Bàn ủi hơi nước cầm tay BlueStone GSB-4031


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi x 1, Bàn chải x 1, Hướng dẫn x 1
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • 2 chế độ là phun hơi tập trung và phun hơi tăng cường theo từng chất liệu, mức độ nhăn
  • Công suất ủi lớn 1370 - 1630W kết hợp dung tích bình lớn 320mL cho ủi lâu, phẳng hơn
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo du lịch, chức năng chống nhỏ giọt và không tạo vết cháy
  • Có thể ủi quần áo treo, an toàn hơn với tự động ngắt điện, tự ngắt bàn ủi không di chuyển

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 mang đến hiệu suất ủi đỉnh cao với công suất tối đa lên đến 1630W, kết hợp cùng 2 chế độ phun hơi nước mạnh mẽ. Thiết kế ấn tượng với chất liệu cao cấp, mặt ủi chống dính, giúp trượt nhẹ trên mọi loại vải mà không lo bị dính. Bên cạnh đó, chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay tích hợp bình chứa nước dung tích lớn 320mL kết hợp cùng tính năng tự động ngắt điện an toàn.

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031?

Với công suất mạnh mẽ và nhiều tính năng an toàn, bàn ủi cầm tay Bluestone GSB-4031 sẽ giúp bạn dễ dàng làm phẳng quần áo. Dưới đây là những điểm ưu việt có trên mẫu bàn ủi này:

- Công suất tối đa lên đến 1630W với 2 chế độ phun hơi: Đảm bảo hiệu suất ủi cao, giúp quần áo phẳng mịn chỉ trong ít phút.

- Chất liệu chống dính cao cấp: Trượt mịn trên mọi loại vải mà không lo bị dính.

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031?

- Bình chứa nước dung tích 320mL: Tiết kiệm thời gian và công sức khi ủi.

- Chế độ tự động ngắt điện, chống nhỏ giọt

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 - Nhỏ gọn, công suất 1630W

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 là là giải pháp làm phẳng quần áo hiệu quả và vô cùng tiện lợi. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ cùng chất liệu cao cấp, sản phẩm bàn là Bluestone này đáp ứng tốt nhu cầu ủi đồ của mọi gia đình.

Công suất 1630W, 2 chế độ phun

Với công suất tối đa lên đến 1630W, bàn ủi hơi nước Bluestone GSB-4031 làm nóng chỉ trong vòng 10 giây, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đặc biệt, lực phun lớn giúp chiếc bàn ủi này mang lại hiệu suất ủi tốt hơn, từ đó làm phẳng quần áo nhanh chóng và dễ dàng. 

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 - Nhỏ gọn, công suất 1630W

Ngoài ra, Bluestone GSB-4031 còn đi kèm với 2 chế độ phun hơi linh hoạt. Chế độ phun hơi tập trung giúp làm mịn các vết nhăn cứng đầu, trong khi chế độ phun hơi tăng cường phù hợp với mọi loại vải, từ vải thông thường đến vải dày, mịn. Từ đó đảm bảo bạn có được hiệu quả ủi hoàn hảo trên mọi loại quần áo.

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tối ưu ủi quần áo 

Thiết kế của bàn ủi Bluestone GSB-4031 thể hiện sự tinh tế và trang nhã, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Với màu sắc đơn giản nhưng sang trọng, sản phẩm tạo nên vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch.

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 - Nhỏ gọn, công suất 1630W

Bluestone GSB-4031 có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Mặt ủi làm từ hợp kim nhôm chống trầy xước, đồng thời được trang bị lỗ thoát hơi thông minh giúp phân phối hơi nước đồng đều, tăng hiệu suất làm mềm và làm phẳng quần áo.

Đế ủi cũng được làm từ hộp kim nhôm, giúp truyền nhiệt nhanh chóng và hiệu quả. Thiết bị cũng có bàn chải vải tách rời tiện lợi cho quá trình làm sạch và bảo quản.

Người dùng có thể xem thêm phiên bản Bàn ủi hơi nước BlueStone SIB 3879 nếu có nhu cầu là ủi nhiều quần áo hơn. Thiết bị được trang bị công suất 2400W lớn hơn, có khả năng ủi được trên nhiều loại vải một các nhanh chóng.

Dung tích 320ml, tích hợp nhiều tính năng an toàn 

Bình chứa nước của Bluestone GSB-4031 có dung tích lên đến 320ml, đảm bảo bạn có đủ nước để sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải nạp thường xuyên. Đồng thời, sản phẩm được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến để bảo vệ người dùng và tăng hiệu suất hoạt động như:

- Chức năng chống nhỏ giọt giúp ngăn chặn hiện tượng rò rỉ nước khi sử dụng, giữ cho quần áo và bề mặt làm việc luôn sạch sẽ. 

- Tự động ngắt khi quá nhiệt và tự động ngắt sau 8 phút không sử dụng, ngăn ngừa tình huống nguy hiểm có thể xảy ra. 

- Khi bình chứa hết nước, máy cũng sẽ tự động ngắt điện để tránh tình trạng hoạt động không hiệu quả và đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 - Nhỏ gọn, công suất 1630W

Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 

Dưới đây là một hướng dẫn đơn giản về cách sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 để làm mịn và làm sạch quần áo của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng:

- Bước 1: Tháo đế bàn ủi Bluestone và đổ nước vào bình chứa nước có dung tích 320 ml.

- Bước 2: Cắm bàn ủi Bluestone vào nguồn điện. Bạn sẽ thấy đèn báo nguồn sáng để chỉ ra máy đã được bật.

- Bước 3: Sử dụng nút điều chỉnh trên thân máy để chọn chế độ phun hơi phù hợp với loại vải bạn định ủi.

- Bước 4: Đợi máy nhiệt độ đạt mức cài đặt. Máy sẽ tự ngắt khi đạt nhiệt độ mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031

Lưu ý: 

- Đảm bảo sử dụng nước sạch để tránh đóng cặn trong hệ thống dẫn nước. Nước bẩn có thể làm giảm hiệu suất làm việc của bàn ủi Bluestone và gây hư hỏng.

- Trước khi tháo bàn chải vải, đảm bảo rút phích cắm ra khỏi nguồn điện và đợi cho mặt đế nguội hẳn trước khi tháo. 

- Tránh chạm vào mặt đế: Khi sử dụng, tránh chạm vào mặt đế của bàn ủi để tránh nguy cơ bị phỏng hoặc gây hỏng sản phẩm.

Mua bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 giá tốt tại CellphoneS

Hãy mua ngay bàn ủi hơi nước cầm tay Bluestone GSB-4031 với giá tốt tại CellphoneS. Tại đây bạn có cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt cho thiết bị gia dụng, trong đó có sản phẩm bàn ủi.

Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội sở hữu bàn ủi Bluestone giá tốt nhất với những khuyến mãi hấp dẫn trong các dịp lễ như 8-3, 20-10, Black Friday, sinh nhật và nhiều dịp khác. Đừng ngần ngại liên hệ qua Hotline 1800 2097 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm ngay hôm nay!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button