Dán chống va đập cho Huawei Y9 2018

H06K.011

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Tại sao bạn nên chọn dán màn hình tại CellphoneS
- Bảo hành 30 ngày/lần 1 đổi 1 tất cả các lỗi
- Dán mới lần 2 được giảm 30%
- Đa dạng mẫu mã và có dán tất cả các dòng máy điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ…
- Cam kết hàng chính hãng 100%

Dán chống va đập cho Huawei Y9 2018 – Bảo vệ điện thoại hiệu quả trước tác nhân bên ngoài

Qua thời gian thì màn hình của smartphone ngày càng được mở rộng. Nhằm mang đến trải nghiệm quan sát tốt hơn cho người dùng, Huawei đã trang bị cho chiếc Huawei Y9 2018 một màn hình lớn cùng thiết kế tai thỏ. Lợi bất cập hại, khi xảy ra bất kỳ va chạm hay va đập thì màn hình là nơi đầu tiên tiếp xúc vì vậy dễ bị nứt, vỡ. Do đó, dán chống va đập cho Huawei Y9 2018phụ kiện bạn cần ngay lúc này.

Thiết kế dành riêng cho Huawei Y9 2018, độ trong suốt cao

Dán màn hình chống va đập cho Huawei Y9 2018 được sản xuất để định hướng cho Huawei Y9 2018. Các chi tiết đềi được làm cẩn thận và tỉ mỉ, đặc biệt là phần tai thỏ được khoét để hở tinh tế, nhằm đảm bảo được những chức năng chụp ảnh, cảm biến hoạt động bình thường. Khi sử dụng chống va đập cho Huawei Y9 2018 hầu hết toàn bộ miếng dán sẽ ôm hết màn hình điện thoại và chiếc điện thoại này sẽ được bảo vệ hoàn toàn.

Thiết kế dành riêng cho Huawei Y9 2018, độ trong suốt cao

Nhờ vào việc sử dụng chất liệu cao cấp nên dán màn hình chống va đập Huawei Y9 cực kì chắc chắn, hạn chế nứt vỡ tối đa. Bề mặt miếng dán cũng được thiết kế tỉ mỉ khi thao tác tạo cảm giác rất thoải mái. Đặc biệt là khả năng hiển thị HD với độ trong suốt cao, đem lại trải nghiệm quan sát hình ảnh như lúc bạn chưa từng sử dụng miếng dán.

Chống bám vân tay hiệu quả, keo bám chắc chắn không bị bung hở

Ngoài ra, khi sử dụng miếng dán này thì hầu hết mọi dấu vết như vân tay, bụi bẩn được hạn chế rất nhiều. Từ đó, đảm bảo màn hình chiếc điện thoại của bạn không có những vết bẩn. Đó là nhờ vào thiết kế bề mặt trơn giúp mồ hôi và các bụi bẩn không thể bám dính nhiều lên được bề mặt máy.

Chống bám vân tay hiệu quả, keo bám chắc chắn không bị bung hở

Keo dán là phần mà bạn không thể không quan tâm. Trên chống va đập cho Huawei Y9 2018 đặc biệt được phát triển keo dán nhằm giảm sự co dãn, chống bung keo hở keo khi bạn sử dụng thời gian dài. Điều này đảm bảo khi bạn sử dụng miếng dán này sẽ giúp kéo dài lâu hơn khi sử dụng những miếng dán thông thường.

Độ cứng lên đến 9H chống trầy xước, nứt, vỡ rất tốt

Và cuối cùng một điểm mà ai cũng lưu tâm khi mua bất kỳ dán chống va đập nào là khả năng chống nứt, vỡ. Dán chống va đập cho Huawei Y9 2018 hoàn toàn làm hài lòng người sử dụng khi nó được trang bị khả năng chống nứt, vỡ cao cấp với độ cứng 9H.

Độ cứng lên đến 9H chống trầy xước, nứt, vỡ rất tốt

Với độ cứng này, lớp kính sẽ tạo một lớp bảo vệ cứng trên bề mặt và có khả năng hạn chế các vết xước, hay các tác nhân ăn mòn, đặc biệt là khả năng chống va đập. Nó hoạt động bằng cách hấp thu tác động lực và làm tản ra đều khắp mặt kính. Qua đó, bảo vệ tốt mặt kính cường lực.

Mua ngay dán chống va đập Huawei Y9 2018 tại CellPhoneS

Việc lựa chọn cách để bảo vệ chiếc Huawei Y9 2018 là điều mà người dùng luôn quan tâm. Tại CellphoneS đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và dán trực tiếp dán miếng dán chống va đập Huawei Y9 2018 một cách tỉ mỉ và phù hợp nhất. Khi lựa chọn miếng dán tại CellphoneS bạn sẽ được bảo hành miếng dán lên đến 30 ngày và một đổi một dán lại miếng dán mới với tất cả các lỗi.

Ngoài ra, sau khi mua dán chống va đập Huawei Y9 2018 giá rẻ sau thời gian dài sử dụng và bạn muốn thay một miếng dán mới để tăng tính thẩm mỹ bạn sẽ nhận được khuyến mãi giảm giá lên đến 30% lần dán tiếp theo tại CellphoneS. Nếu có nhu cầu hãy mang ngay chiếc Huawei Y9 2018 đến CellphoneS và dán miếng dán chống va đập Huawei Y9 2018 để tránh khỏi những ảnh hưởng không mong muốn nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button