửa chữa (bao gồm 10% VAT)- đối với trường hợp điện thoại bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ , thuộc phạm vi bảo hiểm cần được sửa chữa. Người sở hữu điện thoại sẽ thanh toán 10% chi phí sửa chữa điện thoại như nêu trên.

-Thay thế mới:

10% của chi phí thay máy mới ( bao gồm 10% VAT) - đối với trường hợp thay mới điện thoại do chi phí sửa chữa điện thoại bị hư hỏng vượt chi phí thay mới hoặc do điện thoại bị hư hỏng không thể sửa chữa được. Người sở hữu điện thoại sẽ thanh toán số tiền trên để nhận điện thoại mới thay cho điện thoại cũ đã bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên. Chương trình bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực ngay sau khi người sở hữu điện thoại được thay máy mới.


LOẠI TRỪ CHUNG:
a. Hao mòn tự nhiên hoặc ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, ẩm ướt, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn ngày càng nặng hơn hoặc trầy xước, mài mòn, thay đổi kết cấu, màu sắc hoặc bề mặt.
b. Những sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ như sau:
1. Bị thiệt hại bất ngờ nếu để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe.
2. Thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng đã được hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm.
3. Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được chiếm giữ bởi người thứ ba trừ khi người thứ ba có quan hệ huyết thống gia đình với người mua sản phẩm như cha mẹ, vợ chồng, con cái và anh chị em ruột.
4. Bất cứ thiệt hại hay các sự cố gây ra bởi virus hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khác.
5. Các thiết bị phụ kèm theo sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ bao gồm nhưng không giới hạn đối với các phụ kiện như các túi cặp đựng sản phẩm, đồ sạc pin, tai nghe không dây, máy chụp hình, thẻ PCIMA hoặc các ăng ten ngoài.
c. Thẻ sim điện thoại hoặc thẻ nhớ.
d. Bị trộm, cướp.
e. Sản phẩm bị đánh mất.
f. Hoạt động bảo trì, sửa chữa, điều chỉnh, nâng cấp và các hoạt động mang tính định kì gây ra.
g. Chi phí phát sinh gián tiếp liên quan đến yêu cầu bồi thường trừ khi được nêu rõ trong giấy chứng nhận bảo hiểm.
h. Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi:
- Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.
- Chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân.
i. Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hư hại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơ quan công quyền địa phương.
j. Bất cứ các thiệt hại bất ngờ nào trực tiếp gây ra bởi các sóng máy bay hoặc các thiết bị trên không có tốc độ âm thanh hoặc siêu thanh.
k. Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.
l. Bất cứ yêu cầu bồi thường nào mà không thông báo cho Bên được ủy quyền xử lý khiếu nại trong vòng 48 giờ làm việc kể từ lúc xảy ra thiệt hại.
m. Bất cứ thiệt hại bất ngờ nào đối với sản phẩm được bảo hiểm do Người được bảo hiểm không tuân thủ Pháp luật.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc số điện thoại đường dây nóng 19006480 để nhận được hỗ trợ.

Trân trọng, 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi

CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!

Liên hệ