Apple iPad Air 11 2024 dán chống va đập Mipow full cao cấp


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

459.000đ

510.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



Kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 thiết kế full màn từ kính chất lượng, bền bỉ ở độ cứng 9H, độ trong suốt cao và cảm ứng nhạy bén. Miếng kính cường lực này sẽ đi kèm với đầy đủ phụ kiện giúp người tự dán được tại nhà. Mipow còn sử dụng keo OCA nhập khẩu từ Mỹ, giúp tăng độ bám hiệu quả.

Kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 - Lựa chọn bảo vệ ưu việt trước các tác động

Kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 là giải pháp tối ưu để bảo vệ tối đa màn hình cho thiết bị trước các tác động bên ngoài. Bởi kính có độ cứng 9H đủ để hạn chế tình trạng trầy xước và hư hỏng do va đập. Do đó, nếu người dùng nào đang tìm kiếm một miếng dán bảo vệ cho màn hình sắc nét của iPad Air 11 2024 thì cùng theo dõi về những gì mà CellphoneS giới thiệu sau nhé!

Chất liệu cao cấp, chống trầy xước hiệu quả

Kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 được làm nên từ vật liệu kính chất lượng, bền bỉ ở độ cứng đạt tới 9H. Độ cứng này cao hơn gấp 3 lần so với miếng dán màn hình thông thường hiện có trên thị trường. Nhờ vậy, kính có khả năng chống trầy xước hiệu quả, bảo vệ màn hình iPad tối đa trước các tác động bên ngoài, cấn chìa khóa hay cả những vật nhọn khác.

Kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 - Lựa chọn bảo vệ ưu việt trước các tác động

Ngoài ra, Mipow cũng đã thực hiện nhiều bài kiểm tra độ bền trước khi bán sản phẩm ra thị trường. Kết quả ghi nhận được là kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 có thể chịu được lực tác động tối đa từ bên ngoài. Vì thế, người dùng có thể yên tâm sử dụng iPad mọi lúc mọi nơi mà không cần quá lo lắng màn hình bị trầy xước.

Giữ được độ trong suốt cao, hạn chế bám vân tay 

Vì được làm từ kính cao cấp nên sản phẩm kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 này có được độ trong suốt lâu dài. Điều này sẽ giúp màn hình iPad vẫn có được độ phân giải hiển thị hình ảnh như ban đầu. Từ đó, người dùng vẫn có thể trải nghiệm hình ảnh sắc nét vốn có như khi sử dụng màn hình gốc.

Kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 - Lựa chọn bảo vệ ưu việt trước các tác động

Bề mặt kính còn được Mipow phủ lớp hạn chế bám vân tay để hạn chế bám dính do mồ hôi và các vết bẩn khác. Nhờ vậy, màn hình iPad sẽ tăng được tính thẩm mỹ mà vẫn dễ dàng vệ sinh. Đây cũng là một trong những tính năng mà người dùng hướng đến khi dùng iPad để chơi game hay lướt mạng xã hội.

Mua kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 chất lượng cao tại CellphoneS

Kính cường lực Mipow iPad Air 11 2024 có độ trong suốt cao, chống trầy, chống vân tay hiệu quả và độ mỏng tối ưu. Do đó, người dùng đang sở hữu iPad Air 11 2024 không nên bỏ qua giải pháp bảo vệ tiết kiệm này. Vì thế, mọi người có thể đến ngay CellphoneS để mua được miếng dán chính hãng với giá cả hợp lý hơn nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button