Macbook Pro 2021

Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Nhu cầu sử dụng

Tính năng đặc biệt

Ngành học

100.000.000đ

Sắp xếp theo

Câu hỏi thường gặp

CellphoneS có thu cũ đổi mới khi mua Macbook Pro 2021 không?

CellphoneS có hỗ trợ thu mua thiết bị cũ của khách hàng có nhu cầu lên đời Macbook Pro 2021 mới. theo đó, sản phẩm laptop thu cũ đa dạng, không giới hạn thương hiệu cùng với đó là định giá thu cũ cao. Đặc biệt, khi tham gia thu cũ và lên đời Macbook Pro 2021 mới, khách hàng còn được trợ giá lên đời với mức trợ giá vô cùng hấp dẫn.

Chính sách bảo hành Macbook Pro 2021 chính hãng như thế nào? Bảo hành nhanh chóng tại đâu?

Macbook Pro 2021 chính hãng được hỗ trợ bảo hành đổi mới trong 30 ngày đầu tiên và bảo hành 12 tháng chính hãng tại CARES.vn - hệ thống trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple của CellphoneS. Khách hàng có thể tra cứu địa chỉ CareS gần nhất để đến bảo hành nhé!

Chính sách trả góp 0% khi mua Macbook Pro 2021 như thế nào?

Nếu bạn đang muốn sở hữu mẫu Macbook Pro 2021 chất lượng nhưng chưa đủ khả năng trả thẳng thì có thể tham khảo ngay đến chương trình mua Macbook Pro 2021 trả góp với mức lãi suất 0% hoặc lãi suất cực thấp. Số tiền cần trả trước từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, tùy thuộc vào giá trị sản phẩm trả góp cũng như số % trả trước khách hàng lựa chọn.

Thời gian trả góp diễn ra từ 3 – 12 tháng, nhờ đó khách hàng sẽ không cần tốn quá nhiều chi phí hàng tháng để có thể sở hữu cho mình một sản phẩm Macbook Pro 2021 chất lượng.

Chính sách bảo hành khi mua Macbook Pro 2021 tại CellphoneS?

Sản phẩm Macbook Pro 2021 tại CellphoneS sẽ được bảo hành theo chính sách từ Apple. Theo đó khi Macbook Pro 2021 gặp phải các lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên và 12 tháng tại các trung tâm bảo hành ủy quyền.

Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?

Khi mua Macbook Pro 2021 tại CellphoneS, nhờ hệ thống phương thức thanh toán đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn cho bản thân một phương thức thanh toán phù hợp. 

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán online tiện lợi như sử dụng các ví điện tử hãy quét mã QR code ngân hàng. Bên cạnh đó thì một số hình thức phổ biến khác như cà thẻ ATM – visa hoặc thanh toán qua các cổng trả góp. Khách hàng cũng có thể thanh toán tiền mặt khi mua Macbook Pro 2021 tại đây.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button