Bàn Ủi Hơi Nước Bluestone SIB-3835


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
1 x Bàn ủi hơi nước, 1 x Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

649.000đ

899.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công suất mạnh mẽ, phun liên tục 45 g/phút, ủi nhanh phẳng mọi nếp nhăn
  • Mặt đế Ceramic chống dính, trượt êm, bền bỉ, ủi nhẹ nhàng trên mọi loại vải
  • Bình chứa nước 350ml, ủi quần áo mà không cần châm nước thường xuyên
  • Thiết kế tiện dụng dây dài 2m, dễ di chuyển, nút phun sương tiện lợi, tay cầm chống trượt
  • An toàn và bền bỉ với chức năng chống vôi hóa, chống nhỏ giọt, tự làm sạch, tự ngắt điện khi quá nhiệt

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835 với bình chứa nước dung tích 350ml cùng công suất 2290 - 2720W hỗ trợ làm phẳng vết nhăn dễ dàng. Bàn ủi sở hữu mặt đến Ceramic chống dính giúp mang lại khả năng di chuyển trên mặt vải dễ dàng. Đặc biệt, mẫu bàn ủi Bluestone này còn sở hữu tính năng tự làm sạch và chống vôi hóa mang lại khả năng sử dụng bền bỉ.

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835 – Công suất 2290 - 2720W vượt trội

Bluestone SIB-3835 là bàn ủi hơi nước với nhiều công nghệ được tích hợp cùng với công suất ủi cao. Sản phẩm bàn ủi với 2 chế độ phun giúp quá trình ủi đồ nhanh chóng và dễ dàng.

Thiết kế bình nước dung tích lớn, mặt đế Ceramic

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835 được trang bị mặt đế được hoàn thiện từ Ceramic với khả năng chống dính. Mặt bàn ủi mềm mịn giúp mang lại khả năng ủi trên mặt vải nhanh chóng, hạn chế tình trạng xước. Bàn ủi với núm vặn nhiệt độ trên thân bàn ủi nhờ đó mang lại khả năng tùy chỉnh mức nhiệt dễ dàng cho từng loại vải.

Thiết kế bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835

Bluestone SIB-3835 sở hữu bình chứa nước dung tích 350ml, với dung tích này giúp bàn ủi có thể chứa được lượng nước lớn, đủ cho một lần ủi mà không cần châm thêm. Với đầu tiếp nước lớn, người dùng cũng có thể bổ sung thêm nước một cách dễ dàng. Đầu bàn ủi với thiết kế thon gọn giúp người dùng có thể ủi được cả những vị trí khó như cúc áo hay phần nách, vai.

Thiết kế bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835

Vẻ ngoài bàn ủi được thiết kế với tone đen chủ đạo cùng với nét hồng độc đáo. Bàn ủi với phần dây điện với khả năng xoay 360 độ. Thiết kế tối ưu này giúp hạn chế tình trạng rối dây trong quá trình ủi. Tổng thể bàn ủi nhỏ gọn giúp người dùng có thể cất gọn sau mỗi lần sử dụng một cách đơn giản.

Công suất 2290 - 2720W, hai chế độ phun tiện lợi

Bàn ủi Bluestone SIB-3835 với công suất ủi lớn từ 2290 - 2720W. Cùng với đó Bluestone SIB-3835 được trang bị hai chế độ phun gồm phun tia và phun hơi. Nhờ công suất lớn cùng hơi nước có thể len lỏi được sâu trong từng thớ vải giúp ủi phẳng được nhiều vết nhăn, kể cả những vết nhăn cứng đầu.

Công suất bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835

Bốn chức năng bảo vệ thông minh, sử dụng bền bỉ

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835 sở hữu tới 4 chức năng bảo vệ bao gồm chống nhỏ giọt, chống vôi hóa, tự làm sạch. Các công nghệ giúp hạn chế tình trạng tắc ống dẫn nước làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Đặc biệt, bàn ủi Bluestone SIB-3835 còn được trang bị khả năng tự ngắt điện khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt. Điều này có thể giúp bảo vệ quần áo hay bàn ủi một cách hiệu quả.

Chức năng bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835

Mua bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835 chính hãng tại CellphoneS

Bluestone SIB-3835 là mẫu bàn ủi hơi nước hỗ trợ quá trình ủi đồ nhanh chóng cùng hiệu quả cao. Nếu đang tìm kiếm bàn ủi chất lượng với nhiều tính năng thông minh được trang bị, vậy đến với CellphoneS để mua ngay. Tại đây, khách hàng có thể mua bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3835 với giá ưu đãi cũng như chương trình mua hàng trả góp 0%. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button