Tivi Xiaomi A Pro 4K 65 inch QLED 2025


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà, miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

13.990.000đ

14.990.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Màn hình QLED 4K với 1.07 tỷ màu cho hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game và xem thể thao tuyệt vời.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant.
  • Kết nối Wi-Fi 6 tốc độ cao cho trải nghiệm xem phim và chơi game trực tuyến mượt mà hơn.
  • Viền màn hình siêu mỏng cho tỷ lệ màn hình so với thân máy cao, mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game đắm chìm hơn.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 trang bị công nghệ hiển thị QLED với độ phủ màu rộng DCI-P3 94% 1.07 tỷ màu, độ phân giải 4K, tần số quét 60Hz. Tivi có màn hình 65 inch và kiểu dáng viền mỏng để góc nhìn đạt đến 178 độ. Ngoài ra, sản phẩm tivi QLED này được trang bị 2 loa 10W với công nghệ âm vòm 3D Dolby Audio và DTS:X.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 - Hiển thị sắc nét, giải trí đắm chìm

Tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 là dòng sản phẩm mới ra mắt của Xiaomi với nhiều ưu điểm đầy ấn tượng. Chiếc tivi sở hữu vẻ ngoài sang trọng, công nghệ hiển thị đỉnh cao cùng âm thanh sống động, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí đắm chìm.

Thiết kế sang trọng với khung siêu mỏng, màn hình lớn 65 inch

Tivi Xiaomi 65 inch A Pro 2025 gây ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài đầy cuốn hút. Tivi sở hữu kiểu dáng siêu mỏng với khung viền siêu mỏng, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất. Bên dưới tivi được trang bị chân đế chữ V gọn gàng nhưng vẫn giúp thiết bị đứng vững vàng.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 - Hiển thị sắc nét, giải trí đắm chìm

Chiếc tivi Xiaomi QLED A Pro 65 2025 này có kích thước màn hình khá lớn lên đến 65 inch. Đây là một lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình hiện nay, phù hợp với phòng khách rộng rãi. Chiếc tivi hứa hẹn sẽ mang lại cho gia đình trải nghiệm quan sát đầy mãn nhãn.

Công nghệ QLED tân tiến, độ phủ màu ấn tượng

Ngoài kích thước ấn tượng, tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 còn được đánh giá cao bởi những công nghệ hiển thị vượt trội. Nổi bật nhất đó là công nghệ màn hình QLED với khả năng hiển thị màu sắc tốt và độ chi tiết cao. Tivi có độ phủ màu rộng DCI-P3 94%, tương đương mức độ hiển thị 1.07 tỷ màu nhằm đem lại những khung hình đầy sống động.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 - Hiển thị sắc nét, giải trí đắm chìm

Chưa dừng lại ở đó, tivi còn được trang bị công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh HDR10 tân tiến. Điều này đã mang lại độ tương phản cao chi hình ảnh và chi tiết vùng sáng, tối cũng trở nên rõ ràng hơn. Một công nghệ khác là HLG có công dụng điều chỉnh điều chỉnh hình ảnh theo thời gian thực, tối ưu từng khung hình.

>>>> Xem thêm mẫu mới Tivi Xiaomi A Pro 75 inch 2025 với nhiều nâng cấp lớn về công nghệ mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Màn hình 4K, thu hút với chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Tivi Xiaomi A Pro 65 inch 4K 2025 mang lại độ sắc nét đến từng chi tiết và trong từng khung hình. Điều này là nhờ sản phẩm có độ phân giải cao lên đến 4K, tương đương 3840 x 2160 pixels. Bên cạnh đó, tivi còn được thiết kế với góc nhìn rộng đến 178 độ đem lại trải nghiệm đắm chìm trong màn ảnh.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 - Hiển thị sắc nét, giải trí đắm chìm

Một điểm đáng chú ý khác, Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 có tần số quét 60Hz khá cao. Với thông số này, tivi sẽ đem đến sự mượt mà trong từng chuyển động, hạn chế đáng kể tình trạng giật lag, xé hình.

Hệ điều hành Google TV nhiều tính năng, âm thanh sống động

Ngoài những ưu điểm về hiển thị, tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 còn được đánh giá cao bởi nhiều tính năng tiện lợi. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Google TV, có thêm Google Assistant và một kho ứng dụng phong phú. Người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói hoặc chiếu nội dung từ điện loại lên màn hình các nội dung yêu thích.

Tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 - Hiển thị sắc nét, giải trí đắm chìm

Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng âm thanh hay và sống động. Tivi sử dụng hệ thống 2 loa công suất 10W, đi kèm với công nghệ Dolby Audio cùng DTS:X. Với những điều này, tivi sẽ có khả năng tạo ra âm vòm 3D, bao trọn không gian âm thanh như ở rạp chiếu phim.

Mua ngay tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 chất lượng cao, giá tốt tại CellphoneS

Tivi Xiaomi QLED A Pro 65 inch 4K 2025 sẽ là giải pháp hoàn hảo để đưa trải nghiệm giải trí của gia đình lên tầm cao mới. Nếu ưng ý chiếc tivi này, hãy lựa chọn mua sắm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ CellphoneS. Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy Xiaomi QLED A Pro 65 inch chính hãng, đầy đủ bảo hành với giá cả rất phải chăng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button