GÓI ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SỞ HỮU SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT LINE FRIENDS

A/ Đối tượng tham gia chương trình

Chương trình áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip5 phiên bản đặc biệt Line

Friends tại cửa hàng bán lẻ CellphoneS trên toàn quốc từ ngày 1.1.2024 – 31.1.2024.

B/ Tổng hợp danh sách chương trình ưu đãi

STT Gói dịch vụ đặc quyền dành riêng cho phiên bản đặc biệt Line Friends
1 Tặng gói Samsung Care+ 1 năm
2 Bộ voucher làm đẹp và ăn uống đặc quyền trị giá lên đến 500,000 VNĐ (bao gồm voucher Innisfree, ShopeeFood, Phúc Long, Beautybox)
Gói dịch vụ áp dụng chung với Galaxy Z Flip5 phiên bản thường
3 Youtube Premium 4 tháng
4 Miễn phí dán màn hình chính (2 lượt)
5 Miễn phí 05 phim thuê trên Galaxy Play
6 Microsoft 365 Basic (kèm OneDrive 100GB) 6 tháng
Gói dịch vụ bảo hành toàn diện
7 Đặc quyền cung cấp thiết bị dùng tạm trong thời gian bảo hành điện thoại
8 Dịch vụ vệ sinh thiết bị miễn phí sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành
9 Dịch vụ đặt hẹn lịch sửa chữa tại Trung tâm bảo hành
10 Dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị

1. Ưu đãi tặng gói dịch vụ Samsung Care+ 1 năm

1.1. Chương trình khuyến mãi:

Ưu đãi tặng kèm gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Z Flip5 được bán ra và được bảo hành chính hãng.

Gói dịch vụ Nguyên giá (+VAT)
Samsung Care+ cho Galaxy Z Flip5 4,099,000

Chương trình áp dụng cho Galaxy Z Flip5 phiên bản đặc biệt Line Friends có ngày kích hoạt bảo hành từ ngày 1.1.2024 đến ngày 31.1.2024.

1.2. Quyền lợi gói Samsung Care+ 1 năm

- Hạn mức bảo vệ (hạn mức sửa chữa tối đa) đối với gói Samsung Care+ 1 năm hạn mức tối đa bằng giá bán niêm yết của sản phẩm.
- Một (01) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (01) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
- Gia hạn bảo hành: Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói Samsung Care+ 1 năm.
- Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới 3.399.000VND đối với thiết bị thuộc dòng điện thoại Galaxy Z series.

*Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+.

- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 30 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).

1.3. Cách thức kích hoạt và kiểm tra gói dịch vụ Samsung Care+:

- Trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm.
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và tư vấn đến địa điểm đăng ký gần vị trí khách hàng.
- Khách hàng truy cập trang https://vn.careplus.co/ hoặc truy cập ứng dụng Samsung Members để kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình.

2. Bộ voucher làm đẹp và ăn uống đặc quyền trị giá lên đến 500,000 VNĐ (bao gồm voucher Innisfree, ShopeeFood, Phúc Long, Beautybox)

Ưu đãi Lấy mã thông qua Giá trị voucher
(+VAT) (VNĐ)
Số lượng
voucher/ IMEI
Tổng giá trị
(+VAT) (VNĐ)
Innisfree Galaxy Gift  200,000 1 200,000
Shopeefood Galaxy Gift 50,000 3 150,000
Phúc Long Samsung Wallet (01 transaction) 50,000  1 50,000 
Beauty Box Samsung Wallet
(01 transaction)
100,000 1 100,000
Total  500,000

2.1. Nhận ngay 01 mã ưu đãi Innisfree trị giá 200,000 VNĐ dành cho chủ sở hữu Galaxy Z Flip5 phiên bản đặc biệt Line Friends

a. Ưu đãi:

01 Mã ưu đãi eGift Innisfree trị giá 200,000đ, sử dụng tại toàn bộ hệ thống mỹ phẩm Innisfree toàn quốc.

Vui lòng xem thông tin cửa hàng tại "Vị trí cửa hàng".

b. Điều kiện áp dụng:

Mỗi thiết bị Samsung Galaxy Z Flip5 Phiên bản đặc biệt Line Friends được lấy và sử dụng tối đa 01 Mã ưu đãi eGift Innisfree trị giá 200,000đ

c. Thời gian:

  • Thời gian lấy mã ưu đãi trên Quà tặng Galaxy: Từ ngày 1.1.2023 - 31.1.2024
  • Hạn sử dụng Mã ưu đãi: Mã ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 31.01.2024

d. Hướng dẫn sử dụng Mã ưu đãi:

  • eGift có thể sử dụng tại tất cả các cửa hàng Innisfree. Vui lòng xem thông tin cửa hàng tại "Vị trí cửa hàng".
  • Quý khách có thể áp dụng tối đa 30 eGift trên 01 hóa đơn.
  • eGift được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác.
  • eGift được xuất ra sẽ không được đổi trả dưới mọi hình thức.
  • eGift chỉ có giá trị sử dụng một lần
  • Không chấp nhận eGift quá hạn sử dụng, trạng thái “Đã sử dụng”.
  • Vui lòng xuất trình mã eGift cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng eGift.
  • eGift sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của eGift
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin eGift sau khi đặt mua. Samsung sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các eGift bị mất hoặc ở trạng thái “Đã sử dụng” sau thời gian eGift được xuất ra với bất kì lý do gì.
  • Samsung không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và Innisfree.
  • Samsung có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, quyết định của Samsung sẽ là quyết định cuối cùng.

e. Hướng dẫn lấy mã ưu đãi:

  • Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy tại Galaxy Store trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.
  • Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng vào ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift), chọn chương trình để săn Mã ưu đãi.

Cách thức xem lại Mã ưu đãi:

  • B1: Vào Lịch sử, Chọn Mã ưu đãi Innisfree đã lấy
  • B2: Chọn "Xem lại ưu đãi" -> Chọn "Xem mã ưu đãi đã lấy"
  • B3: Mã ưu đãi được thể hiện dưới hình thức Barcode / QR Code

f. Hotline:

  • Hotline hỗ trợ của Quà Tặng Galaxy: 1900 299 232 (08:00 - 22:00 bao gồm Lễ, tết)
  • Hotline Samsung: 1800 588 889

2.2. Nhận ngay 03 mã ưu đãi ShopeeFood dành cho chủ sở hữu Galaxy Z Flip5 phiên bản đặc biệt Line Friends

a.Ưu đãi:

03 Mã ưu đãi ShopeeFood, mỗi mã ưu đãi trị giá 50,000đ dành cho chủ sở hữu Galaxy Z Flip5 phiên bản đặc biệt Line Friends

b. Điều kiện áp dụng:

Mỗi thiết bị Samsung Galaxy Z Flip5 Phiên bản đặc biệt Line Friends được lấy và sử dụng tối đa 03 Mã ưu đãi ShopeeFood, mỗi mã ưu đãi trị giá 50,000đ

c. Thời gian:

  • Thời gian lấy mã ưu đãi trên Quà tặng Galaxy: Từ ngày 1.1.2024 - 31.1.2024
  • Hạn sử dụng Mã ưu đãi: Mã ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 31.01.2024

d. Hướng dẫn lấy mã ưu đãi:

Bước 1: Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy (Galaxy Gift) tại Galaxy Store trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.
Bước 2: Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng vào ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift), chọn chương trình để săn Mã ưu đãi.
Bước 3: Đối với Mã ưu đãi ShopeeFood, khách hàng phải chọn “LẤY MÃ ƯU ĐÃI”, sau đó nhập mã A4PE để xác thực Mã ưu đãi thứ 01 và có thể tiếp tục chọn lấy 02 mã ưu đãi tiếp theo

e. Hướng dẫn sử dụng Mã ưu đãi:

  • Áp dụng cho đơn hàng trên ứng dụng ShopeeFood hoặc ứng dụng ShopeeFood trên Shopee. Khách hàng vui lòng nhập mã code tại mục Khuyến mãi khi đặt đơn hàng.
  • Mã ưu đãi chỉ áp dụng cho dịch vụ ShopeeFood và ShopeeFood - Fresh.
  • Chỉ sử dụng 01 code cho 01 đơn hàng. Giá trị Mã ưu đãi chỉ giảm trừ cho giá trị đơn hàng, không bao gồm các loại phí khác.
  • Mã ưu đãi không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác và chương trình tích điểm thành viên.
  • Điều kiện khác: Không áp dụng với chi phí giao hàng, dịch vụ lấy hàng tại quán, các quán tự giao hàng và dịch vụ Shopee Express Instant
f. Lưu ý:
  • Code sẽ được ShopeeFood tự động hoàn sau 1-3 phút nếu đơn hàng bị hủy chưa chuyển sang trạng thái "Đã xác nhận"
  • Đối với đơn hàng bị hủy khi ở trạng thái "Đã xác nhận":
  • Code được ShopeeFood tự động hoàn sau ít nhất 24h nếu lỗi từ ShopeeFood (lỗi từ tài xế, nhà bán, thay đổi đơn, hết món...)
  • Code sẽ không được hoàn nếu không phải lỗi từ phía ShopeeFood.
  • Mã ưu đãi áp dụng tại 16 tỉnh thành có dịch vụ của ShopeeFood: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Huế, Khánh Hòa, Đồng Nai, Nghệ An, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Dương, Lâm Đồng, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thái Nguyên.
  • Mã ưu đãi áp dụng tất cả các ngày trong tuần, bao gồm các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
  • Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần. Không chấp nhận Mã ưu đãi quá hạn sử dung, trạng thái “Đã sử dụng”.
  • Mã ưu đãi sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của Mã ưu đãi.
  • Chương trình không áp dụng cho các đơn hàng có dấu hiệu lạm dụng khuyến mãi, lợi dụng lỗi hệ thống hoặc vi phạm Chính sách của ShopeeFood. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc khiếu nại, quyết định của Samsung là quyết định cuối cùng.
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin Mã ưu đãi sau khi đặt mua. Samsung sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các Mã ưu đãi bị mất hoặc ở trạng thái “Đã sử dụng” sau thời gian Mã ưu đãi được xuất ra với bất kì lý do gì.
  • Samsung không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và ShopeeFood.
  • Samsung có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.
  • Quý khách vui lòng liên hệ Hotline UrBox: 1900 299 232 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) để được hỗ trợ.
  • Mỗi Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của Mã ưu đãi.

2.3. Ưu đãi Phúc Long dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy Z Flip5 phiên bản đặc biệt Line Friends

a.Ưu đãi:

Mã ưu đãi Phúc Long trị giá 50,000 VNĐ cho Khách hàng thực hiện thành công giao dịch đầu tiên bằng Galaxy Z Flip5 qua Samsung Pay trên ứng dụng Samsung Wallet

b. Thể lệ chương trình:

Nhận ngay 01 mã ưu đãi Phúc Long trị giá 50,000 VNĐ khi bấm "Tham gia" và hoàn thành 1 giao dịch đầu tiên thành công trên ứng dụng Samsung Wallet tại bất kỳ các điểm thanh toán chấp nhận thẻ (giá trị giao dịch tối thiểu là 50.000 VNĐ).

c. Thời gian diễn ra chương trình: 1.1.2024 – 31.1.2024

d. Hướng dẫn tham gia chương trình:

B1. Người tham gia chương trình (*) vào mục “Khuyến mãi” trong ứng dụng Samsung Wallet.
B2. Bấm "Tham gia” chương trình.
B3. Thực hiện thành công giao dịch đầu tiên trên Galaxy Z Flip5 bằng Samsung Wallet tại bất kỳ điểm thanh toán chấp nhận thẻ (giá trị giao dịch tối thiểu là 50.000 VNĐ).
B4. Nhận ngay 01 mã ưu đãi là Phúc Long trị giá 50,000 VNĐ tại mục “Phiếu Ưu đãi”.

(*) Người tham gia chương trình là người dùng ứng dụng Samsung Wallet trên các dòng điện thoại Samsung tương thích, có cài đặt thẻ trên cùng thiết bị

Tham khảo các dòng thẻ hỗ trợ: https://www.samsung.com/vn/samsungpay/

Thanh toán bằng Samsung Wallet với điện thoại Samsung Galaxy có hỗ trợ NFC, hỗ trợ chip thanh toán không chạm (tap & pay) và nằm trong danh sách ngân hàng hỗ trợ Samung Wallet. Khi thanh toán, lưu ý rằng chỉ thanh toán được với máy POS đời mới hỗ trợ thanh toán không chạm.

e. Lưu ý:

  • Mỗi Người tham gia (Định danh theo tên, Số điện thoại, Imei điện thoại, samsung account) chỉ được nhận tối đa 01 Mã ưu đãi.
  • Mã ưu đãi Phúc Long được áp dụng tại các cửa hàng của Phúc Long.
  • Hạn sử dụng mã ưu đãi Phúc Long: 31/01/2024.
  • Vui lòng xuất trình mã ưu đãi Phúc Long trên ứng dụng Samsung Wallet cho nhân viên tại quầy tại các cửa hàng của Phúc Long trước khi thanh toán để được áp dụng.
  • Việc sử dụng Mã ưu đãi tại các cửa hàng của Phúc Long tuân theo quy định riêng của Phúc Long.
  • Không chấp nhận mã ưu đãi đã quá hạn sử dụng
  • Trong trường hợp khách hàng muốn kiểm tra tình trạng sử dụng hoặc Mã ưu đãi Phúc Long bị lỗi/ không sử dụng được vui lòng liên hệ hotline 1900 299 232 để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Mã ưu đãi Phúc Long sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Người tham gia có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị mã ưu đãi.
  • Người tham gia có trách nhiệm bảo mật thông tin mã ưu đãi sau khi nhận. Samsung sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả giá trị các mã ưu đãi bị mất sau thời gian mã ưu đãi được xuất ra với bất kì lý do gì.
  • Samsung không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa Người tham gia và Phúc Long.
  • Phúc Long có quyền từ chối áp dụng khuyến mại với mã ưu đãi dưới định dạng ảnh chụp và không được hiển thị trên Ứng dụng Samsung Wallet. Việc phát tán hay sử dụng những mã ưu đãi dưới dạng ảnh chụp màn hình này được cho là hành vi vi phạm Thể lệ của Chương Trình.
  • Người tham gia phải chọn “Đánh dấu đã dùng” sau khi mã ưu đãi được áp dụng thành công và tuân theo các qui định sử dụng Mã ưu đãi theo thể lệ này. Samsung và Phúc Long không chịu trách nhiệm xử lý, bồi hoàn mã ưu đãi bị lỗi do Người tham gia xuất trình/ sử dụng các mã ưu đãi đã qua sử dụng khi thanh toán hoặc vi phạm theo thể lệ nêu trên.
  • Chương trình ưu tiên cho Người tham gia hoàn thành trước và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết mã ưu đãi mà không cần thông báo trước.
  • Bằng việc bấm "Tham gia" chương trình, người tham gia đã đọc và đồng ý với Thể lệ của chương trình. Tùy từng thời điểm, Samsung có thể điều chỉnh/ bổ sung (trong phạm vi pháp luật cho phép) thể lệ này mà không cần thông báo trước.
  • Samsung có quyền loại bỏ bất kỳ Người tham gia nào khi có nghi ngờ gian lận hoặc nếu Samsung tin rằng việc đăng kí tham gia và / hoặc kết quả Chương Trình đã bị can thiệp trong bất cứ cách nào bằng máy móc hoặc máy tính.
  • Giao dịch thực hiện trước đăng kí hoặc không trong thời gian chương trình hoặc giao dịch thất bại hoặc giao dịch thực hiện không qua Samsung Wallet sẽ bị cho là không hợp lệ. Bất cứ khiếu nại liên quan đến những giao dịch này sẽ không được xem xét.
  • Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp phát sinh từ Chương Trình hoặc liên quan đến việc giải thích các Điều
  • Khoản này, Samsung sẽ có quyền xác minh và trực tiếp giải quyết phù hợp với quy định pháp luật và quyết định của Samsung sẽ là quyết định cuối cùng.

2.4. Ưu đãi Beauty Box dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy Z Flip5 phiên bản đặc biệt Line Friends

a. Thể lệ chương trình:

Nhận ngay 01 mã ưu đãi eGift Beauty Box trị giá 100,000 VNĐ khi bấm "Tham gia" và hoàn thành 1 giao dịch thành công trên ứng dụng Samsung Wallet tại bất kỳ các điểm thanh toán chấp nhận thẻ (giá trị giao dịch tối thiểu là 50.000 VNĐ).

b. Thời gian diễn ra chương trình: 1.1.2024 – 31.1.2024

c. Hướng dẫn tham gia chương trình:

B1. Người tham gia chương trình (*) vào mục “Khuyến mãi” trong ứng dụng Samsung Wallet.
B2. Bấm "Tham gia" trên banner và đồng ý với thể lệ của chương trình
B3. Thực hiện thành công 01 giao dịch trên Galaxy Z Flip5 phiên bản đặc biệt Line Friends bằng Samsung Wallet tại bất kỳ điểm thanh toán chấp nhận thẻ (giá trị giao dịch tối thiểu là 50.000 VNĐ).
B4. Nhận ngay 01 mã ưu đãi eGift Beauty Box trị giá 100,000 VNĐ tại mục “Phiếu Ưu đãi”.

(*) Người tham gia chương trình là người dùng ứng dụng Samsung Wallet trên các dòng điện thoại Samsung tương thích, có cài đặt thẻ trên cùng thiết bị

Tham khảo các dòng thẻ hỗ trợ: https://www.samsung.com/vn/samsungpay/

Thanh toán bằng Samsung Pay với điện thoại Samsung Galaxy có hỗ trợ NFC, thẻ Visa và thẻ Mastercard hỗ trợ chip không chạm (tap & pay) và nằm trong danh sách ngân hàng hỗ trợ Samsung Pay. Khi thanh toán, lưu ý rằng chỉ thanh toán được với máy POS đời mới hỗ trợ thanh toán không chạm

d. Hướng dẫn sử dụng Mã ưu đãi:

  • Mỗi Người tham gia (Định danh theo tên, Số điện thoại, IMEI điện thoại, Samsung account) chỉ được nhận tối đa 01 Mã ưu đãi/ tuần
  • Hạn sử dụng Mã ưu đãi: 31/01/2024.
  • Mã ưu đãi có thể sử dụng tại các cửa hàng BEAUTY BOX hoặc truy cập website https://beautybox.com.vn/
  • Mã ưu đãi eGift BEAUTY BOX chỉ áp dụng với những cửa hàng có trong danh sách.
  • Hướng dẫn áp dụng voucher trên web: Khách hàng chọn lựa sản phẩm yêu thích Nhấn vào mục thanh toán Nhấn vào mục "Phiếu mua hàng" -> Nhấn Chọn "Quà Tặng Điện Tử UrBox" > Nhập mã Voucher ở mục " Điền mã UrBox tại đây" -> Nhấn Áp Dụng.
  • Quý khách có thể áp dụng tối đa 30 Mã ưu đãi eGift BEAUTY BOX trên 01 hóa đơn.
  • Mã ưu đãi eGift BEAUTY BOX áp dụng cho Hoá đơn bằng hoặc lớn hơn giá trị eGift
  • Mã ưu đãi được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác.
  • Mã ưu đãi đã xuất không được đổi trả dưới mọi hình thức.
  • Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần.
  • Không chấp nhận Mã ưu đãi quá hạn sử dung, trạng thái “Đã sử dụng”.
  • Vui lòng xuất trình mã Mã ưu đãi eGift BEAUTY BOX cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng ưu đãi.
  • Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của Mã ưu đãi
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin Mã ưu đãi sau khi nhận.
  • Samsung sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các Mã ưu đãi eGift BEAUTY BOX bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" sau thời gian Mã ưu đãi được xuất ra với bất kì lý do gì.
  • Samsung có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.
  • Samsung không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa Người tham gia và BEAUTY BOX
  • BEAUTY BOX có quyền từ chối áp dụng khuyến mại với Mã ưu đãi dưới định dạng ảnh chụp và không được hiển thị trên Ứng dụng Samsung Wallet. Việc phát tán hay sử dụng những Mã ưu đãi dưới dạng ảnh chụp màn hình này được cho là hành vi vi phạm Thể lệ của Chương Trình.
  • Người tham gia phải chọn “Đánh dấu đã dùng” sau khi Mã ưu đãi được áp dụng thành công và tuân theo các qui định sử dụng Mã ưu đãi theo thể lệ này. Samsung và BEAUTY BOX không chịu trách nhiệm xử lý, bồi hoàn Mã ưu đãi bị lỗi do Người tham gia xuất trình/ sử dụng các Mã ưu đãi đã qua sử dụng khi thanh toán hoặc vi phạm theo thể lệ nêu trên.

e. Lưu ý:

  • Số lượng khuyến mãi có giới hạn, ưu tiên cho Người tham gia hoàn thành trước, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến mà không cần thông báo trước.
  • Bằng việc tham gia Chương Trình, Người tham gia đã đọc và đồng ý với Thể lệ của chương Trình. Tùy từng thời điểm, Samsung có thể điều chỉnh/ bổ sung (trong phạm vi pháp luật cho phép) thể lệ này mà không cần thông báo trước
  • Samsung có quyền loại bỏ bất kỳ Người tham gia nào khi có nghi ngờ gian lận hoặc nếu Samsung tin rằng việc đăng kí tham gia và / hoặc kết quả Chương Trình đã bị can thiệp trong bất cứ cách nào bằng máy móc hoặc máy tính.
  • Giao dịch thực hiện trước đăng kí hoặc không trong thời gian chương trình hoặc giao dịch thất bại hoặc giao dịch thực hiện không qua Samsung Pay sẽ bị cho là không hợp lệ. Bất cứ khiếu nại liên quan đến những giao dịch này sẽ không được xem xét.
  • Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp phát sinh từ Chương Trình hoặc liên quan đến việc giải thích các Điều
  • Khoản này, Samsung sẽ có quyền xác minh và trực tiếp giải quyết phù hợp với quy định pháp luật và quyết định của Samsung sẽ là quyết định cuối cùng
  • Hotline hỗ trợ & lưu ý chung:
    • Hotline hỗ trợ của Quà Tặng Galaxy: 1900 299 232 (08:00 - 22:00 hàng ngày bao gồm Lễ, tết).
    • Hotline Samsung: 1800 588 889.
    • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết mã ưu đãi.
    • Samsung có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.

3. Ưu đãi Youtube Premium 04 tháng

3.1. Nội dung ưu đãi:

Nhận ngay “4 tháng miễn phí YouTube Premium” dành cho khách hàng sở hữu thiết bị Galaxy Z Flip5 ở Việt Nam.

YouTube Premium là một dịch vụ mang đến cho người xem trải nghiệm nghe nhạc và xem video cao cấp trên

YouTube, YouTube Music và YouTube Kids. YouTube Premium cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn trải nghiệm

YouTube của mình với quyền truy cập độc quyền vào nhiều tính năng:

- Không quảng cáo: Xem hàng triệu video trên YouTube không có quảng cáo;
- Không bị gián đoạn trong nền: Xem video không bị gián đoạn trong nền - ngay cả khi bạn mở một ứng dụng khác;
- Xem ngoại tuyến: Tải các video và danh sách phát xuống thiết bị di động để xem khi không có mạng;
- YouTube Music Premium: Truy cập không giới hạn, không có quảng cáo khi trải nghiệm YouTube Music Premium;
- YouTube Shorts: Một dạng video ngắn mới trải nghiệm trong ứng dụng YouTube cho phép người dùng thực hiện video dọc toàn màn hình có độ dài lên tới 60 giây.

Khám phá nhiều lợi ích của YouTube Premium tại: Lợi ích của YouTube Premium

3.2. Điều kiện áp dụng:

Mỗi thiết bị Samsung Galaxy được áp dụng chương trình chỉ được lấy và sử dụng tối đa 01 Mã ưu đãi “4 tháng miễn phí YouTube Premium”

Mã ưu đãi dành riêng cho khách hàng sở hữu điện thoại Samsung Galaxy được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam theo danh sách dưới đây.

Chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành MCS. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/
Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 11/08/2023 – 01/03/2024:

- Galaxy Z Flip5

Lưu ý: Ưu đãi chỉ được cung cấp cho những người dùng hiện không phải là người đăng ký YouTube Premium hoặc YouTube Music Premium; chưa từng đăng ký YouTube Premium, YouTube Music Premium, YouTube Red hoặc Google Play Âm nhạc và chưa từng dùng thử YouTube Premium, YouTube Music Premium, Google Play Âm nhạc hoặc YouTube Red trước đây

3.3. Thời hạn lấy và kích hoạt mã ưu đãi:

Thời hạn lấy mã ưu đãi: Từ 1/1/2024 – 31/01/2024
Thời hạn kích hoạt mã ưu đãi: 01/04/2024

3.4. Hướng dẫn lấy mã ưu đãi:

Bước 1: Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy tại Galaxy Store trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.

Bước 2: Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng vào ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift), chọn chương trình để săn Mã ưu đãi.

3.5. Hướng dẫn sử dụng Mã ưu đãi:

Bước 1: Truy cập vào trang: youtube.com/redeem
Bước 2: Nhập Mã ưu đãi và chọn “Kế tiếp” (Bạn sẽ cần phải đăng nhập tài khoản vào ứng dụng YouTube trước đó)
Bước 3: Trang đăng ký YouTube Premium sẽ hiển thị. Nhấp vào “Dùng thử miễn phí”.
Bước 4: Xác nhận phương thức thanh toán: Nếu bạn không có phương thức thanh toán, bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Nếu bạn đã có phương thức thanh toán, bước này sẽ hiện như mặc định bạn đã từng cài đặt trước đó. Chọn “Xong”
Bước 5: Màn hình Chào mừng được hiển thị với các tính năng chính của YouTube Premium tận hưởng YouTube Premium ngay.

3.6. Lưu ý:

- Khi có giao dịch mua đủ điều kiện. Ưu đãi chỉ được cung cấp cho người dùng mới (chưa từng dùng thử YouTube Premium, YouTube Music Premium, YouTube Red hoặc Google Play Âm nhạc) tại Việt Nam.

Kích hoạt thiết bị Galaxy Z Flip5 muộn nhất vào lúc 23:59 ngày 01/03/2024 theo giờ Việt Nam. Sử dụng ưu đãi muộn nhất vào lúc 23:59 ngày 01/04/2024 theo giờ Việt Nam. Cần phải có phương thức thanh toán hợp lệ và Tài khoản Google. Người dùng phải đủ 18 tuổi trở lên. Thanh toán định kỳ 79.000 ₫/tháng sau thời gian dùng thử. Bạn có thể huỷ bất cứ lúc nào. Chúng tôi không hoàn tiền cho khoảng thời gian còn lại của kỳ thanh toán.

Xem toàn bộ điều khoản tại https://www.youtube.com/premium/restrictions

- Số lượng Mã ưu đãi có giới hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết mã ưu đãi.
- Samsung có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.

3.7. Hotline:

Hotline Samsung: 1800 588 889

4. Ưu đãi đặc quyền dán màn hình chính miễn phí

4.1. Nội dung ưu đãi:

Ưu đãi đặc quyền dán màn hình dành cho người dùng Galaxy Z Flip5.

4.2. Điều kiện áp dụng:

Tất cả các sản phẩm Galaxy Z Flip5 được kích hoạt bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam trong năm 2023.

- Phạm vi áp dụng: Chương trình được áp dụng trên 81 Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung (TTBHUQ) có trong danh sách (danh sách chi tiết)
- Thời gian lấy Mã ưu đãi tại Samsung Member: từ tháng 11/08/2023 đến 07/01/2024.
- Thời gian sử dụng voucher để dán màn hình: trong thời gian bảo hành chính hãng của thiết bị (12 tháng).

4.3. Hướng dẫn tham gia:

Khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng Galaxy Member để lấy mã ưu đãi.

Bước 1: Vào ứng dụng Samsung Members và chọn banner Đặc quyền dán màn hình chính dành cho Galaxy Z Flip5
Bước 2: Đồng ý điều kiện & điều khoản tham gia chương trình.
Bước 3: Tải về mã ưu đãi.
Bước 4: Tận hưởng ưu đãi chương trình bằng cách mang sản phẩm của bạn đến TTBHUQ trong danh sách áp dụng chương trình. Vui lòng cung cấp phiếu ưu đãi đã tải về khi gặp nhân viên TTBHUQ. Chúng tôi sẽ nhập Mã xác thực để xác nhận phiếu ưu đãi của bạn.

4.4. Quyền lợi khách hàng:

Mỗi thiết bị chỉ được lấy 02 Mã ưu đãi và được sử dụng trong thời gian bảo hành chính hãng của thiết bị (miễn phí linh kiện miếng dán và công dán);
Mỗi Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

4.5. Hotline

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn.

5. Ưu đãi xem miễn phí 05 phim thuê trên Galaxy Play

5.1. Nội dung ưu đãi:

01 Mã ưu đãi Galaxy Play xem miễn phí 05 phim thuê (phim điện ảnh mới chiếu rạp) trên điện thoại trị giá 110,000 VNĐ.

5.2. Điều kiện áp dụng:

Mã ưu đãi dành riêng cho khách hàng sở hữu điện thoại Galaxy Z Flip5 được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành MCS. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ kiểm tra thời hạn bảo hành bảo hành từ ngày 1/1/2024 đến hết ngày 31/01/2024.

Mỗi thiết bị chỉ được lấy và sử dụng tối đa 01 Mã ưu đãi Galaxy Play xem miễn phí 05 phim thuê trị giá 110,000 VNĐ trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

5.3. Thời gian:

Thời gian Lấy mã ưu đãi trên Quà tặng Galaxy: 1.1.2024 đến 31.1.2024
Thời hạn kích hoạt mã: 31.05.2024

Mã ưu đãi có thời hạn sử dụng là 30 ngày tính từ ngày kích hoạt.

5.4. Hướng dẫn sử dụng Mã ưu đãi:

Mã ưu đãi Galaxy Play gói 5 TVOD Mobile: Khác hàng vui lòng truy cập https://galaxyplay.vn/help/cau-hoi￾thuong-gap/lam-th-nao-dj-nhp-ma-u-djai-tren-djin-thoi-android để biết thêm chi tiết.

Sử dụng code tại trang web: https://galaxyplay.vn/

Mỗi Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của Mã ưu đãi.

Mã ưu đãi Galaxy Play Mobile: Khách hàng có thể sử dụng tài khoản đã nhận gói ưu đãi để đăng nhập ứng dụng Galaxy Play trên nhiều thiết bị Điện thoại và chỉ sử dụng 01 (một) thiết bị Điện thoại tại một thời điểm.

Khách hàng vui lòng truy cập https://galaxyplay.vn/help/cau-hoi-thuong-gap/lam-th-nao-dj-nhp-ma-u-djai-tren-djin-thoi-android để biết thêm chi tiết

5.5. Hướng dẫn lấy mã ưu đãi:

Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy tại Galaxy Store trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng vào ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift), chọn chương trình để săn Mã ưu đãi.

5.6. Một số lưu ý:

Samsung không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và Galaxy Play. Samsung có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, quyết định của Samsung sẽ là quyết định cuối cùng.

Số lượng Mã ưu đãi có giới hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết Mã ưu đãi.

5.7. Hotline:

Hotline hỗ trợ của Quà Tặng Galaxy: 1900 232 299 (từ 8h30am - 22h00 pm)

Hotline Samsung: 1800 588 889

6. Ưu đãi gói Microsoft 365 Basic (kèm OneDrive 100GB) 6 tháng

6.1. Nội dung ưu đãi:

Tặng gói Microsoft 365 Basic (kèm OneDrive 100GB) thời hạn 6 tháng cho khách hàng sở hữu điện thoại Galaxy Z Flip5.

6.2. Điều kiện áp dụng:

Mã ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu điện thoại Galaxy Z Flip5 được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành MCS. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ kiểm tra thời hạn bảo hành bảo hành từ ngày 11/08/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Chỉ áp dụng cho các thiết bị điện thoại di động Samsung Galaxy có thể đồng bộ Bộ sưu tập (Gallery) với OneDrive. Người dùng cần đồng bộ Gallery với OneDrive để kích hoạt gói ưu đãi.

Ưu đãi không được áp dụng cho người dùng hiện đang đăng ký Microsoft 365 hoặc OneDrive Premium (bao gồm gói dùng thử); hoặc người dùng đã từng sử dụng các gói ưu đãi Office, OneDrive, ưu đãi nâng cấp bộ nhớ Microsoft hoặc ưu đãi dùng thử miễn phí; hoặc người dùng có tài khoản OneDrive bị khóa; hoặc người dùng đã hủy gói Microsoft 365 hoặc OneDrive/ Microsoft Storage premium trong vòng 90 ngày.

6.3. Thời gian:

Thời gian kích hoạt gói ưu đãi: 1.1.2024 đến 31.1.2024.

6.4. Hướng dẫn kích hoạt gói ưu đãi:

Bước 1: Truy cập vào “Cài đặt Bộ sưu tập”, chọn “Đồng bộ với OneDrive”

Bước 2: Liên kết với tài khoản Microsoft
Bước 3: Thông tin gói ưu đãi Microsoft 365 Cơ bản tặng kèm 100GB OneDrive hiển thị trên màn hình, chọn “Bắt đầu dùng thử 6 tháng”
Bước 4: Thiết lập thanh toán Google Play (bạn sẽ không bị tính phí trong thời hạn 180 ngày dùng thử miễn phí) => Màn hình Chào mừng được hiển thị để bạn tận hưởng ưu đãi Microsoft 365 Basic ngay.

6.5. Quyền lợi khách hàng:

Khách hàng sẽ được quyền lợi như sau khi tham gia chương trình:

  • Tận hưởng 180 ngày ưu đãi miễn phí gói Microsoft 365 Basic tặng kèm 100GB OneDrive
  • Sử dụng Outlook đảm bảo bảo mật và không có quảng cáo
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ Microsoft
  • Sử dụng các phiên bản miễn phí của Word, Excel và PowerPoint

6.6. Lưu ý:

  • Sau khi kết thúc ưu đãi 6 tháng, tài khoản của bạn sẽ tự động gia hạn và đăng ký trả phí hàng tháng với mức phí tại thời điểm hiện tại tuân theo các điều khoản và điều kiện của Google Play. Bạn có thể hủy theo dõi bất cứ lúc nào để ngăn chặn các khoản phí trong tương lai.
  • Mỗi người dùng và mỗi thiết bị được kích hoạt gói ưu đãi 01 lần.
  • Ưu đãi này không thể được chuyển đổi hoặc kết hợp với các ưu đãi khác của Microsoft.
  • Ưu đãi yêu cầu tài khoản Samsung và Microsoft. Tham khảo tohttps: //www.microsoft.com/onedrive-samsung￾ferfor chi tiết.
  • Vui lòng truy cập website https://www.microsoft.com/onedrive-samsung-offer để biết thêm chi tiết.
  • Số lượng ưu đãi có giới hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết Mã ưu đãi.
  • Hotline Samsung: 1800 588 889

7. Đặc quyền cung cấp thiết bị dùng tạm trong thời gian bảo hành điện thoại

7.1. Nội dung ưu đãi:

Khách hàng được cung cấp thiết bị dùng tạm cho Khách Hàng trong thời gian chờ sửa chữa điện thoại Galaxy Z Flip5.

7.2. Điều kiện áp dụng:

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng tạm điện thoại trong thời gian chờ sửa chữa điện thoại Galaxy Z Flip5.
- Sản phẩm áp dụng: Galaxy Z Flip5
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/1/2024
- Địa điểm áp dụng: Chương trình được áp dụng trên 14 Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung (TTBHUQ) có trong danh sách.

7.3. Hướng dẫn tham gia:

Khách hàng yêu cầu nhân viên trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung cung cấp thiết bị dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành/ sửa chữa điện thoại Galaxy Z Flip5

7.4. Hotline

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn.

8. Dịch vụ vệ sinh thiết bị miễn phí sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành

8.1. Nội dung ưu đãi:

Tất cả các sản phẩm Galaxy Z Flip5 được kích hoạt bảo hành điện tử tại thị trường Việt Nam, sau khi hoàn tất sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành sẽ được vệ sinh jac sạc hoàn toàn miễn phí.

8.2. Điều kiện áp dụng:

- Sản phẩm áp dụng: Galaxy Z Flip5
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/1/2024
- Địa điểm áp dụng: Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung (TTBHUQ)

8.3. Hotline:

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn.

9. Dịch vụ đặt hẹn lịch sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

9.1. Nội dung ưu đãi:

Đặc quyền đặt lịch hẹn sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành dành cho khách hàng sở hữu Galaxy Z Flip5.

9.2. Điều kiện áp dụng:

Tất cả công dân là người Việt Nam có sử dụng Samsung Members và sở hữu điện thoại Galaxy Z Flip5.

Sản phẩm áp dụng: Galaxy Z Flip5

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/1/2024

Địa điểm áp dụng: Toàn quốc

9.3. Hướng dẫn tham gia:

Khách hàng đặt lịch hẹn tại trang Samsung.com, Samsung Members hoặc gọi Tổng đài. https://bit.ly/dichvucuaban

9.4. Quyền lợi khách hàng:

Đối với khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa, khi tới trung tâm bảo hành khách hàng có thể được ưu tiên trong khung giờ hẹn mà không phải chờ lấy số thứ tự.

9.5. Hotline:

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn

10. Dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa

10.1. Nội dung ưu đãi:

Khách hàng sở hữu Galaxy Z Flip5 khi tham gia bảo hành sẽ được hưởng dịch vụ giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa.

10.2. Điều kiện áp dụng:

1. Chương trình Giao Nhận Tận Nơi Thiết Bị Sửa Chữa (sau đây gọi là “Chương trình”) được cung cấp bởi Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina thông qua các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Samsung (TTBHUQ) và/hoặc công ty vận chuyển được chỉ định bởi Samsung (sau đây gọi là “Samsung”) cho người sử dụng cuối cùng (“Khách hàng”). Chương trình bao gồm hai lượt giao nhận:

i. Lượt tiếp nhận thiết bị (lượt nhận): Samsung đến nhận thiết bị tại địa điểm Khách hàng yêu cầu và mang về Trung tâm Bảo hành Ủy quyền (TTBHUQ) để kiểm tra, sửa chữa.

ii. Lượt giao trả thiết bị (lượt trả): Samsung hoàn trả tận tay thiết bị sau khi kiểm tra, sửa chữa tại địa điểm Khách hàng yêu cầu. Việc Khách hàng đăng ký Chương trình được xem là đăng ký cả hai lượt giao nhận. Trường hợp Khách hàng đã sử dụng lượt nhận nhưng không có nhu cầu sử dụng lượt trả thì Khách hàng cần thông báo cho Samsung qua Tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7) hoặc liên hệ trực tiếp TTBHUQ đã tiếp nhận thiết bị.

2. Chương trình áp dụng cho thiết bị điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam (sau đây được gọi là “Thiết bị”). Chương trình áp dụng cho Thiết bị đang trong thời hạn bảo hành hoặc đã hết thời hạn bảo hành. Chương trình không áp dụng cho Thiết bị thuộc các

chương trình hỗ trợ tận nhà khác. Những thiết bị được áp dụng Chương trình có thể thay đổi mà không cần báo trước.

3. Nếu Thiết bị được TTBHUQ xác định là thỏa mãn điều kiện bảo hành quy định tại Điều IV – Chính sách bảo hành thì Khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí giao nhận cả lượt nhận và lượt trả. Các trường hợp còn lại, Khách hàng thanh toán phí giao nhận dựa trên số lượt giao nhận phát sinh thực tế, cụ thể:

i. Việc giao nhận được thực hiện bởi TTBHUQ thì phí giao nhận mỗi lượt (lượt nhận hoặc lượt trả) là 40,000VNĐ, không bao gồm phí gửi xe tại địa điểm giao nhận Khách hàng yêu cầu và phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

ii. Việc giao nhận được thực hiện bởi công ty vận chuyển được chỉ định bởi Samsung thì phí giao nhận sẽ do công ty vận chuyển quy định.

4. Phạm vi áp dụng: một số khu vực tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tùy thuộc vào tình trạng sẵn có tại thời điểm Khách hàng yêu cầu. Khu vực áp dụng bao gồm các quận sau:
i. TP. Hà Nội: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Tây Hồ, Thanh Xuân.
ii. TP. Hồ Chí Minh: Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Bình Tân.
iii. Đà Nẵng: Hải Châu, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Thanh Khê, Sơn Trà.

5. Khách hàng có thể đăng ký Chương trình bằng cách liên hệ tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7) hoặc sử dụng Dịch vụ của bạn (chọn Đặt hẹn) https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main/. Tư vấn viên sẽ hỗ trợ Khách Hàng chẩn đoán thiết bị và chỉ định nhân viên đến tiếp nhận Thiết bị đem về TTBHUQ kiểm tra, sửa chữa (nếu cần thiết).

6. Nếu yêu cầu đăng ký Chương trình được ghi nhận từ 00:00 giờ đến 12:00 giờ trưa các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ ngày Lễ, Tết theo quy định), Samsung có thể đến tận nơi tiếp nhận thiết bị trong cùng ngày tùy vào tình trạng sẵn có tại địa điểm Khách hàng yêu cầu. Nếu ngoài thời gian trên, Samsung sẽ thực hiện tiếp nhận thiết bị vào ngày làm việc tiếp theo, trừ trường hợp Khách hàng yêu cầu lùi ngày tiếp nhận Thiết bị.

7. Việc Khách hàng đăng ký Chương trình sẽ được xem là đồng ý cho Samsung gọi điện, gửi tin nhắn hoặc thư điện tử (email) để cập nhật thông tin liên quan đến Chương trình và dịch vụ sửa chữa Thiết bị khi cần thiết.

8. Khi đăng ký Chương trình, Khách hàng đồng ý cung cấp thông tin Thiết bị bao gồm nhưng không giới hạn: Số IMEI/Sêri, loại điện thoại, hiện tượng hư hỏng và thông tin liên lạc: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, thời gian giao nhận mong muốn. Khách hàng cần đảm bảo những thông tin đã cung cấp là chính xác và Samsung không có trách nhiệm với bất kỳ thông tin không chính xác nào. Samsung được phép thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý những thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp vào mục đích cung cấp Chương trình cho Khách hàng theo Điều khoản và Điều kiện này.

9. Khách hàng có trách nhiệm (1) sao lưu, xóa tất cả dữ liệu, phần mềm và chương trình hiện có trong Thiết Bị để bảo vệ thông tin cá nhân, (2) tháo phụ kiện điện thoại (nếu có) bao gồm nhưng không giới hạn: thẻ nhớ, thẻ SIM, S-Pen, (3) gỡ khóa màn hình trước khi giao Thiết Bị cho nhân viên giao nhận. Samsung không chịu trách nhiệm về việc mất mát, hư hỏng dữ liệu trong Thiết bị, thẻ nhớ, thẻ SIM… Khách hàng cam kết rằng sản phẩm của khách hàng không chứa bất kỳ dữ liệu và/hoặc thông tin bất hợp pháp nào.

10. Trường hợp Khách hàng yêu cầu nhân viên TTBHUQ đến tiếp nhận thiết bị, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của nhân viên đến tiếp nhận thiết bị để đối chiếu với thông tin mà Samsung cung cấp và ký biên bản bàn giao thiết bị. Trường hợp Khách hàng sử dụng công ty vận chuyển do Samsung chỉ định, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thông tin vận đơn và thông tin nhân viên giao nhận do công ty vận chuyển cung cấp.

11. Sau khi Thiết bị được giao đến TTBHUQ, Samsung sẽ kiểm tra và liên hệ Khách hàng để thông báo về kết quả kiểm tra Thiết bị, phí giao nhận và phí sửa chữa (nếu có). Samsung sẽ chỉ tiến hành sửa chữa khi có sự đồng ý của Khách hàng. Phí sửa chữa sẽ phát sinh trong những trường hợp ngoài phạm vi bảo hành quy định tại Điều VI, Chính sách bảo hành được công bố tại đây.

12. Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.

13. Để nhận lại Thiết bị, Khách hàng hoặc người đại diện cần trình giấy tờ xác nhận nhân thân trùng khớp với thông tin đã cung cấp trong biên bản bàn giao. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thiết bị, ký biên bản giao trả và thanh toán chi phí phát sinh (nếu có, bao gồm phí giao nhận và/hoặc phí gửi xe, phí sửa chữa).

14. Trong trường hợp nhân viên giao nhận không thể liên hệ Khách hàng để tiếp nhận hoặc giao trả thiết bị, Khách hàng cần đến trực tiếp TTBHUQ để kiểm tra Thiết bị hoặc nhận lại Thiết bị.

15. Samsung có thể thay đổi Điều khoản và Điều kiện theo từng thời điểm. Trong trường hợp đó, phiên bản sửa đổi của Điều khoản và Điều kiện sẽ được công bố trên Website Samsung với ngày hiệu lực được cập nhật tương ứng. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng Khách hàng nhận biết về Điều khoản và Điều kiện đang được áp dụng tại thời điểm đăng ký Chương trình. Việc Khách hàng tiếp tục tham gia Chương trình sau khi có thay đổi về Điều khoản và Điều kiện sẽ đồng nghĩa với việc Khách hàng chấp nhận các thay đổi đó.
Quy định khác

Trong quá trình thực hiện chính sách này, Khách hàng phải tuân thủ tất cả các luật hiện hành. Trong trường hợp có bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào và/hoặc xâm phạm các quyền hợp pháp của Samsung và/hoặc bất kỳ bên thứ ba nào, Khách hàng đồng ý bồi thường và giữ vô hại cho Samsung và/hoặc các bên thứ ba trước mọi
tổn thất hoặc thiệt hại xảy ra do hành vi vi phạm này. Nếu bất kỳ quy định nào của Chính sách này bị xem là vô hiệu, không hợp lệ, không thể thực hiện hoặc bất hợp pháp thì các quy định khác sẽ tiếp tục có hiệu lực thi hành. Samsung có quyền chuyển giao bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào thuộc Chính sách này. Nếu Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về Chương trình và Chính sách hoặc cần hỗ trợ khác từ Samsung, vui lòng liên hệ Tổng đài 1800-588-855, nhánh 2 (miễn phí 24/7).

+ Sản phẩm áp dụng: Áp dụng với tất cả điện thoại thông minh Samsung thuộc Chính sách bảo hành.
+ Địa điểm áp dụng: Áp dụng tại một số khu vực tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Chi tiết xem tại đây.
+ Thời gian chương trình: từ 1/1/2024

10.3. Hướng dẫn tham gia:

- Phí giao nhận: Phí giao nhận là 40,000 đồng/ lượt giao hoặc trả. (Phí giao nhận không bao gồm phí sửa chữa nếu có). Tuy nhiên, nếu thiết bị đủ điều kiện bảo hành, chi phí giao nhận sẽ hoàn toàn miễn phí.

- Phương thức giao nhận: Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Samsung sẽ gửi nhân viên hoặc đặt dịch vụ GrabExpress Siêu tốc Premium đến nhận và trả thiết bị cho Khách hàng.
- Cách đăng ký giao nhận: Bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 1800-588-889 (Miễn phí 24/7). Tổng đài viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ Bạn đăng ký giao nhận với Trung tâm Bảo hành Ủy quyền (TTBHUQ) Samsung gần nhất. Hoặc, sử dụng Dịch vụ của bạn (chọn Đặt hẹn). https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main/

- Thời gian giao nhận: Sau khi Bạn đăng ký qua Tổng đài, nhân viên TTBHUQ Samsung sẽ liên hệ trực tiếp với Bạn để sắp xếp giờ giao nhận thuận tiện nhất trong cùng ngày hoặc vào ngày làm việc tiếp theo (không tính ngày Lễ, Tết).

- Cách thanh toán chi phí sửa chữa: Trường hợp sửa chữa có phát sinh chi phí, Bạn vui lòng trao đổi cụ thể với nhân viên Trung tâm Bảo hành để thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản hoặc đến trực tiếp Trung tâm Bảo hành để nhận máy và thanh toán phí sửa chữa.

10.4. Quyền lợi khách hàng:

Chúng tôi hỗ trợ đến tiếp nhận điện thoại thông minh cần sửa chữa vào thời gian thuận tiện cho Bạn.

10.5. Hotline

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn.
Link tham khảo: Chương trình Giao nhận Tận nơi Thiết bị sửa chữa | Samsung VN

Hỏi và đáp

cps ant icon

Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi

CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!

Liên hệ