Bàn ủi hơi nước BlueStone SIB-3836 0.32 Lít 2600-3100W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi x 1, Cốc rót nước x 1
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công suất mạnh mẽ, phun liên tục 35 g/phút, ủi nhanh phẳng mọi nếp nhăn
  • Mặt đế Ceramic chống dính, trượt êm, bền bỉ, ủi nhẹ nhàng trên mọi loại vải
  • Bình chứa nước 320ml, ủi quần áo mà không cần châm nước thường xuyên
  • An toàn và bền bỉ với chức năng chống vôi hóa, chống nhỏ giọt, tự làm sạch

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3836 sở hữu công suất lên tới 3100W mạnh mẽ kết hợp cùng bình chứa dung tích 0.32l giúp là phẳng quần áo nhanh chóng. Phiên bản bàn là ủi Bluestone này sở hữu mặt đế phủ lớp Ceramic cho phép bạn lướt mượt mà trên bề mặt và và chống ảnh hưởng xấu tới trang phục. Sản phẩm tích hợp đa dạng chức năng là từ ủi khô tới ủi hơi nước để phù hợp với mọi loại vải. Giữ cho quần áo bền màu với chức năng chống vôi hoátự động làm sạch

Bàn ủi hơi nước BlueStone SIB 3831 có bình nước lớn hơn với dung tích 0.35L và mặt đế phủ chống dính Ceramic cao cấp. Bàn ủi BlueStone SIB-3831 sở hữu công suất mạnh mẽ 2400W, cho phép làm nóng nhanh, ủi thẳng nhanh các nếp nhăn cứng đầu trên nhiều chất liệu vải.

Mua bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3836 hàng chuẩn chất lượng, giá tốt tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3836 là thiết bị chăm sóc quần áo hiện đại đáng tham khảo và chọn mua. Sản phẩm cung cấp công suất là mạnh mẽ và tích hợp các chế độ ủi đa năng sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng hài lòng cho bạn. Hãy ghé cửa hàng CellphoneS gần bạn hoặc liên hệ tới website để được tư vấn thêm thông tin chi tiết và sở hữu bàn là chính hãng từ Bluestone với mức giá hấp dẫn. 

CellphoneS không chỉ cung cấp sản phẩm của Bluestone mà còn là địa chỉ được khách hàng ưu ái khi chọn mua đồ gia dụng từ Philips, Panasonic, Sharp, Dreame, Gaabor,... Bàn ủi tại đây luôn nhận được những phản hồi tích cực bởi xuất xứ chính hãng, chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý kèm bảo hành uy tín. Khách hàng khi tới CellphoneS có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn là hơi nước tại khu vực demo trước khi quyết định mua. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button