Bàn phím Gaming Aula F2023


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn phím, Sách hướng dẫn sử dụng
bh
- Bảo hành 24 tháng chính hãng, đổi mới trong 6 tháng đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

249.000đ

390.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Độ bền phím lên tới 10 triệu lần bấm tương đương với 2 đến 3 năm sử dụng với nhu cầu cơ bản, bền bỉ theo thời gian.
  • Với chế độ kết nối có dây USB, độ trễ cực thấp, kết nối ổn định, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố kết nối khác trong môi trường.
  • Hệ thống đèn nền xuyên phím LED Rainbow và đèn LED riêng biệt trên từng switch với rất nhiều chế độ tùy chỉnh khác nhau.
  • Thiết kế với phong cách thời trang và thực chiến, có giá đỡ điện thoại di động đặc trưng giúp thuận tiện hơn khi liên lạc với đồng đội.

Bàn phím Gaming Aula F2023 được thiết kế với đèn nền LED Rainbow 7 màu có thể tùy chỉnh linh hoạt cùng các phím có độ bền đến 10 triệu lần nhấn. Ngoài ra, mẫu bàn phím Aula này còn được chế tác từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với 104 phím bấm đi kèm. Thiết bị sử dụng chuẩn kết nối có dây USB 2.0 và tương thích với TV, laptop, PC.

Bàn phím Gaming Aula F2023 - Thiết kế với đèn nền bắt mắt cùng độ bền vượt trội theo thời gian

Bàn phím Gaming Aula F2023 sở hữu ngoại hình độc đáo với hệ thống đèn LED 7 màu vô cùng rực rỡ. Đặc biệt hơn, bàn phím còn được chế tác từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền vượt trội theo thời gian. Nhờ sử dụng chuẩn kết nối có dây USB 2.0, bàn phím có độ nhạy và độ chính xác vượt trội.

Tích hợp hệ thống đèn LED rực rỡ với độ bền lâu dài

Bàn phím gaming đến từ thương hiệu Aula được thiết kế với 104 phím bấm đầy đủ giúp bạn có thể học tập, làm việc và giải trí mượt mà. Đặc biệt hơn, chiếc bàn phím còn được tích hợp thêm hệ thống đèn LED với 7 màu sắc rực rỡ có thể tùy chỉnh linh hoạt. Ngoài ra, bàn phím cũng có độ bền vượt trội với hơn 10 triệu lần nhấn. 

Thiết kế bàn phím Gaming Aula F2023

Trang bị keycap và switch chất lượng cao mang đến trải nghiệm gõ mượt mà

Phần keycap của bàn phím được chế tác từ chất liệu nhựa ABS kết hợp cùng công nghệ phun màu tiên tiến giúp các ký tự in trên phím không bị phai màu theo thời gian. Hơn nữa, các switch tích hợp bên dưới bàn phím cũng có độ nhạy và độ chuẩn xác cao giúp hành trình phím của bạn trở nên vô cùng mượt mà. 

Keycap bàn phím Gaming Aula F2023Mua ngay Bàn phím Gaming Aula F2023 chính hãng tại CellphoneS

Bàn phím Gaming Aula F2023 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn phím để học tập, giải trí và làm việc hiệu quả hơn. Để sở hữu bàn phím Aula chính hãng với mức giá ưu đãi, bạn có thể tham khảo Hệ thống bán lẻ CellphoneS.

CellphoneS có các chương trình khuyến mãi dành riêng cho thành viên Smember, học sinh, sinh viên,... khi mua bàn phím tại đây. Nhanh chóng đặt mua ngay chiếc bàn phím Aula tại CellphoneS bạn nhé. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button