Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước đứng, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công nghệ nhiệt OptimalTEMP đảm bảo ủi không cháy
  • Hơi phun mạnh mẽ với lực phun lớn, làm phẳng nhanh
  • Thân bàn ủi điều chỉnh được chiều cao, thuận tiện ủi đồ
  • Có tính năng phun hơi loại bỏ 99.9% vi khuẩn, hạn chế mùi hôi

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W giúp tối ưu trải nghiệm là ủi của người dùng với mức công suất mạnh 2400W kết hợp công nghệ phun hơi kép hiện đại. Hai điểm này giúp người dùng có thể làm phẳng áo quần nhanh chóng giúp áo quần luôn mềm mại và có độ bền cao. Sản phẩm bàn ủi còn có bình chứa nước dung tích lớn lên đến 2 lít nhờ đó người dùng có thể thoải mái là ủi mà không lo gián đoạn.

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W?

Uy tín, chất lượng tốt: Philips GC628/80 là sản phẩm là ủi đến từ thương hiệu đồ gia dụng uy tín của Hà Lan - Philips. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phù hợp nên các sản phẩm của Philips luôn được nhiều gia đình lựa chọn.

Tiện lợi, hiện đại: Bàn ủi có phong cách thiết kế hiện đại và rất tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Với tính linh động cao và vẻ ngoài mới lạ người dùng có thể bày trí bàn ủi ở bất kỳ không gian nào trong nhà mà không lo sợ bị chiếm quá nhiều diện tích.

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W?

Dễ sử dụng: Chỉ với 1 - 2 thao tác với bảng điều khiển điện tử người dùng đã có thể tùy chỉnh các mức độ phun phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Sau khi sử dụng xong người dùng chỉ cần tắt, đặt bàn ủi vào giá treo và cất gọn vào một góc.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W bình chứa nước lớn mang đến trải nghiệm là ủi liền mạch

Philips GC628/80 2400W là lựa chọn tối ưu giúp giảm thời gian là ủi mang đến cho người dùng không gian sống tiện nghi. Chỉ với vài thao tác đơn giản người dùng đã có thể sử dụng bàn ủi để làm phẳng áo quần một cách nhanh chóng.

Không gian sống trở nên hiện đại, tiện nghi với thiết kế mới

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W có thiết kế mới lạ, hiện đại làm cho không gian sống trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Một bộ gồm có bàn ủi, ván ủi và thùng chứa nước được tích hợp bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến bất kỳ khu vực nào mà mình mong muốn.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W bình chứa nước lớn mang đến trải nghiệm là ủi liền mạch

Bên ngoài ván ủi được bọc 4 lớp vải có khả năng chống nhỏ giọt nhờ đó người dùng có thể thoải mái sử dụng bàn ủi ở nhiều góc độ khác nhau. Không chỉ vậy, mặt vải bọc của ván ủi còn làm tăng tốc độ ủi vải, giúp người dùng dễ dàng di chuyển để ủi những vị trí khó. Ván ủi được thiết kế để có thể thay đổi phương nằm hoặc đứng cực kỳ tiện lợi. Bàn ủi có dây điện dài khoảng 1,9 m nhờ đó người dùng có thể sử dụng thoải mái không do dây điện bị xoắn, rối.

Tăng tốc độ ủi đồ nhờ công suất 2400W

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 hoạt động với công suất 2400W mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp người dùng ủi đồ một cách nhanh chóng. Kết hợp với đó là công nghệ OptimalTEMP hay còn gọi là công nghệ làm nóng giúp làm phẳng áo quần nhanh chóng mang lại hiệu quả là ủi cao.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W bình chứa nước lớn mang đến trải nghiệm là ủi liền mạch

Bảng điều khiển được tích hợp vào hộp chứa nước với nhiều mức độ phun hơi khác nhau. Người dùng có thể dựa theo chất liệu của trang phục mà lựa chọn mức độ phun hơi sao cho phù hợp. Công nghệ phun hơi và nhiệt độ cao sẽ làm tăng khả năng diệt khuẩn và hạn chế tình trạng mùi hôi nhờ đó giúp áo quần luôn thơm và sạch.

Bình chứa 2 lít thoải mái là ủi chỉ với một lần nước

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W có bình chứa nước với dung tích lên đến 2 lít nước. Chỉ với một lần thêm nước người dùng có thể ủi và làm phẳng được 6 đến 7 bộ quần áo. Dung tích lớn giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không lo bị cản trở do phải thêm nước giữa chừng.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W bình chứa nước lớn mang đến trải nghiệm là ủi liền mạch

Để cho hiệu quả sử dụng cao nhất người dùng nên sử dụng nước máy để là ủi. Tuy nhiên nếu khu vực người dùng đang sống chỉ có nước cứng thì người dùng nên pha thêm một ít nước máy, nước đã khử khoáng hoặc nước cất. Việc pha thêm nước sẽ ngăn tình trạng đóng cặn và làm tăng độ bền của bàn ủi.

Mặt đế bàn là với các lỗ phun hơi có khả năng hoạt động mạnh mẽ

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W có mặt đế bàn ủi làm từ kim loại chất lượng cao làm tăng khả năng di chuyển linh động và hạn chế sự bám dính của bàn ủi với bề mặt vải. Từ đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng bàn ủi một cách thoải mái.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W bình chứa nước lớn mang đến trải nghiệm là ủi liền mạch

Mặt đế của Philips GC628/80 còn được thiết kế các lỗ thông hơi có khả năng phun hơi liên tục, mỗi phút có thể phun được 90g/phút. Những làn hơi mạnh sẽ thấm dần vào vải, làm mềm và loại bỏ nếp gấp, vết nhăn có trên bề mặt vải.

An toàn hơn nhờ chức năng cài đặt nhiệt độ tự động

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W sở hữu chức năng cài đặt nhiệt độ tự động. Nhờ chức năng này mà bàn ủi có thể được sử dụng cho nhiều loại vải từ vải lụa, vải jean mà không lo cháy hay tổn hại.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W bình chứa nước lớn mang đến trải nghiệm là ủi liền mạch

Bên cạnh đó bàn ủi còn có chế độ ngắt điện tự động khi mực nước trong bình không đạt mức tiêu chuẩn. Điều này cũng sẽ hạn chế được tình trạng cháy nổ và giúp người dùng an tâm hơn mỗi lần sử dụng.

Mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W chính hãng tại CellphoneS

Tại CellphoneS đang kinh doanh sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng Philips GC628/80 2400W chính hãng, đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Các sản phẩm tại CellphoneS luôn được bán với mức giá tốt và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài sản phẩm bàn ủi người dùng còn có thể lựa chọn và mua sắm thêm nhiều sản phẩm gia dụng thông minh, tiện lợi khác. Mỗi cửa hàng của CellphoneS luôn có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng mọi lúc.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button