Beats by Dr. Dre Beats Pro

2014

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014)

Để tận hưởng âm nhạc ở chất lượng cao, người dùng nên lựa chọn mẫu tai nghe Beats by Dr. Dre Pro (2014), sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng về thiết bị âm thanh đến từ Mỹ.

Thiết kế tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014)

Tai nghe có dây Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014) có thiết kế toát lên vẻ cao cấp với những đường nét được hoàn thiện vô cùng tinh xảo.

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro

Trọng lượng của nó cũng rất gọn nhẹ và có thể dễ dàng gấp gọn lại, thuận tiện cho việc cất giữ và di chuyển. Độ dài dây cáp là 1.523 m, phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014) tạo cảm giác êm tai

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro

Vòng tai và đệm tai của tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014) sử dụng chất liệu da mềm tạo cảm giác thoải mái, không bị đau hay khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014) tương thích nhiều thiết bị

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014) sử dụng jack cắm tiêu chuẩn 3.5 mm có thể cắm vào bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ cổng audio 3.5.

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro

Bạn sẽ nghe nhạc trên nhiều thiết bị khác nhau chỉ cần một chiếc tai nghe duy nhất. Jack cắm này được gia cố chắc chắn, đảm bảo tín hiệu truyền đi ổn định để âm thanh phát ra luôn đạt chất lượng cao.

Chất lượng tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014)

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014) cho chất lượng âm thanh rất tự nhiên và trung thực, âm bass được thể hiện sâu và có độ chi tiết cao, tạo nên những bản nhạc có chất âm trong trẻo để người dùng tận hưởng khoảnh khắc thư giãn sau quãng thời gian làm việc và học tập căng thẳng.

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014) có chức năng giảm tiếng ồn

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014) tích hợp chức năng giảm tiếng ồn sử dụng pin giúp giảm ồn tối đa ngay cả khi máy bay sắp cất cánh hoặc đang ở trong môi trường ồn ào.

Tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro

Mua tai nghe Beats by Dr. Dre Beats Pro (2014) giá rẻ ở đâu, đó chắc hẳn là câu hỏi được người dùng quan tâm khi đang có ý định sở hữu chiếc tai nghe này. Để có câu trả lời như ý, bạn hãy đến các chi nhánh của hệ thống cửa hàng CellphoneS, tại đây đang bán tai nghe chính hãng của nhiều thương hiệu lớn với mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành chu đáo trong 12 tháng và đi kèm dịch vụ giao hàng – thanh toán tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button