Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch QLED 2025


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà, miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

10.490.000đ

11.490.000đ



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Màn hình QLED 4K với 1.07 tỷ màu cho hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game và xem thể thao tuyệt vời.
  • Hỗ trợ công nghệ Dolby Vision® và HDR10+ cho hình ảnh chi tiết hơn, màu sắc rực rỡ hơn và độ tương phản cao hơn, mang đến trải nghiệm xem phim chân thực hơn.
  • Hệ thống âm thanh Dolby Atmos® cho âm thanh vòm sống động, mang đến trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu phim.
  • Viền màn hình siêu mỏng cho tỷ lệ màn hình so với thân máy cao, mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game đắm chìm hơn.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 55 inch 4K 2025 là mẫu tivi QLED đầu tiên của Xiaomi sở hữu độ phân giải 4K hiển thị đến 1.07 tỷ màu cùng tốc độ quét 60Hz. Thêm vào đó, công nghệ âm thanh 3D với 2 loa 10W giúp truyền tải âm thanh rõ ràng. Ngoài ra, phiên bản tivi Xiaomi 55 inch còn tích hợp sẵn tính năng trợ lý ảo, điều khiển thông qua giọng nói một cách tiện lợi.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 55 inch 4K 2025 – Hiệu suất tốt, giải trí toàn diện 

Tivi Xiaomi QLED A Pro 2025 nổi bật với đa dạng ưu điểm trong phân khúc những dòng tivi thông minh cao cấp. Qua màn hình QLED, chiếc smart tivi Xiaomi này rất thích hợp để đem đến những màn giải trí mãn nhãn cho bạn.

Thiết kế tuyệt đẹp, kích thước rộng rãi

Tivi Xiaomi A Pro 2025 thiết kế viền kim loại mỏng cùng chân đế vững chắc, có thể tháo lắp tùy vào vị trí bạn muốn lắp đặt. Màu sắc của tivi cũng hài hòa đối với nhiều khu vực nội thất hiện đại cho đến ấm cúng.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 55 inch 4K 2025 – Hiệu suất tốt, giải trí toàn diện

Với kích thước 55 inch thể hiện qua màn hình tràn viền, phiên bản cho phép người dùng thưởng thức trọn vẹn hình ảnh. Đồng thời, hỗ trợ tối đa tỷ lệ màn hình vượt trội hơn tivi tiêu chuẩn, nhằm mang đến trải nghiệm toàn màn hình cho người dùng.

Công nghệ hình ảnh chuyên nghiệp

Tivi QLED Xiaomi A Pro 55 inch 2025 sử dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử giúp tối ưu hóa hình ảnh tương thích với nội dung hiển thị. Hơn thế nữa, tỷ lệ tương phản của tivi cho phép thể hiện từng chi tiết sắc nét, có chiều sâu.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 55 inch 4K 2025 – Hiệu suất tốt, giải trí toàn diện

Đặc biệt, chiếc tivi này còn chứa nhiều định dạng HDR tiên tiến để đảm bảo hình ảnh và nội dung luôn đạt chất lượng tốt khi phát. Ngoài ra, công nghệ MEMC trên tivi còn hạn chế gây nhiễu hay mờ khung hình, từ đó tối ưu từng chuyển động mượt mà và rõ ràng.

>>>. Xem thêm Tivi Xiaomi A Pro 65 inch 2025 mới nhất đang có giá cực tốt.

Màn hình QLED, tần số quét 60Hz

Tivi Xiaomi QLED A Pro 2025 áp dụng chấm lượng tử nano từ công nghệ QLED cao cấp với mục đích thay thế đèn nền LED thông thường. Theo đó, công nghệ này có khả năng hiển thị lên đến 94% màu sắc DCI-P3 với 1.07 tỷ màu chuẩn chỉnh.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 55 inch 4K 2025 – Hiệu suất tốt, giải trí toàn diện

Qua tốc độ làm mới 60Hz, tivi không chỉ giảm xé hình, mờ ảnh mà còn cung cấp tần số truyền tải cao để mượt mà hóa chuyển động. Ngay cả khi chơi game hay các cảnh hành động, tivi đều đảm bảo khung hình thể hiện trơn tru, hoàn hảo trong từng chuyển động.

Trợ lý ảo thông dụng, sử dụng trực quan

Tivi Xiaomi QLED A Pro 2025 55 inch 4K nhận diện giọng nói nhanh nhạy thông qua tính năng điều khiển bằng giọng nói trang bị sẵn. Từ đó, bạn có thể mở các ứng dụng, tìm nội dung hay chỉnh hướng kênh,… một cách nhanh chóng.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 55 inch 4K 2025 – Hiệu suất tốt, giải trí toàn diện

Bên cạnh đó, chức năng trợ lý ảo của Google còn cho phép bạn kết nối thiết bị với câu lệnh đơn giản. Tính năng trợ giúp này còn hỗ trợ đa ngôn ngữ khác nhau sao cho tương thích nhu cầu của bạn. Mặt khác, giao diện của tivi cũng khá đơn giản với đầy đủ tiện ích để người dùng điều khiển. 

Công nghệ âm thanh đa dạng

Tivi Xiaomi QLED A Pro 2025 kết hợp các kênh âm thanh riêng biệt của hai loa kép công suất 10W, để đem đến âm thanh chi tiết và rõ ràng. Bên cạnh đó, phiên bản còn được hỗ trợ bởi DTS-X xây dựng âm thanh ba chiều sống động, cho bạn lắng nghe một cách chân thực trong không gian rộng.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 55 inch 4K 2025 – Hiệu suất tốt, giải trí toàn diện

Hơn thế nữa, tivi còn có khả năng ảo hóa các loa cao độ qua thuật toán tiên tiến của công nghệ DTS Virtual:X. Nhờ vậy, bạn có thể cảm nhận sâu và chính xác từng nhịp điều của bản nhạc, hay những thước phim chuẩn như ở rạp.

Mua tivi Xiaomi QLED A Pro 2025 giá rẻ, chất lượng tại CellphoneS

Tivi Xiaomi QLED A Pro 2025 chính hãng là phương tiện giải trí tại nhà hoàn hảo với chất lượng ấn tượng. Đặt hàng ngay tại CellphoneS hoặc đến cửa hàng để thử cảm nhận sản phẩm. Ngoài chất lượng được cam kết, sản phẩm còn có giá bán niêm yết phải chăng. Đi cùng khách hàng là các quà tặng cộng với phiếu bảo hành thời hạn lâu.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button