Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước, sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Mặt đế ủi an toàn và chống cháy hiệu quả
  • Hơi phun mạnh mẽ với lực phun 35g/phút
  • Thiết kế đầu ủi đạt độ chính xác gấp 3 lần
  • Kiểu dáng gọn gàng, thoải mái khi đứng ủi

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W sở hữu công suất lớn cung cấp khả năng làm nóng kép nhanh để bạn là thẳng quần áo chỉ trong 1 lượt ủi. Máy có 2 chế độ phun hơi cơ bản 35g/phút và tăng cường 90g/phút để lẳng phẳng hiệu quả và diệt khuẩn tối ưu. Yên tâm sử dụng với mặt đế OptimalTEMP cùng ván ủi nghiêng 30 độ chống cháy an toàn. Thiết kế bàn ủi dạng đứng hạn chế việc người dùng phải khom lưng khi là đồ. 

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W?

Trên thị trường bàn ủi đa dạng hiện nay, Philips GC625/26 2400W chinh phục được nhiều người dùng bởi sản phẩm cung cấp những tính năng ưu việt dưới đây: 

- Thiết kế đứng tiện lợi: giúp người dùng ủi quần áo với tư thế thoải mái nhất và không phải khom lưng như các dạng bàn là truyền thống. 

- Công suất 2020 - 2400W: là phẳng trang phục nhanh chóng, rút ngắn thời gian.

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W?

- Hơi phun liên tục với cường độ mạnh: làm mới vải và diệt tới 99.9% vi khuẩn gây hại cho da. 

- 3 chế độ phun hơi + ECO: dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn lực phun hơi từ nhẹ tới mạnh để phù hợp với chất liệu vải trang phục. 

- Mặt đế OptimalTEMP: đảm bảo an toàn trong quá trình là quần áo, chống rủi ro cháy nổ hiệu quả.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W: công suất mạnh mẽ, mặt đế OptimalTEMP

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc bàn ủi có khả năng làm phẳng quần áo hiệu quả và không gây giảm chất lượng vải thì đừng bỏ qua Philips GC625/29. Mẫu bàn là cao cấp đến từ Philips sở hữu công suất tối đa 2400W cùng thiết kế đứng thông minh hứa hẹn sẽ giúp bạn chăm sóc những bộ trang phục của mình thật hiệu quả. 

Công suất 2400W mạnh mẽ - là phẳng quần áo chỉ với 1 lần ủi 

Bàn ủi hơi nước đứng GC625/26 được Philips trang bị công suất lớn 2020 - 2400W giúp thiết bị nóng nhanh chóng. Hơn nữa, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ làm nóng kép có khả năng tạo luồng hơi phun từ chân đế tức thì. Sau đó, đầu ủi được làm nóng để phun hơi mạnh, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp quần áo phẳng đẹp như mới mà không hề để lại vệt nước kém thẩm mỹ. 

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W: công suất mạnh mẽ, mặt đế OptimalTEMP

Thiết kế bàn là đứng hạn chế khom lưng

Philips GC625/26 sở hữu kiểu dáng bàn ủi đứng để người dùng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình là đồ. Tone màu xanh - xám nhạt tối giản nhưng không kém phần tinh tế và trẻ trung sẽ tạo điểm nhấn trang nhã cho không gian sống nhà bạn. Sản phẩm có bánh xe giúp di chuyển bàn ủi từ phòng này qua phòng khác nhanh chóng và không tốn sức. 

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W: công suất mạnh mẽ, mặt đế OptimalTEMP

Thiết kế đầu ủi thông minh cho phép người dùng tiếp cận các vị trí khó ủi trên trang phục như hàng cúc, vai, cổ áo một cách thuận tiện. Ván ủi có khả năng nghiêng 30 độ với mặt đỡ chắc chắn giúp bạn tạo nếp gấp và là phẳng các chất liệu thật dễ dàng. Phần trên ván ủi hình vai phục vụ treo váy, áo để giữ dáng trang phục. Bề mặt ván ủi là lớp vỏ bọc với vai trò thấm hút hơi nước tốt và chịu nhiệt cao. 

Hơi phun tối đa 90g/phút diệt khuẩn hiệu quả

Thiết bị cung cấp hơi nước mạnh mẽ với lực phun liên tục đạt 35 gam/phút ở chế độ tiêu chuẩn và tối đa 90 gam/phút khi sử dụng chế độ tăng cường. Với nút nhấn được tích hợp trên tay cầm, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh lực phun phù hợp. Chọn chế độ phun hơi thấp khi là vải mỏng hoặc chế độ phun mạnh cho chất liệu vải dày hay đổi qua chế độ ECO để tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, hơi nóng mạnh mẽ này còn cho phép diệt tới 99.9% vi khuẩn gây hại.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W: công suất mạnh mẽ, mặt đế OptimalTEMP

Mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W chính hãng, giá tốt tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC625/29 2400W là lựa chọn thiết bị gia dụng thông minh cho người tiêu dùng hiện đại. Sản phẩm không chỉ mang đến khả năng là trang phục ấn tượng mà còn giúp bạn thao tác thoải mái và dễ dàng nhờ thiết kế dạng đứng tiện lợi. Hãy tới cửa hàng CellphoneS gần bạn hoặc liên hệ với chúng tôi qua website chính thức để nhận tư vấn chi tiết và sở hữu bàn là đứng chính hãng từ Philips với giá tốt. 

CellphoneS không chỉ cung cấp sản phẩm của Philips mà còn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng khi tìm mua sản phẩm smarthome từ Panasonic, Dreame, Kangaroo,... Thiết bị gia dụng tại đây được đảm bảo toàn diện từ chất lượng chính hãng, xuất xứ uy tín với mức giá hấp dẫn và luôn kèm theo bảo hành đầy đủ.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button