Tivi Xiaomi A Pro 4K 43 inch QLED 2025


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Xiaomi TV x 1
Điều khiển Xiaomi Bluetooth 360°x 1
Cáp nguồn x 1
Túi ốc vít X 1
Hướng dãn sử dụng x 1
Thẻ bảo hành x 1
Chân đế TV x 2
bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà, miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

7.490.000đ

7.990.000đ



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Hỗ trợ công nghệ Dolby Vision® và HDR10+ cho hình ảnh chi tiết hơn, màu sắc rực rỡ hơn và độ tương phản cao hơn, mang đến trải nghiệm xem phim chân thực hơn.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant.
  • Hệ điều hành Google TV 12 với giao diện trực quan và dễ sử dụng, cho phép bạn truy cập hàng ngàn ứng dụng và trò chơi.
  • Dolby Atmos táo tạo âm thanh chân thực giúp người xem nhận rõ được từng hành động của các nhân vật trong phim.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025 là mẫu vô tuyến sử dụng màn hình chấm lượng tử (quantum dot) của thương hiệu công nghệ này. Sản phẩm tivi Xiaomi 43 inch được trang bị độ phân giải 4K chuẩn UHD cùng hệ thống âm thanh cao cấp sẽ đưa người dùng tới thế giới đa phương tiện đắm chìm. Tận hưởng kho nội dung bất tận ngay tại nhà thông qua hệ điều hành Google TV hỗ trợ đa dạng các ứng dụng giải trí.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025: màn hình UHD 1.07 tỷ màu, viền bezel siêu mỏng

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tivi có kích thước vừa phải nhưng sử dụng công nghệ hiển thị mới thì đừng bỏ qua Xiaomi A Pro 2025. Chiếc tivi QLED đầu tiên của Xiaomi sở hữu độ phân giải cao cùng kho giải trí đa dạng sẽ không làm bạn thất vọng. 

Viền bezel tàng hình, màn hình 43 inch 

Tivi Xiaomi QLED A Pro được nghiên cứu và thiết kế với phần viền cực mỏng nhưng vẫn rất chắc chắn vì được hoàn thiện từ kim loại cao cấp. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, viền bezel này còn đảm bảo vùng hiển thị 43 inch rộng rãi nhưng không hề cồng kềnh như nhiều tivi cùng phân khúc. Phần chân đế được chế tạo tinh xảo với độ bền cao để người dùng yên tâm bố trí tivi tại những bề mặt phẳng hoặc tháo linh hoạt để treo tường. 

Tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025: màn hình UHD 1.07 tỷ màu, viền bezel siêu mỏng

Công nghệ màn chấm lượng tử, chuẩn phân giải UHD 4K

A Pro là tivi QLED đầu tiên của Xiaomi ứng dụng công nghệ màn hình QLED mang tới độ sáng ấn tượng và chất lượng hình ảnh HDR vượt trội. Sản phẩm mang tới góc nhìn rộng với độ tương phản hài hòa và khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn khi so sánh với những tivi công nghệ SUHD. Kết hợp cùng độ phân giải 4K UHD, Xiaomi A Pro hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những khung hình mãn nhãn cực sắc nét và chân thực. 

Tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025: màn hình UHD 1.07 tỷ màu, viền bezel siêu mỏng

Mặt khác, với gam màu chuẩn DCI-P3 90% và độ sâu đạt tới 1.07 tỷ màu, khán giả dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt của hình ảnh trên Xiaomi A Pro. Công nghệ hiển thị Dolby Vision điện ảnh giúp cải thiện màu sắc thêm phần sinh động và các chi tiết rõ ràng hơn. 

Trải nghiệm khung hình ổn định với tần số quét 60Hz

Xiaomi đã ứng dụng công nghệ bù chuyển động MEMC và tần số làm tươi 60Hz trên tivi A Pro. Sự kết hợp này đảm bảo từng chuyển động khung hình luôn ổn định khi hiển thị trên màn hình 43 inch. Đồng thời, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng mờ, nhoè hay giật khung hình do tốc độ phản hồi chậm. Tận hưởng mọi nội dung giải trí 4K một cách mượt mà trên tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025. 

Tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025: màn hình UHD 1.07 tỷ màu, viền bezel siêu mỏng

Trợ lý ảo Google - làm chủ tivi dễ dàng bằng câu lệnh

Với sự trợ giúp từ Google Assistant, người dùng dễ dàng điều khiển tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025 một cách thuận tiện. Chỉ cần nói câu lệnh “OK Google” hoặc thao tác nhấn nút Google Assistant trên remote là trợ lý ảo đã sẵn sàng phục vụ bạn. Sau khi kích hoạt, bạn có thể tùy chọn phát nhạc, xem phim hay quản lý các thiết bị thông minh trong gia đình bằng giọng nói vô cùng thuận tiện. 

Tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025: màn hình UHD 1.07 tỷ màu, viền bezel siêu mỏng

Âm thanh mô phỏng rạp phim cực đã tai

Không chỉ làm bạn hài lòng bằng khả năng hiển thị ấn tượng, Xiaomi còn trang bị cho A Pro hiệu suất âm thanh đỉnh cao với bộ loa kép 2x8W. Nhờ vậy, sản phẩm cung cấp cho người dùng trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ đích thực, sẵn sàng phục vụ mọi nội dung giải trí. Hơn thế nữa, bộ đôi công nghệ DTS-X và Dolby Audio trên mẫu tivi này đem lại hiệu ứng dải âm đa chiều sống động, cho phép bạn thưởng thức âm thanh như rạp chiếu ngay tại gia. 

Mua tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025 hàng chuẩn chính hãng, giá tốt tại CellphoneS

Tivi Xiaomi QLED A Pro 43 inch 4K 2025 là sản phẩm vô tuyến thông minh đáng tham khảo và đầu tư tại thời điểm hiện tại. Mẫu tivi QLED đầu tiên của Xiaomi hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhờ công nghệ hiển thị và âm thanh sống động. Hãy tới cửa hàng CellphoneS gần nhất để được tư vấn và sở hữu tivi chính hãng từ Xiaomi với mức giá hấp dẫn. 

Không chỉ cung cấp sản phẩm của Xiaomi, CellphoneS còn được khách hàng tin tưởng khi tìm mua tivi từ các thương hiệu như Sony, Samsung, TCL, LG, Coocaa,... Thiết bị giải trí tại đây nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng bởi chất lượng đảm bảo với nguồn gốc xuất xứ chính hãng, giá cả phải chăng và có hỗ trợ trả góp 0%. Khách hàng khí tới CellphoneS có thể trải nghiệm và so sánh trực tiếp các mẫu tivi tại khu vực demo. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button