Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
1. Đặc quyền bảo hiểm:
Tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho người sử dụng điện thoại Galaxy A8 Star chính hãng được bán ra và kích hoạt gói bảo hiểm trên ứng dụng Quà tặng Galaxy từ ngày 07/07/2018 đến hết ngày 31/07/2018 trên toàn quốc.
2. Hiệu lực bảo hiểm:
- Gói bảo hiểm có hiệu lực ngay khi được kích hoạt thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy và có thời hạn 183 ngày kể từ ngày kích hoạt gói bảo hiểm.
- Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt khi khách hàng sử dụng hết hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị. Hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị bằng giá trị mua ban đầu của máy (A8 Star – 13.990.000 VND).
3. Giới hạn địa lý:
Chương trình chỉ bảo hiểm cho máy bị tai nạn bất ngờ không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.
4. Đồng bảo hiểm:
- Trường hợp sửa chữa điện thoại:
Đối với trường hợp điện thoại bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần chi trả 50% chi phí sửa chữa điện thoại (bao gồm 10% VAT)
- Trường hợp thay thế mới điện thoại:
Đối với trường hợp điện thoại hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa vượt quá chi phí thay mới, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị ban đầu của điện thoại mới (đã bao gồm VAT) - (Giá trị mua ban đầu của máy: A8 Star 13,990,000 VND).
[Mọi chi phí sửa chữa, thay thế sẽ được tính và chi trả tại Trung tâm bảo hành Samsung nơi tiếp nhận máy hư hỏng và bàn giao máy].
5. Phạm vi bảo hiểm:
Phạm vi bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại, gây ra bởi tai nạn không lường trước được, bao gồm nhưng không giới hạn trong những rủi ro sau:
1. Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất
2. Sơ suất để điện thoại bị va đập vào vật cứng
3. Bị tông đụng làm rơi điện thoại
4. Không thuộc phạm vi Bảo hiểm loại trừ*
6. Hướng dẫn quy trình bảo hiểm:
Khi xảy ra sự cố hư hỏng máy, khách hàng phải liên hệ với hotline bảo hiểm để thông báo về tai nạn bất ngờ dẫn đến hư hỏng cho thiết bị trong vòng 72 giờ làm việc kể từ khi xảy ra hư hỏng.
Nếu quá 72 giờ làm việc kể từ khi xảy ra hư hỏng mà công ty bảo hiểm vẫn chưa nhận được thôngbáo của khách hàng về hư hỏng thì công ty bảo hiểm có quyền từ chối bảo hiểm cho thiết bị.
Hotline bảo hiểm hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
Công ty bảo hiểm không phải chịu trách nhiệm đối với:
Bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến quyền lợi bảo hiểm hay có phát sinh sự cố tai nạn bất ngờ dẫn đến điện thoại bị hư hỏng.
Vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm của Samsung theo số sau: 1900.6055
Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau
Hỏi và đáp