Dán màn hình Paper Like cho iPad Pro 11 2020

A03K.023

Thông tin sản phẩm

mb
Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Dán màn hình Paper Like cho iPad Pro 11 2020 – Thiết kế siêu mỏng, bảo vệ tối ưu

iPad Pro 11 2020 là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Sở hữu thiết kế tinh tế sang trong cùng một cấu hình cực khỏe chẳng có gì có thể ngăn cản chiếc iPad này trở nên hot được. Bạn đang muốn bảo vệ thiết bị của mình tránh khỏi trầy xước va đập màn hình trong quá trình sử dụng, hãy chọn mua ngay miếng dán màn hình iPad Paper Like cho iPad Pro 11 2020 để bảo vệ tối ưu màn hình thiết bị nhé.

Sở hữu độ mỏng chỉ 0.19mm, có độ trong suốt cao không ố vàng

Dán màn hình Paper Like cho iPad Pro 11 2020 đến từ thương hiệu nổi tiếng Nillkin, được làm từ chất liệu PT Paper-Like nhật bản siêu bền bỉ theo thời gian sở hữu độ mỏng chỉ 0.19mm. Với thiết kế mỏng như vậy khi dán hoàn toàn không khiến màn hình của bạn bị dày cộm như các miếng dán màn hình khác ngoài thị trường. Bề mặt miếng dán nhám mờ giống như giấy từ đó cho người dùng cảm giác vuốt chạm sử dụng bút y như trên 1 trang giấy.

Sở hữu độ mỏng chỉ 0.19mm, có độ trong suốt cao không ố vàng

Miếng dán này có độ trong suốt cao cho người dùng thao tác như đang sử dụng màn hình nguyên thủy của máy. Mặc dù có thiết kế trong suốt nhưng khi sử dụng trong thời gian dài hoàn toàn không xảy ra tình trạng ố vàng khó chịu. Đặc biệt khi dán miếng dán không hề gây ra tình trạng cảm ứng không nhạy hay làm giảm khả năng hiển thị của màn hình chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho thiết bị.

Chống trầy xước va đập vân tay, dễ dàng vệ sinh thay thế

Không chỉ có thế miếng dán màn hình Paper Like cho iPad Pro 11 2020 còn có khả năng chống trầy xước và va đập màn hình iPad Pro 11 2020 của bạn vượt trội. Với thiết kế tương thích với iPad Pro 11 2020 100% nên màn hình của máy sẽ được bảo vệ mọi góc cạnh. Ngoài ra khả năng chống chói hoàn hảo, dưới ánh đèn mạnh, ánh mặt trời cũng được nhà sản xuất tích hợp giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay cả khi dưới những điều kiện ánh sáng không phù hợp. Sử dụng keo cao cấp từ đó không xảy ra tình trạng bong tróc khó chịu.

Chống trầy xước va đập vân tay, dễ dàng vệ sinh thay thế

Khả năng chống bám bụi và vân tay cực kì hữu ích với những người hay bị chảy mồ hôi tay. Khi vô tình làm đổ trà hay cà phê ra màn hình chỉ với một chiếc khăn sạch bạn hoàn toàn có thể vệ sinh màn hình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra khi sử dụng trong thời gian dài và bạn muốn thay thế chắc chắn không xảy ra tình trạng keo thừa bám dính màn hình khó chịu. Với miếng dán Paper Like cho iPad Pro 11 2020 thiết bị của bạn sẽ luôn luôn được bảo vệ mọi lúc mọi nơi.

Mua miếng dán màn hình Paper Like cho iPad Pro 11 2020 chính hãng, ưu đãi tại CellphoneS

Nếu như bạn muốn sở hữu miếng dán Paper Like cho iPad Pro 11 2020 cho thiết bị của mình thì hãy nhanh chân đến với CellphoneS. Miếng dán màn hình Paper Like cho iPad Pro 11 2020 đang được bán tại đây với giá thành sinh viên ưu đãi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay miếng dán này cho chiếc iPad Pro 11 2020 của bạn.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button