GIẢM 1.500.000 VNĐ KHI THANH TOÁN BẰNG THẺ TÍN DỤNG EXIMBANK 

1.Tên Chương trình: “Xin Chào iPhone 16 cùng thẻ Eximbank”.

2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

3. Hình thức khuyến mại: Giảm 1.500.000 VNĐ khi mua các sản phẩm thuộc dòng iPhone 16 tại hệ thống CellphoneS trên toàn quốc khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Eximbank.

4.  Thời gian khuyến mại: Từ ngày 05/10/2024 đến ngày 31/12/2024

5. Sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ) áp dụng chương trình khuyến mại: Tất cả các sản phẩm Thẻ tín dụng quốc tế hiện hành của Eximbank (“Thẻ tín dụng cá nhân Eximbank”).

6.  Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):

Khách hàng cá nhân đáp ứng các điều kiện sau (“Khách hàng”):

-      Là Chủ thẻ của Thẻ tín dụng do Eximbank phát hành;

-      Không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của chương trình khuyến mại này hoặc bất kỳ điều khoản điều kiện sử dụng thẻ nào của sản phẩm Thẻ tín dụng Eximbank mà Khách hàng đang sử dụng; và

-      Không có các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng chương trình khuyến mại (các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng thể hiện thông qua việc Khách hàng không cung cấp được chứng từ hợp lý khi Eximbank có yêu cầu); và

-      Có thực hiện chi tiêu, thanh toán bằng Thẻ tín dụng Eximbank cho các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp của chính Khách hàng[1] qua POS/Internet tại các đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) được ghi nhận và hạch toán trên hệ thống thẻ Eximbank trong Thời gian khuyến mại; và

-      Thỏa mãn các điều kiện cụ thể của Chương trình nêu dưới đây.

7. Nội dung chi tiết của Chương trình khuyến mại:

-     CellphoneS giảm trực tiếp 1.500.000 VNĐ trên hóa đơn cho tối đa 200 khách hàng đầu tiên tham gia thanh toán/trả góp sản phẩm iPhone 16 series - 2024 bằng thẻ tín dụng cá nhân Eximbank.

-     Các khách hàng tham gia mua iPhone 16 series – 2024 bằng thẻ tín dụng cá nhân Eximbank được tham gia chương trình của CellphoneS:

·         Áp dụng cùng với CTKM hiện hành của CellPhoneS

·         Trả góp 0%

8. Các quy định chung:

  • Đối tượng áp dụng: Chủ thẻ tín dụng quốc tế Eximbank với đầu BIN số: 469655xxx; 402737xxxx; 403754xxxx; 404152xxxx; 436308xxxx; 356680xxxx; 356513xxxx; 356513xxxx; 542853xxxx; 536302xxxx  và các đầu BIN thẻ tín dụng mới do Eximbank phát hành trong thời hạn của chương trình.

  • Ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm thuộc dòng iPhone 16 tại hệ thống CellphoneS trên toàn quốc.

  • Chủ thẻ Eximbank thông báo với nhân viên tại hệ thống CellphoneS về việc thanh toán bằng thẻ tín dụng Eximbank trước khi thanh toán để hưởng ưu đãi.

  •  Khách hàng được áp dụng đồng thời cùng chương trình trả góp 0% lãi suất (có áp dụng phí theo quy định của đối tác) & không áp dụng cùng CTKM trả góp khác triển khai cùng thời kỳ.

  • Mỗi thẻ (dựa theo 6 đầu BIN - 4 số cuối thẻ) chỉ được hưởng ưu đãi tối đa 01 (một) lần trong suốt thời gian chương trình.

  • Giao dịch thanh toán hợp lệ: Là giao dịch thanh toán mua sản phẩm Điện thoại iPhone 16 Series - 2024 bằng thẻ tín dụng cá nhân Eximbank tại máy POS hoặc thanh toán online của Cellphones

  • Giao dịch thanh toán hợp lệ không bao gồm: các giao dịch đang trong quá trình xử lý khiếu nại/tranh chấp, giao dịch hoàn tiền, giao dịch bị hủy bỏ, giao dịch thanh toán các khoản phí và lãi, giao dịch làm giảm hạn mức dư nợ vay của khách hàng, giao dịch do Eximbank xác định có dấu hiệu gian lận, lợi dụng.

  • Chương trình chỉ áp dụng cho Người dùng cuối (End User). CellphoneS có quyền từ chối bán hàng hoặc từ chối áp dụng các chương trình ưu đãi cho đơn hàng có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh khách hàng mua đi bán lại hoặc mua với số lượng nhiều hơn một (01) sản phẩm cùng loại trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi.

  • Thanh toán 100% giá trị đơn hàng (là bằng giá Niêm Yết trừ các CTKM ưu đãi hiện hành của CellphoneS) bằng thẻ tín dụng cá nhân Eximbank.

9.  Danh sách địa điểm áp dụng: tại hệ thống CellphoneS trên toàn quốc

10.  Các quy định khác

Eximbank có quyền ghi Nợ số tiền đã giảm giá vào tài khoản thẻ trong những trường hợp sau:

-       Khách hàng hủy/bị hủy/nợ quá hạn Thẻ tín dụng Eximbank

-       Khách hàng vi phạm bất kỳ điều khoản nào của chương trình khuyến mại này hoặc bất kỳ điều khoản điều kiện sử dụng thẻ nào của sản phẩm Thẻ tín dụng Eximbank mà Khách hàng đang sử dụng

-       Eximbank nghi ngờ Khách hàng có hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng số tiền khuyến mại mà Khách hàng không cung cấp được Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch theo yêu cầu của Eximbank.

  • Bất cứ giao dịch nào mà Eximbank nghi vấn là giao dịch không hợp lệ (bao gồm các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng chương trình khuyến mại) dựa trên thông tin về thời gian, nơi thực hiện giao dịch hoặc các yếu tố khác, Eximbank có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp hóa đơn tài chính theo quy định pháp luật[2] hoặc hóa đơn (phiếu thanh toán/phiếu xuất kho/phiếu giao nhận) liệt kê chi tiết giao dịch mua hàng hóa mang tên Khách hàng (“Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch”) để Eximbank kiểm tra. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày Eximbank yêu cầu cung cấp, Khách hàng có nghĩa vụ cung cấp cho Eximbank đầy đủ Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch. Trường hợp Eximbank xác định các giao dịch thanh toán bằng Thẻ tín dụng Eximbank của Khách hàng là hợp lệ theo Thể lệ chương trình này, số tiền chi tiêu của giao dịch đó sẽ được tính để hưởng khuyến mại theo chương trình này. Trường hợp Khách hàng không cung cấp Tài Liệu Chứng Minh Giao Dịch trong thời hạn Eximbank yêu cầu và/hoặc Eximbank xác định các giao dịch thanh toán bằng Thẻ tín dụng Eximbank của Khách hàng không hợp lệ, số tiền chi tiêu của các giao dịch đó sẽ không được tính vào số tiền chi tiêu hưởng ưu đãi của chương trình này.
  • Trong trường hợp có nhiều hơn hai (02) chủ thẻ thỏa điều kiện của chương trình trong cùng một ngày mà tổng số tiền giảm giá vượt ngân sách, chủ thẻ có thời điểm giao dịch sớm hơn trong ngày sẽ được giảm giá và không vượt mức ngân sách của chương trình. Tổng ngân sách của chương trình:  624.000.000 VNĐ (bằng chữ: Sáu trăm hai mươi bốn triệu đồng).
  • Nếu có bất kỳ khiếu nại, Khách hàng phải thông báo cho Eximbank qua số điện thoại 19006655 của Phòng Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 để tiến hành giải quyết, không trễ hơn 45 ngày kể từ ngày trả thưởng. Sau thời hạn này, Eximbank sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết với bất kỳ khiếu nại phát sinh.
  • Eximbank được quyền thay đổi và điều chỉnh các điều kiện, điều khoản của chương trình trong thời gian diễn ra chương trình theo quyền quyết dịnh của mình. Thể lệ mới nhất sẽ được áp dụng sau 7 ngày kể từ ngày công bố trên website của Eximbank: https://eximbank.com.vn/uu-dai-ca-nhan. Việc sửa đổi/bổ sung sẽ được thông báo đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định.
  • Nếu được sự đồng ý của KH, Eximbank có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng nhằm mục đích quảng cáo và thông báo rộng rãi với công chúng mà không phải chi trả bất kỳ chi phí nào.
  • Eximbank được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình như: cháy nổ, thiên tai, lũ lụt, động đất, lỗi xử lý của máy tính… làm cho các giao dịch của chủ thẻ bị sai lệch, không thực hiện được hoặc không truyền về hệ thống ngân hàng.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Eximbank sẽ trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

XEM THÊM CÁC ƯU ĐÃI THANH TOÁN KHÁC

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button