GÓI ƯU ĐÃIDÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA SAMSUNG GALAXY Z FLIP6 & GALAXY Z FOLD6

A/ Đối tượng tham gia chương trình

Chương trình áp dụng cho các khách hàng sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip6 & Galaxy Z Fold6 tại Cửa hàng Samsung trực tuyến và các Cửa hàng bán lẻ trên toàn quốctừ ngày 01.01.2025 tới 28.02.2025.

B/ Tổng hợp danh sách chương trình ưu đãi

STT

Các gói ưu đãi

Thời gian áp dụng

1

 Gói Samsung Care+ 1 năm (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành)

Từ 01.01.2025 – 28.02.2025

2

 Miễn phí dán màn hình chính (2 lượt)

Từ 01.01.2025 – 30.06.2025

(Lấy mã từ 20.01.2025)

Gói dịch vụ bảo hành toàn diện

3

 Dịch vụ vệ sinh thiết bị miễn phí sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành

Từ 01.01.2025 – 30.06.2025

4

 Dịch vụ đặt hẹn lịch sửa chữa tại Trung tâm bảo hành 

Từ 01.01.2025 – 30.06.2025

5

 Dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa

Từ 01.01.2025 – 30.06.2025

1. Gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành)

1.1. Chương trình khuyến mãi:

Ưu đãi tặng kèm gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (1 nămbảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 được bán ra và được bảo hành chính hãng.

Gói dịch vụ

Nguyên giá (+VAT)

Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành) cho Galaxy Z Flip6

3,590,000

Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành) cho Galaxy Z Fold6

5,090,000

Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Samsung Members; hoặc truy cập website https://vn.careplus.co/; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.

Chương trình áp dụng cho sản phẩm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 có ngày kích hoạt bảo hành từ ngày 01.01.2025 đến ngày 28.02.2025.

1.2. Quyền lợi gói Samsung Care+ 1 năm

-     Không giới hạn hạn mức và số lần sửa chữa thiết bị

-     Một (01) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (01) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ đóng khoản phí như sau khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng:

  • 1,190,000 VNĐ (với Z Flip)
  • 2,490,000 VNĐ (với Z Fold)

-        Gia hạn bảo hành: Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

-        Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới như sau:

  • 1,190,000 VNĐ (với Z Flip)
  • 2,490,000 VNĐ (với Z Fold)

-        Hotline Samsung Care+: 1900 633 398 (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 30 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).

-        Khách hàng có thể tham khảo thêm chi tiết quyền lợi tại website chính thức:  https://www.samsung.com/vn/offer/samsung-care-plus/

1.3. Cách thức kích hoạt và kiểm tra gói dịch vụ Samsung Care+:

-        Trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm.

-        Hotline Samsung Care+: 1900 633 398 để được tổng đài viên hướng dẫn và kiểm tra.

-        Khách hàng có thể kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình qua các cách sau:

  • Truy cập trang https://vn.careplus.co/
  • Truy cập ứng dụng Samsung Members
  • Truy cập phần Cài đặt -> Thông tin điện thoại của thiết bị (áp dụng với thiết bị với hệ điều hành One UI 6.1 trở lên)

2. Đặc quyền dán màn hình miễn phí cho khách hàng Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

2.1. Nội dung ưu đãi:

Ưu đãi đặc quyền dán màn hình miễn phí dành cho người dùng Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6.

2.2. Điều kiện áp dụng:

- Phạm vi áp dụng: Tất cả các sản phẩm Galaxy Z Fold6 & Galaxy Z Flip6 được kích hoạt bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam từ 01.01.2025 – 30.06.2025.

- Thời gian lấy Mã ưu đãi tại ứng dụng Samsung Shop: từ ngày 01.01.2025 – 30.06.2025.

- Thời gian sử dụng voucher để dán màn hình: trong thời gian bảo hành chính hãng của thiết bị (12 tháng).

- Chương trình được áp dụng trên 38 Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung (TTBHUQ) có trong danh sách (danh sách chi tiết)

2.3. Hướng dẫn tham gia:

Khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng Samsung Shop để lấy mã ưu đãi.

  • Bước 1: Vào ứng dụng Samsung Shop và chọn banner “Đặc quyền dán màn hình cho khách hàng Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6”
  • Bước 2: Đồng ý điều kiện & điều khoản tham gia chương trình.
  • Bước 3: Tải về mã ưu đãi.
  • Bước 4: Tận hưởng ưu đãi chương trình bằng cách mang sản phẩm của bạn đến TTBHUQ trong danh sách áp dụng chương trình. Vui lòng cung cấp phiếu ưu đãi đã tải về khi gặp nhân viên TTBHUQ. Chúng tôi sẽ nhập Mã xác thực để xác nhận phiếu ưu đãi của bạn.

2.4. Quyền lợi khách hàng:

- Mỗi thiết bị chỉ được lấy 02 Mã ưu đãi và được sử dụng trong thời gian bảo hành chính hãng của thiết bị (miễn phí linh kiện miếng dán và công dán);

- Mỗi Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

2.5. Livechat

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ

3. Dịch vụ vệ sinh thiết bị miễn phí sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành

3.1. Nội dung ưu đãi:

Tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6 được kích hoạt bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam, sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành sẽ được vệ sinh jac sạc hoàn toàn miễn phí.

3.2. Điều kiện áp dụng:

- Sản phẩm áp dụng: Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 26.07.2024

- Địa điểm áp dụng: Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung (TTBHUQ)

3.3. Livechat

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ

4. Dịch vụ đặt hẹn lịch sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

4.1. Nội dung ưu đãi:

Đặc quyền đặt lịch hẹn sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành dành cho khách hàng sở hữu Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6.

4.2. Điều kiện áp dụng:

Tất cả công dân là người Việt Nam có sử dụng Samsung Members và sở hữu điện thoại Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6.

- Sản phẩm áp dụng: Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6.

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 26.07.2024

- Địa điểm áp dụng: Toàn quốc

4.3. Hướng dẫn tham gia:

Khách hàng đặt lịch hẹn tại trang Samsung.com, Samsung Members hoặc gọi Tổng đài.

https://bit.ly/dichvucuaban

4.4. Quyền lợi khách hàng:

Đối với khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa, khi tới trung tâm bảo hành khách hàng có thể được ưu tiên trong khung giờ hẹn mà không phải chờ lấy số thứ tự.

4.5. Livechat

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ

5. Dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa

5.1. Nội dung ưu đãi:

Khách hàng sở hữu Samsung Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6 khi tham gia bảo hành sẽ được hưởng dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa.

5.2. Điều kiện áp dụng:

  1. Chương trình Giao Nhận Tận Nơi Thiết Bị Sửa Chữa (sau đây gọi là “Chương trình”) được cung cấp bởi Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina thông qua các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Samsung (TTBHUQ) và/hoặc công ty vận chuyển được chỉ định bởi Samsung (sau đây gọi là “Samsung”) cho người sử dụng cuối cùng (“Khách hàng”). Chương trình bao gồm hai lượt giao nhận:

    i. Lượt tiếp nhận thiết bị (lượt nhận): Samsung đến nhận thiết bị tại địa điểm Khách hàng yêu cầu và mang về Trung tâm Bảo hành Ủy quyền (TTBHUQ) để kiểm tra, sửa chữa.

    ii. Lượt giao trả thiết bị (lượt trả): Samsung hoàn trả tận tay thiết bị sau khi kiểm tra, sửa chữa tại địa điểm Khách hàng yêu cầu. 

    Việc Khách hàng đăng ký Chương trình được xem là đăng ký cả hai lượt giao nhận. Trường hợp Khách hàng đã sử dụng lượt nhận nhưng không có nhu cầu sử dụng lượt trả thì Khách hàng cần thông báo cho Samsung qua Tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7) hoặc liên hệ trực tiếp TTBHUQ đã tiếp nhận thiết bị.
  2. Chương trình áp dụng cho thiết bị điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam (sau đây được gọi là “Thiết bị”). Chương trình áp dụng cho Thiết bị đang trong thời hạn bảo hành hoặc đã hết thời hạn bảo hành. Chương trình không áp dụng cho Thiết bị thuộc các chương trình hỗ trợ tận nhà khác. Những thiết bị được áp dụng Chương trình có thể thay đổi mà không cần báo trước.
  3. Nếu Thiết bị được TTBHUQ xác định là thỏa mãn điều kiện bảo hành quy định tại Điều IV – Chính sách bảo hành thì Khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí giao nhận cả lượt nhận và lượt trả. Các trường hợp còn lại, Khách hàng thanh toán phí giao nhận dựa trên số lượt giao nhận phát sinh thực tế, cụ thể:

    i. Việc giao nhận được thực hiện bởi TTBHUQ thì phí giao nhận mỗi lượt (lượt nhận hoặc lượt trả) là 40,000VNĐ, không bao gồm phí gửi xe tại địa điểm giao nhận Khách hàng yêu cầu và phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có). 

    ii. Việc giao nhận được thực hiện bởi công ty vận chuyển được chỉ định bởi Samsung thì phí giao nhận sẽ do công ty vận chuyển quy định.
  4. Phạm vi áp dụng: một số khu vực tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tùy thuộc vào tình trạng sẵn có tại thời điểm Khách hàng yêu cầu. Khu vực áp dụng bao gồm các quận sau:

    i. TP. Hà Nội: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Tây Hồ, Thanh Xuân.

    ii. TP. Hồ Chí Minh: Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Bình Tân. 

    iii. Đà Nẵng: Hải Châu, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Thanh Khê, Sơn Trà.
  5. Khách hàng có thể đăng ký Chương trình bằng cách liên hệ tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7) hoặc sử dụng Dịch vụ của bạn (chọn Đặt hẹn) https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main/. Tư vấn viên sẽ hỗ trợ Khách Hàng chẩn đoán thiết bị và chỉ định nhân viên đến tiếp nhận Thiết bị đem về TTBHUQ kiểm tra, sửa chữa (nếu cần thiết).
    1. Nếu yêu cầu đăng ký Chương trình được ghi nhận từ 00:00 giờ đến 12:00 giờ trưa các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ ngày Lễ, Tết theo quy định), Samsung có thể đến tận nơi tiếp nhận thiết bị trong cùng ngày tùy vào tình trạng sẵn có tại địa điểm Khách hàng yêu cầu. Nếu ngoài thời gian trên, Samsung sẽ thực hiện tiếp nhận thiết bị vào ngày làm việc tiếp theo, trừ trường hợp Khách hàng yêu cầu lùi ngày tiếp nhận Thiết bị.
    2. Việc Khách hàng đăng ký Chương trình sẽ được xem là đồng ý cho Samsung gọi điện, gửi tin nhắn hoặc thư điện tử (email) để cập nhật thông tin liên quan đến Chương trình và dịch vụ sửa chữa Thiết bị khi cần thiết.
    3. Khi đăng ký Chương trình, Khách hàng đồng ý cung cấp thông tin Thiết bị bao gồm nhưng không giới hạn: Số IMEI/Sêri, loại điện thoại, hiện tượng hư hỏng và thông tin liên lạc: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, thời gian giao nhận mong muốn. Khách hàng cần đảm bảo những thông tin đã cung cấp là chính xác và Samsung không có trách nhiệm với bất kỳ thông tin không chính xác nào. Samsung được phép thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý những thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp vào mục đích cung cấp Chương trình cho Khách hàng theo Điều khoản và Điều kiện này.
    4. Khách hàng có trách nhiệm (1) sao lưu, xóa tất cả dữ liệu, phần mềm và chương trình hiện có trong Thiết Bị để bảo vệ thông tin cá nhân, (2) tháo phụ kiện điện thoại (nếu có) bao gồm nhưng không giới hạn: thẻ nhớ, thẻ SIM, S-Pen, (3) gỡ khóa màn hình trước khi giao Thiết Bị cho nhân viên giao nhận. Samsung không chịu trách nhiệm về việc mất mát, hư hỏng dữ liệu trong Thiết bị, thẻ nhớ, thẻ SIM… Khách hàng cam kết rằng sản phẩm của khách hàng không chứa bất kỳ dữ liệu và/hoặc thông tin bất hợp pháp nào. 
    5. Trường hợp Khách hàng yêu cầu nhân viên TTBHUQ đến tiếp nhận thiết bị, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của nhân viên đến tiếp nhận thiết bị để đối chiếu với thông tin mà Samsung cung cấp và ký biên bản bàn giao thiết bị. Trường hợp Khách hàng sử dụng công ty vận chuyển do Samsung chỉ định, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thông tin vận đơn và thông tin nhân viên giao nhận do công ty vận chuyển cung cấp.
    6. Sau khi Thiết bị được giao đến TTBHUQ, Samsung sẽ kiểm tra và liên hệ Khách hàng để thông báo về kết quả kiểm tra Thiết bị, phí giao nhận và phí sửa chữa (nếu có). Samsung sẽ chỉ tiến hành sửa chữa khi có sự đồng ý của Khách hàng. Phí sửa chữa sẽ phát sinh trong những trường hợp ngoài phạm vi bảo hành quy định tại Điều VI, Chính sách bảo hành được công bố tại đây.
    7. Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.
    8. Để nhận lại Thiết bị, Khách hàng hoặc người đại diện cần trình giấy tờ xác nhận nhân thân trùng khớp với thông tin đã cung cấp trong biên bản bàn giao. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thiết bị, ký biên bản giao trả và thanh toán chi phí phát sinh (nếu có, bao gồm phí giao nhận và/hoặc phí gửi xe, phí sửa chữa).
    9. Trong trường hợp nhân viên giao nhận không thể liên hệ Khách hàng để tiếp nhận hoặc giao trả thiết bị, Khách hàng cần đến trực tiếp TTBHUQ để kiểm tra Thiết bị hoặc nhận lại Thiết bị.

Samsung có thể thay đổi Điều khoản và Điều kiện theo từng thời điểm. Trong trường hợp đó, phiên bản sửa đổi của Điều khoản và Điều kiện sẽ được công bố trên Website Samsung với ngày hiệu lực được cập nhật tương ứng. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng Khách hàng nhận biết về Điều khoản và Điều kiện đang được áp dụng tại thời điểm đăng ký Chương trình. Việc Khách hàng tiếp tục tham gia Chương trình sau khi có thay đổi về Điều khoản và Điều kiện sẽ đồng nghĩa với việc Khách hàng chấp nhận các thay đổi đó

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button