Sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070

JU.037

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Sạc Pisen 2 cổng TS-C070 – Hai cổng sạc, đầu ra 2.4A

Bạn vừa làm mất củ sạc gốc đi kèm theo thiết bị di động, nay bạn muốn sở hữu một củ sạc chất lượng và hỗ trợ sạc 2 thiết bị cùng 1 lúc? Nếu vậy, bạn có thể cân nhắc mua cho mình phụ kiện sạc điện thoại khác. Sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 là thiết bị đáng để bạn phải cân nhắc.

Gấp gọn jack cắm, cấu thành từ nhựa bóng

Sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 cực kì nhỏ gọn với kích thước chỉ 4 x 4 x 2cm. Cùng với khả năng có thể gập gọn phần jack cắm người dùng có thể dễ dàng mang theo sạc AUKEY PA-Y11 48W để sử dụng khi cần thiết. Bạn có thể bỏ sạc vào túi xách, cốp xe, vali,… mà không lo bị chiếm quá nhiều không gian. Sản phẩm rất thích hợp để sử dụng cho gia đình, văn phòng hoặc đi du lịch.

Gấp gọn jack cắm, cấu thành từ nhựa bóng

Sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 được cấu thành từ vật liệu nhựa bóng cho khả năng chống chịu ngoại lực và chống trầy xước tốt. Từ đó, đảm bảo việc hoạt động bình thường trong thời gian dài sử dụng với nhiều thiết bị di động khác nhau ở nhiều hoàn cảnh, môi trường cũng như nhiệt độ khác nhau.

Hai cổng USB-A cho cường độ lên đến 2.4A

Với 2 cổng ra USB, sạc Pisen TS-C070 giúp người dùng sạc pin cho cùng lúc hai điện thoại, hai máy tính bảng hoặc một máy tính bảng và một điện thoại. Chức năng này sẽ giúp ích rất nhiều trong trường hợp bạn đi du lịch cùng nhiều người bạn và một trong số họ để quên cục sạc ở nhà.

Hai cổng USB-A cho cường độ lên đến 2.4A

Sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 với dòng ra tối đa lên đến 2.4 A sẽ giúp bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho các thiết bị di động của mình. Nếu bạn sạc đồng thời hai cổng thì sẽ chia đều cho cả hai nguồn với cường độ tổng là 2.4A. Và nếu bạn sạc chỉ một cổng thì nguồn ra sẽ là 2.4A. Thông thường, củ sạc tương thích tốt nhất với iPad nhưng bạn cũng có thể sử dụng cho smartphone và các sản phẩm điện tử khác.

Bảo vệ an toàn cho củ sạc với mạch bảo vệ và IC thông minh

Không chỉ sạc nhanh mà còn có thể sạc cho hai thiết bị cùng lúc, với việc tích hợp mạch bảo vệ để giúp cho sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình nạp năng lượng cho thiết bị. Những trường hợp quá nhiệt (tiềm ẩn rủi ro dẫn đến cháy nổ) sẽ được hạn chế đến mức tối đa khi sử dụng củ sạc của hãng Pisen.

Bảo vệ an toàn cho củ sạc với mạch bảo vệ và IC thông minh

Đặc biệt, thiết bị sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 còn được tích hợp IC thông minh. Chip IC thông minh tự động nhận biết thiết bị cắm vào và điều chỉnh điện áp ra. Chỉ cần một thao tác cắm nguồn sạc vào ổ cắm điện là bạn có thể sạc đầy pin cho iPad của mình. Qua đó, bảo vệ PIN điện thoại không bị sạc nhồi vào buổi tối.

Mua sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 chính hãng tại CellphoneS

Mua sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 chính hãng ở đâu rẻ và uy tín? Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, bạn hãy ghé qua các chi nhánh của CellphoneS. Đây là hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, laptop và phụ kiện công nghệ đã có tiếng trên thị trường với hàng hóa rõ ràng về nguồn gốc (nhập khẩu từ những thương hiệu tên tuổi), chế độ bảo hành chu đáo kèm theo nhiều dịch vụ tiện ích như giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng ở xa.

Sản phẩm sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 có giá tốt cùng chính sách bảo hành trong 12 tháng, miễn phí giao hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay sạc Pisen 2.4A 2 cổng USB TS-C070 để làm bạn đồng hành của mình.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button