Camera giám sát Qihoo 360 D606 1080p

MB.102

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 ĐỔI 1 trong 30 ngày đầu. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Camera an ninh Qihoo 360 D606 1080p – Khả năng đàm thoại hai chiều và chất lượng hình ảnh lên đến 1080p

Camera Qihoo là camera quan sát chất lượng đến từ Trung Quốc. Sản phẩm là một trong những thiết bị giám sát vô cùng quan trọng trong việc bảo quản hoặc bảo mật tài sản của từng cá nhân nói riêng và của cả một tập thể nói chung.  Nếu đang tìm kiếm cho mình một chiếc camera an ninh sở hữu thiết kế độc đáo và chất lượng hình ảnh lên đến 1080p thì camera giám sát Qihoo 360 D606 1080p sẽ là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Thiết kế độc – lạ và chất lượng hình ảnh lên đến 1080p

Đầu tiên là phần thiết kế, chiếc camera giám sát Qihoo 360 D606 có thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt. Khi nhìn sơ qua thì đây chỉ là camera bình thường nhưng khi nhìn kỹ hơn thì lại giống như một biểu tượng trên bản đồ điện tử mà chúng ta hay sử dụng. Thân camera nối với chân đế qua khớp nối tròn dễ dàng xoay chuyển theo nhiều hướng khác nhau.

Thiết kế độc – lạ và chất lượng hình ảnh lên đến 1080p

Bên cạnh một thiết kế vô cùng độc đáo thì chiếc camera giám sát Qihoo còn sở hữu chất lượng hình ảnh lên đến 1080p. Được trang bị cảm biến 1.3MP, ống kính góc rộng 130 độ, camera giám sát Qihoo 360 D606 không chỉ ghi hình chất lượng Full HD sắc nét và chi tiết, mà còn có góc quan sát rộng có thể quan sát bao quát toàn bộ không gian phía trước camera.

Tích hợp khả năng quay đêm và đàm thoại hai chiều

Thiết bị sở hữu đến 9 đèn LED hồng ngoại nên camera Qihoo có khả năng quay vào ban đêm rất tốt. Bên cạnh đó thì chúng ta còn có thể sử dụng tính năng cảnh báo chuyển động để có thể theo dõi nơi mình cần bảo mật một cách tốt nhất. Ngoài ra thì chế độ này có thể bật cả ban ngày và ban đêm giúp cho người sử dụng có thể theo dõi được tình trạng của trẻ nhỏ nếu như trong nhà chúng ta có trẻ em. Điều này rất tiện lợi và tăng mức độ tin cậy đối với sản phẩm nơi người dùng.

Tích hợp khả năng quay đêm và đàm thoại hai chiều

Một điểm rất đặc biệt của thiết bị là người tiêu dùng có thể nói chuyện trực tiếp với người nhà thông qua chiếc camera giám sát này. Tích hợp khả năng đàm thoại hai chiều nên người dùng chỉ cần nhấn nút thì có thể nói chuyện với người ở nhà thông qua chiếc mic thu của camera có thể thu rõ trong khoảng cách 5m.

Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32Gb và phần mềm Smart 360

Bên cạnh các tính năng nổi bật của chiếc camera giám sát Qihoo thì thiết bị sẽ hỗ trợ cho người dùng thẻ nhớ lên đến 32 GB đáp ứng nhu cầu quay video giám sát liên tục. Với dung lượng khủng như vậy thì người dùng có thể quay camera liên tục trong 5 ngày để giám sát nơi mình cần bảo quản. Đáp ứng nhu cầu lưu trữ và xem video của người sử dụng.

Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 Gb và phần mềm Smart 360

Phần Smart 360 sẽ giúp bạn quan sát ngôi nhà của bạn mọi lúc mọi nơi chỉ cần mạng wifi hoặc là 3G/4G. Giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp người tiêu dùng rất dễ sử dụng. Ngoài ra với tính năng hỗ trợ cloud cho phép nhiều người dùng cùng theo dõi trên điện thoại.

Mua sản phẩm camera giám sát Qihoo 360 D606 1080p giá cực ưu đãi chỉ có tại CellphoneS

Thiết kế vô cùng độc đáo cùng các tính năng hết sức nổi bật như quay video chất lượng 1080p, khả năng đàm thoại hai chiều khiến cho chiếc camera giám sát Qihoo 360 D606 1080p sẽ là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn đối với bạn. Sản phẩm hiện đang được cung cấp tại các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS với một mức giá cực kì ưu đãi.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button