Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
GÓI ƯU ĐÃIDÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA SAMSUNG GALAXY Z FLIP6 & GALAXY Z FOLD6
A/ Đối tượng tham gia chương trình
Chương trình áp dụng cho các khách hàng sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip6 & Galaxy Z Fold6 tại Cửa hàng Samsung trực tuyến và các Cửa hàng bán lẻ trên toàn quốctừ ngày 01.01.2025 tới 28.02.2025.
B/ Tổng hợp danh sách chương trình ưu đãi
STT | Các gói ưu đãi | Thời gian áp dụng |
1 | Gói Samsung Care+ 1 năm (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành) | Từ 01.01.2025 – 28.02.2025 |
2 | Miễn phí dán màn hình chính (2 lượt) | Từ 01.01.2025 – 30.06.2025 (Lấy mã từ 20.01.2025) |
Gói dịch vụ bảo hành toàn diện | ||
3 | Dịch vụ vệ sinh thiết bị miễn phí sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành | Từ 01.01.2025 – 30.06.2025 |
4 | Dịch vụ đặt hẹn lịch sửa chữa tại Trung tâm bảo hành | Từ 01.01.2025 – 30.06.2025 |
5 | Dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa | Từ 01.01.2025 – 30.06.2025 |
1. Gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành)
1.1. Chương trình khuyến mãi:
Ưu đãi tặng kèm gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (1 nămbảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 được bán ra và được bảo hành chính hãng.
Gói dịch vụ | Nguyên giá (+VAT) |
Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành) cho Galaxy Z Flip6 | 3,590,000 |
Samsung Care+ 1 năm đặc biệt (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành) cho Galaxy Z Fold6 | 5,090,000 |
Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Samsung Members; hoặc truy cập website https://vn.careplus.co/; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.
Chương trình áp dụng cho sản phẩm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 có ngày kích hoạt bảo hành từ ngày 01.01.2025 đến ngày 28.02.2025.
1.2. Quyền lợi gói Samsung Care+ 1 năm
- Không giới hạn hạn mức và số lần sửa chữa thiết bị
- Một (01) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (01) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ đóng khoản phí như sau khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng:
- Gia hạn bảo hành: Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới như sau:
- Hotline Samsung Care+: 1900 633 398 (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 30 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
- Khách hàng có thể tham khảo thêm chi tiết quyền lợi tại website chính thức: https://www.samsung.com/vn/offer/samsung-care-plus/
1.3. Cách thức kích hoạt và kiểm tra gói dịch vụ Samsung Care+:
- Trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm.
- Hotline Samsung Care+: 1900 633 398 để được tổng đài viên hướng dẫn và kiểm tra.
- Khách hàng có thể kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình qua các cách sau:
2. Đặc quyền dán màn hình miễn phí cho khách hàng Galaxy Z Fold6 và Z Flip6
2.1. Nội dung ưu đãi:
Ưu đãi đặc quyền dán màn hình miễn phí dành cho người dùng Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6.
2.2. Điều kiện áp dụng:
- Phạm vi áp dụng: Tất cả các sản phẩm Galaxy Z Fold6 & Galaxy Z Flip6 được kích hoạt bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam từ 01.01.2025 – 30.06.2025.
- Thời gian lấy Mã ưu đãi tại ứng dụng Samsung Shop: từ ngày 01.01.2025 – 30.06.2025.
- Thời gian sử dụng voucher để dán màn hình: trong thời gian bảo hành chính hãng của thiết bị (12 tháng).
- Chương trình được áp dụng trên 38 Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung (TTBHUQ) có trong danh sách (danh sách chi tiết)
2.3. Hướng dẫn tham gia:
Khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng Samsung Shop để lấy mã ưu đãi.
2.4. Quyền lợi khách hàng:
- Mỗi thiết bị chỉ được lấy 02 Mã ưu đãi và được sử dụng trong thời gian bảo hành chính hãng của thiết bị (miễn phí linh kiện miếng dán và công dán);
- Mỗi Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
2.5. Livechat
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ
3.1. Nội dung ưu đãi:
Tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6 được kích hoạt bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam, sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành sẽ được vệ sinh jac sạc hoàn toàn miễn phí.
3.2. Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm áp dụng: Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 26.07.2024
- Địa điểm áp dụng: Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung (TTBHUQ)
3.3. Livechat
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ
4. Dịch vụ đặt hẹn lịch sửa chữa tại Trung tâm bảo hành
4.1. Nội dung ưu đãi:
Đặc quyền đặt lịch hẹn sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành dành cho khách hàng sở hữu Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6.
4.2. Điều kiện áp dụng:
Tất cả công dân là người Việt Nam có sử dụng Samsung Members và sở hữu điện thoại Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6.
- Sản phẩm áp dụng: Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6.
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 26.07.2024
- Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
4.3. Hướng dẫn tham gia:
Khách hàng đặt lịch hẹn tại trang Samsung.com, Samsung Members hoặc gọi Tổng đài.
4.4. Quyền lợi khách hàng:
Đối với khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa, khi tới trung tâm bảo hành khách hàng có thể được ưu tiên trong khung giờ hẹn mà không phải chờ lấy số thứ tự.
4.5. Livechat
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina qua trang web http://www.samsung.com/vn/support hoặc quét mã QR sau để được hỗ trợ
5.1. Nội dung ưu đãi:
Khách hàng sở hữu Samsung Galaxy Z Fold6/ Galaxy Z Flip6 khi tham gia bảo hành sẽ được hưởng dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa.
5.2. Điều kiện áp dụng:
Samsung có thể thay đổi Điều khoản và Điều kiện theo từng thời điểm. Trong trường hợp đó, phiên bản sửa đổi của Điều khoản và Điều kiện sẽ được công bố trên Website Samsung với ngày hiệu lực được cập nhật tương ứng. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng Khách hàng nhận biết về Điều khoản và Điều kiện đang được áp dụng tại thời điểm đăng ký Chương trình. Việc Khách hàng tiếp tục tham gia Chương trình sau khi có thay đổi về Điều khoản và Điều kiện sẽ đồng nghĩa với việc Khách hàng chấp nhận các thay đổi đó
CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.
Hỏi và đáp