Nồi cơm điện nắp gài BlueStone RCB-5519 - 1.8L


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Nồi cơm điện, Muỗng múc cơm, Cốc đong, Xửng hấp, Dây điện
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Dung tích 1.8L thích hợp với gia đình từ 4-5 người
  • Lòng nồi hợp kim nhôm dày 1.5 mm phủ chống dính
  • Nắp nồi có thiết kế dạng tổ ong chống đọng nước
  • Sở hữu màu sắc nổi bật, thiết kế hiện đại sang trọng

Nồi cơm điện nắp gài BlueStone RCB-5519 1.8L sở hữu dung tích nồi 1,8 lít siêu rộng, đủ để đáp ứng nhu cầu cho 4-6 người. Đồng thời, với công suất 700W, nồi cơm BlueStone RCB-5519 giúp nấu cơm chín nhanh, tiết kiệm điện. Sản phẩm nồi cơm điện Bluestone  điều khiển đơn giản cùng công nghệ nấu 1D tiên tiến.

Nồi cơm điện nắp gài Bluestone RCB-5519 1.8L - Công nghệ nấu 1D, cơm chín đều thơm ngon

Một trong những ưu điểm khiến nồi cơm nắp gài này được yêu thích là thiết kê lòng nồi được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp chống dính. Đồng thời nắp gài chắc chắn, bố trí tay cầm tiện lợi.

Lòng nồi hợp kim nhôm, dày 1.5mm giữ nhiệt hiệu quả

Nồi cơm điện nắp gài Bluestone RCB-551 được làm từ chất liệu cao cấp với phần lòng nồi được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm với khả năng gia nhiệt, giữ nhiệt vô cùng nhanh chóng. Nhờ đó cơm sau khi nấu hoàn toàn có thể được giữ ấm trong thời gian dài, phù hợp cho những người bận rộn.

Nồi cơm điện nắp gài BlueStone RCB-5519 - 1.8L

Ngoài ra khi nấu cơm bằng Bluestone RCB-551, lớp phủ chống dính bên trong lòng nồi giúp cơm chín đều và thơm ngon hơn, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Cùng với đó, với giá rẻ và muốn tìm kiếm mẫu nồi cơm dễ sử dụng thì bạn có thể khám pha thêm ngay mẫu nồi cơm điện BlueStone RCB 5525 với ưu điểm nổi bật là giá bán rẻ, thiết kế đẹp và sang trọng. Cùng mua ngay tại CellphoneS ngay nhé!

Dung tích 1.8 Lít đáp ứng cho 4-6 người ăn

Với dung tích lòng nồi 1.8 lít, nồi cơm điện nắp gài Bluestone RCB-551 có thể chuẩn bị bữa cơm cho 4 - 6 người ăn một cách vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt, thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu khi bạn cần sử dụng nồi liên tục, thường xuyên.

Nồi cơm điện nắp gài BlueStone RCB-5519 - 1.8L

Không chỉ có thể nấu cơm, bạn còn có thể làm đa dạng hóa thực đơn của gia đình mình với nhiều món hấp từ rau củ đến hải sản với xửng hấp được đi kèm với nồi. Điều thú vị là bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng bằng cách vừa nấu cơm vừa hấp thức ăn cùng một lúc.

Nồi cơm điện nắp gài BlueStone RCB-5519 - 1.8L

Nồi cơm điện nắp gài Bluestone RCB-5519 được điều khiển đơn giản chỉ với 1 nút nhấn, thiết kế tay cầm chắc chắn trên nắp gài, cách nhiệt và cách điện hoàn toàn, an toàn cho người sử dụng.

Mua nồi cơm điện Bluestone 1.8 Lít RCB-5519 chất lượng, giá tốt tại CellphoneS

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng một chiếc nồi cơm điện nắp gài chất lượng cao, dùng bền với chất liệu an toàn cho sức khỏe gia đình thì nồi cơm điện nắp gài Bluestone RCB-5519 1.8L là sự lựa chọn tối ưu. Gợi ý bạn mua sắm sản phẩm chính hãng, bảo hành đầy đủ với mức giá hợp lý tại CellphoneS. Bên cạnh đó, ưu đãi dành riêng cho khách hàng Smember sẽ giúp bạn sở hữu thiết bị với mức giá hời hơn. Xem đặc quyền của bạn ngay nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button