Máy in Laser Canon LBP 3300


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Tốc độ in 21 trang/phút giúp tiết kiệm thời gian.
  • Độ phân giải  2400 x 600 dpi giúp văn bản in rõ nét, không bị mờ, mất chữ.
  • Khai nạp giấy 250 tờ đáp ứng nhu cầu in tần suất cao.
  • Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tinh tế có thể đặt ngay trên bàn làm việc tiện lợi

Máy in laser Canon LBP 3300 là thiết bị in laser đen trắng có tốc độ in khá ấn tượng tạo ra 21 bản in được chỉ trong 1 phút với chất lượng cực tốt. Mẫu máy in Canon này có độ phân giải 2400 x 600 dpi nên tài liệu sau khi được in ra sẽ cực rõ, sắc nét và không bị mất chữ hoặc bị mờ. Máy in có thể sử dụng cho khổ giấy A4 hoặc letter, khay nạp giấy của máy có thể chứa đến 250 tờ và tốc độ nạp giấy cũng rất nhanh phục vụ rất tốt cho việc in ấn hàng ngày.

Máy in laser Canon LBP 3300 - Phục vụ nhu cầu in chất lượng cao

Nếu người dùng đang tìm kiếm thiết bị in ấn đen trắng đáp ứng được tần suất in cao nhưng vẫn đảm bảo cho ra những bản in chất lượng thì Canon LBP 3300 là một ứng cử viên cực phù hợp. Hãy cùng CellphoneS điểm qua các thông số, đặc điểm nổi bật của chiếc máy in này trong bài đánh giá sau.

Sở hữu công nghệ in và công nghệ sấy độc quyền của Canon

Máy in laser Canon 3300 là thiết bị in ấn với công nghệ in laser trắng đen. Máy được Canon trang bị công nghệ in mới kết hợp công nghệ sấy độc quyền giúp giảm thời gian chờ và tăng chất lượng bản in. 

Công nghệ in trên máy in laser Canon 3300

Bên cạnh đó Canon còn trang bị kiến trúc nén Hi-ScoA để đẩy nhanh tốc độ xử lý dữ liệu, hình ảnh nhanh hơn. Hệ thống động cơ, truyền nhiệt của máy in Canon 3300 hoạt động rất nhanh nhạy, nhờ đó sau khi khởi động máy có thể thực hiện các lệnh in ấn ngay tức khắc mà không để người dùng chờ đợi lâu.

>>> Xem thêm: Khám phá Máy in laser Canon 223DW bên bỉ, tốc độ in đến 33 trang/phút

Thiết kế dạng khối hộp vuông gọn gàng, hiện đại

Các chi tiết, đường nét trên Canon LBP 3300 đều được thiết kế rất hoàn chỉnh. Máy in Canon 3300 có dạng khối vuông trông rất vững chắc nhưng vẫn có chút mềm mại, hài hòa với 4 góc được bo tròn. Màu sắc chủ đạo của máy in Canon 3300 là màu trắng ngà, đây là tông màu khá dễ dùng và dễ phù hợp với mọi không gian, nhờ đó việc bố trí, lắp đặt máy in Canon 3300 cũng trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể đặt máy in ở cạnh bàn học, trên bàn làm việc hoặc trong văn phòng.

Thiết kế máy in laser Canon LBP 3300

Tốc độ in nhanh chóng nhưng vẫn cho ra bản in chất lượng cao

Máy in laser Canon LBP 3300 có thể cho ra 21 bản in chỉ trong 1 phút với độ phân giải 2400 x 600 dpi. Các bản in được sản xuất đều có chất lượng tốt, các chi tiết đều rõ ràng, sắc nét không có tình trạng mờ, nhòe. 

Tốc độ in của máy in laser Canon LBP 3300

Máy in Canon LBP3300 còn được thiết kế thêm khay đựng giấy chuẩn A4 với sức chứa 250 tờ và có tốc độ nạp giấy cực nhanh, ổn định. Máy phù hợp với khổ giấy A4, letter và có thể in được 1 mặt hoặc 2 mặt. Nhờ đó máy có thể sử đáp ứng tốt mọi nhu cầu in tài liệu thông thường như in bài tập, giáo án, công văn, báo cáo...

Kết nối thông qua cổng USB và tương thích tốt với nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau

Người dùng chia sẻ tài liệu và thực hiện các lệnh in thông qua việc kết nối laptop, máy tính với Canon LBP 3300 bằng cổng USB 2.0. Đây là cách kết nối cực kỳ phổ biến và có thể sử dụng với mọi loại thiết bị nên quá trình sử dụng của người dùng sẽ không gặp quá nhiều trở ngại. Máy in Canon LBP3300 phù hợp hoạt động với các hệ điều hành Windows 98; XP; 2000; ME hoặc LINUX.

Khả năng kết nối của máy in laser Canon LBP 3300

Mua máy in laser Canon LBP 3300 chính hãng tại CellphoneS

Canon là thương hiệu máy in quen thuộc được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng và chọn mua. Việc được phân phối chính hãng các sản phẩm máy in của thương hiệu Canon là niềm vui của hệ thống bán lẻ CellphoneS. Nếu người dùng đang quan tâm đến máy in của Canon đặc biệt là Canon LBP 3300 thì hãy ghé đến CellphoneS.

Mọi sản phẩm máy in Canon 3300 tại cửa hàng đều đạt chuẩn về chất lượng, đa dạng về tính năng và có mẫu mã bắt kịp xu hướng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình của CellphoneS sẽ mang đến cho người dùng những phút giây mua sắm tuyệt vời và giúp người dùng chọn được máy in phù hợp nhu cầu in ấn thường ngày.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button