MSB

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DÀNH CHO CHỦ THẺ TÍN DỤNG MSB TẠI CELLPHONES

1. Tên chương trình: Ưu đãi khi mua sản phẩm iPhone 14 – 2022 series cho chủ thẻ tín dụng quốc tế MSB tại CellphoneS.

2. Chi tiết các loại thẻ được áp dụng khuyến mại có 6 số đầu BIN là : 532451; 516294; 430389; 412189; 402215 (Sau đây gọi là Thẻ MSB)

3. Đối tượng áp dụng: Toàn bộ các các Chủ Thẻ hợp lệ (sau đây gọi là “Chủ thẻ”) là các chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ đang sử dụng Thẻ MSB, trong thời hạn sử dụng của thẻ và không bị nợ quá hạn.

4. Thời gian triển khai: từ 07/10/2022 đến 30/11/2022 hoặc đến khi hết ngân sách triển khai chương trình, tùy điều kiện nào đến trước.

5. Địa điểm áp dụng: Tất cả các cửa hàng của CELLPHONES trên toàn quốc (Danh sách cửa hàng tại đường link: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang)

6. Nội dung:

- Giảm trực tiếp 2.000.000 VND trên giá niêm yết cho tối đa 100 khách hàng đầu tiên tham gia đặt cọc & thanh toán/trả góp sản phẩm iPhone 14 series bằng thẻ MSB

- Các khách hàng tham gia đặt cọc và mua hàng sản phẩm iPhone 14 series bằng Thẻ MSB đều được tham gia chương trình của CellphoneS:

• Được ưu tiên nhận máy trước trong danh sách nhận hàng
• Áp dụng cùng với CTKM hiện hành của CellphoneS
• Trả góp 0%

7. Quy trình cụ thể:

a. Đặt cọc:

• Khách hàng vào landing page và đặt hàng thông qua website: https://cellphones.com.vn/uu-dai-doi-tac/msb
Hoặc đến các cửa hàng CELLPHONES trên Toàn quốc để đặt cọc
Số tiền đặt cọc: tối thiểu 500,000 VND
• Hình thức đặt cọc: đặt cọc bằng Thẻ MSB tại CELLPHONES

b. Xác nhận:

CELLPHONES có tổng đài riêng xác nhận đơn đặt hàng của khách và thông báo khách hàng đến nhận hàng ngay khi các sản phẩm về shop hoặc giao trực tiếp đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.

c. Thanh toán:

• Đến ngày CELLPHONES mở bán sản phẩm iPhone 14 series khách hàng đến nhận máy và thanh toán 100% giá trị đơn hàng còn lại (sau khi trừ cọc và các ưu đãi) bằng Thẻ MSB
• Khách hàng được giảm 2,000,000 VND trên giá công bố khi thanh toán.

8. Điều kiện áp dụng:
- Giao dịch thanh toán hợp lệ:
o Là giao dịch thanh toán mua sản phẩm Điện thoại iPhone 14 Series bằng Thẻ MSB tại của CELLPHONES
o Giao dịch thanh toán hợp lệ không bao gồm: các giao dịch đang trong quá trình xử lý khiếu nại/tranh chấp, giao dịch hoàn tiền, giao dịch bị hủy bỏ, giao dịch thanh toán các khoản phí và lãi, giao dịch làm giảm hạn mức dư nợ vay của khách hàng, giao dịch do MSB xác định có dấu hiệu gian lận, lợi dụng.
- Thanh toán 100% giá trị đơn hàng (sau khi trừ cọc và các ưu đãi) bằng Thẻ MSB. Mỗi chủ thẻ được khuyến mại 1 lần trong suốt chương trình khuyến mại. Tính theo số thẻ hợp lệ có đầu BIN quy định của Chương trình).
- Được áp dụng đồng thời chương trình trả góp lãi suất 0% nhưng không áp dụng cùng chương trình khuyến mại trả góp khác triển khai cùng thời kỳ.
- Ưu đãi không được phép chuyển đổi thành tiền mặt/hàng hóa/dịch vụ cũng như không thể chuyển nhượng cho người khác.

9. Quy định khác:

  • Khách hàng sử dụng quà tặng trong phạm vi chương trình khuyến mại theo điều kiện, điều khoản được quy định bởi đơn vị cung cấp dịch vụ. MSB không chịu trách nhiệm và xử lý khiếu nại của khách hàng đến quy trình, chất lượng cung cấp dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các bên thứ 3 khác (nếu có).
  • Khách hàng hưởng khuyến mại không được đóng thẻ trong vòng 06 tháng kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Trong trường hợp khách hàng đóng thẻ trước thời hạn 6 tháng nêu trên, MSB bảo lưu quyền thu hồi giá trị tiền mặt/quà tặng mà khách hàng đã nhận và khấu trừ giá trị giải thưởng này trên bất kỳ tài khoản nào mà khách hàng đó mở tại MSB
  • MSB có thể liên lạc với Khách hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký với MSB để xác minh một số thông tin và yêu cầu bổ sung giấy tờ nếu cần thiết.
  • MSB được miễn trách đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình làm cho các giao dịch của chủ thẻ bị sai lệch, không thực hiện được hoặc không truyền về hệ thống ngân hàng.
  • MSB được quyền miễn trách nhiệm trong trường hợp ngân sách chương trình, số lượng quà tặng hết sớm mà chưa thể thông báo kịp thời cho khách hàng.
  • MSB không có bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến các khoản thuế phát sinh từ việc Khách hàng nhận tiền thưởng khuyến mại. Bất kỳ khoản thuế nào hoặc việc chi trả khoản thuế cho cơ quan thuế do việc nhận tiền thưởng khuyến mại sẽ là trách nhiệm của Khách hàng.
  • MSB có toàn quyền từ chối trao thưởng cho bất kỳ Khách hàng nào mà MSB có bằng chứng, chứng từ chứng minh Khách hàng cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong Thể lệ này.
  • Bằng việc tham gia Chương trình khuyến mại này, Khách hàng mặc định chấp thuận tất cả các điều khoản của Thể lệ chương trình khuyến mại.

10. Trách nhiệm và quyền hạn của MSB

10.1. Trách nhiệm của MSB:

  • Giải quyết khiếu nại của Chủ thẻ về việc nhận khuyến mại trong vòng 3 ngày lịch kể từ ngày Khách hàng thực hiện giao dịch mà không nhận được khuyến mại.
  • MSB sẽ không đăng tải lại chi tiết thông tin trên website của Ngân hàng danh sách các khách hàng đã nhận được ưu đãi giảm giá ngay khi mua hàng tại các Đối tác liên kết trong chương trình.

10.2. Quyền của MSB:
- Bản Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của MSB sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật. Và được thông báo trên trang web chính thức của MSB hoặc bằng cách khác do MSB quy định từng thời kỳ.

11. Trách nhiệm và quyền hạn của khách hàng

11.1. Trách nhiệm của khách hàng:

  • Khách hàng có trách nhiệm lưu giữ hóa đơn/chứng từ giao dịch/xác nhận giao dịch (như hóa đơn thanh toán thẻ và hóa đơn mua hàng…) và phải cung cấp đầy đủ cho MSB khi có yêu cầu. Số tiền trên mỗi hóa đơn mua hàng phải khớp đúng với số tiền trên mỗi hóa đơn thanh toán thẻ tương ứng.
  • Khách hàng phải có trách nhiệm cung cấp hóa đơn, chứng từ giao dịch và các bằng chứng liên quan muộn nhất 01 ngày kể từ ngày phát sinh khiếu nại để chứng minh quyền lợi của khách hàng. Khách hàng sẽ hết quyền khiếu nại nếu hết thời hạn trên, khách hàng không cung cấp được các bằng chứng chứng minh quyền lợi của khách hàng.
  • Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả lại toàn bộ số tiền MSB đã trả thưởng cho Khách hàng trong trường hợp MSB có căn cứ chứng minh giao dịch được trả thưởng là giao dịch không hợp lệ theo quy định của Chương trình.

11.2. Quyền của khách hàng:

  • Chủ thẻ chính là người đứng ra thực hiện các giao dịch khiếu nại với Ngân hàng. Khách hàng có quyền khiếu nại về việc nhận khuyến mại trong vòng 3 ngày lịch kể từ ngày MSB đăng tải danh sách Chủ thẻ nhận ưu đãi hoàn tiền/ khách hàng đủ điều kiện nhận giải thưởng quà tặng hiện vật của Chương trình này trên website chính thức của Ngân hàng www.msb.com.vn. MSB sẽ không đăng tải lại chi tiết thông tin trên website của Ngân hàng danh sách các khách hàng đã nhận được ưu đãi giảm giá ngay khi mua hàng tại các Đối tác bán hàng liên kết trong chương trình.
  • Bằng việc tham gia chương trình này, khách hàng thừa nhận đã biết và chấp nhận tất cả các điều kiện, điều khoản của chương trình này; các điều chỉnh (nếu có); tất cả các điều khoản trong Điều kiện và điều khoản sử dụng thẻ MSB.

Mọi thắc mắc có liên quan đến chương trình khuyến mại Khách hàng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của MSB hotline 19006083 hoặc liên hệ số điện thoại hotline của CellphoneS: 18002097.

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button