Máy cạo râu Philips S1070


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
1 x Máy cạo râu, 1 x Dây sạc, 1 x Hướng dẫn sử dụng
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Có thể chọn cạo khô hoặc cạo ướt theo nhu cầu mọi người
  • Thiết kế lưỡi cắt bo tròn tránh bị trầy xước và kích ứng da
  • Có thể dễ dàng rửa dưới vòi nước tiện lợi cho vệ sinh
  • Đầu cạo Flex cạo được 3 hướng tiếp xúc với tất cả vùng da

Máy cạo râu Philips S1070 khả năng chống thấm nước, lưỡi dao tự mài có khả năng xoay 3 hướng tạo sự bền bỉ và dễ sử dụng trong thời gian dài. Với thời gian sạc 10 giờ và sử dụng lên đến 45 phút sử dụng nhanh chóng. Thiết kế không dây của máy cạo râu Enchen giúp bạn thoải mái sử dụng máy mọi nơi mà không bị ràng buộc bởi dây sạc. Chứng nhận Aquatec là cho phép bạn cạo râu ở cả trạng thái khô và ướt đều được.

Vì sao nên mua máy cạo râu Philips S1070?

Sản phẩm được đánh giá cao từ phía khách hàng, bạn có thể tham khảo thông tin nổi bật dưới đây trước khi mua hàng:

- Khả năng chống thấm nước : được thiết kế với khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ máy và dễ dàng rửa sạch sau mỗi lần sử dụng.

- Lưỡi dao tự mài xoay 3 hướng: Máy cạo râu Philips S1070 có hệ thống lưỡi dao của máy có khả năng tự mài và xoay 3 hướng, mang lại sự bền bỉ và giúp cạo râu dễ dàng trên mọi khu vực của khuôn mặt.

Vì sao nên mua máy cạo râu Philips S1070?

- Thời gian sạc 10 giờ: Với thời gian sạc 10 giờ, máy cạo râu này cho phép sử dụng nhanh chóng sau mỗi lần sạc, giúp tiết kiệm thời gian và tiện ích trong việc chuẩn bị sẵn sàng.

- Chứng nhận Aquatec: Tính năng chứng nhận Aquatec cho phép bạn cạo râu ở cả trạng thái khô và ướt, mang lại trải nghiệm linh hoạt và thoải mái cho quá trình cạo râu hàng ngày.

Máy cạo râu Philips S1070 - Lưỡi dao xoay 3 hướng 

Máy cạo râu Philips S1070 là một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ khỏi các vết xước không mong muốn. Với hệ thống bảo vệ da độc đáo, lưỡi dao tự mài và đầu cạo 3 hướng, máy đảm bảo một trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Lưỡi dao xoay 3 hướng

Được trang bị hệ thống lưỡi dao tự mài và các đầu cắt tròn, bảo vệ da khỏi vết thương và giúp cạo râu nhanh chóng mà không gặp vấn đề khi dùng. Tay cầm thiết kế tiện lợi giúp bạn dễ dàng kiểm soát và sử dụng máy một cách linh hoạt.

Máy cạo râu Philips S1070 - Lưỡi dao xoay 3 hướng

Đầu cạo linh hoạt xoay 3 hướng, điều chỉnh theo đường cong trên khuôn mặt của bạn. Từ đó, máy cạo râu Philips S1070 giúp đảm bảo rằng máy có thể cạo sạch ngay cả ở những khu vực khó khăn như cổ và quai hàm.

Chứng nhận Aquatec an toàn

Chứng nhận Aquatec cho phép bạn cạo râu ở cả trạng thái khô và ướt, sử dụng gel hoặc bọt ngay cả dưới vòi sen đều được. Sẽ tạo ra một trải nghiệm cạo râu linh hoạt và thoải mái, đồng thời giữ cho làn da của bạn mềm mại và không bị kích ứng.

Với khả năng chống thấm nước, máy cạo râu Philips S1070 sẽ giúp bạn có thể dễ dàng rửa sạch dưới vòi nước sau mỗi lần sử dụng, chỉ cần tháo đầu máy ra và lắp vào cũng đơn giản. Thiết bị duy trì sự vệ sinh và đảm bảo rằng máy luôn ở trạng thái ổn định khi sử dụng.

Máy cạo râu Philips S1070 - Lưỡi dao xoay 3 hướng

Với thời gian sạc chỉ 10 giờ, máy cạo râu Philips có thể hoạt động lên đến 45 phút liên tục. Thiết kế không dây của máy giúp bạn sử dụng thoải mái ở mọi nơi mà không bị ràng buộc bởi dây sạc, tăng tính linh hoạt và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Mua máy cạo râu Philips S1070 chính hãng tại CellphoneS

Máy cạo râu Philips S1070 có bán tại cửa hàng CellphoneS, với chính sách giá minh bạch, hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cả. Nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm mà còn cung cấp tư vấn sản phẩm chất lượng.

CellphoneS cung cấp máy cạo râu và có nhiều sản phẩm công nghệ khác, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó còn ưu đãi cho sinh viên, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button