Bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 2400W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Phun hơi mạnh mẽ, dễ dàng làm thẳng quần áo
  • Dung tích bình nước lớn lên đến 1.4 lít tiện dụng
  • Ngăn đựng nước tháo rời nhanh chóng thuận lợi
  • Thông báo bằng đèn khi ngăn chứa nước cạn

Bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 2400W được thiết kế với bàn ủi và hộp chứa nước riêng, dung tích hộp chứa 1.4 lít và có thể tháo rời để thêm nước. Sản phẩm bàn ủi đến từ nhà Philips sở hữu công suất 2400W làm nóng nhanh, kết hợp với mặt đế bằng gốm, giúp là phẳng hiệu quả trên nhiều loại vải áo quần.

Bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 2400W - Thiết kế tách rời tiện lợi, dung tích ngăn chứa lớn

Bàn ủi Philips PSG3000/20 được thiết kế mới mẻ giúp giảm trọng lượng phải cầm nắm khi là ủi quần áo, giảm cảm giác đau mỏi tay khi ủi nhiều đồ. Đồng thời, công suất lớn, làm nóng nhanh mặt đế mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Thiết kế hộp tạo hơi nước riêng biệt, thao tác nhẹ nhàng hơn

Bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 2400W chính hãng có thiết kế độc đáo, tách riêng hộp chứa nước tạo hơi nước với bàn ủi, làm giảm đáng kể trọng lượng của bàn ủi khi là trên quần áo. Thiết kế này giúp người dùng cầm nắm thoải mái, thao tác nhẹ nhàng và đơn giản hơn, không bị mỏi tay khi là ủi nhiều quần áo cùng lúc.

Bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 2400W

Đồng thời, hộp chứa nước riêng biệt giúp tăng dung tích nước lên đến 1.4 lít, giúp là ủi nhiều áo quần trong một lần châm nước. Máy được thiết kế có đèn báo cạn nước và có thể tháo rời hộp chứa để thêm nước cực dễ dàng.

Mặt bàn ủi bằng gốm chống dính, công suất 2400W làm nóng nhanh

Với mặt bàn ủi được làm từ chất liệu gốm cao cấp, thiết bị có thể dễ dàng lướt và ủi phẳng trên mọi chất liệu vải từ lụa đến Jean. Ngoài ra nhờ được phủ một lớp chống dính trên bề mặt, việc vệ sinh trở nên nhanh chóng hơn khi bạn có thể lau bằng khăn khô để loại bỏ bụi bẩn.

Bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 2400W

Bên cạnh đó, bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 còn có thời gian ủi phẳng được rút ngắn đáng kể với công suất lên đến 2400W cho khả năng làm nóng nhanh chóng. Kết hợp với bình chứa nước dung tích 1.4 lít với khả năng phun hơi nước giúp làm mềm, và loại bỏ các vết nhăn trên bề mặt quần áo của bạn.

Tính năng xả cặn Smart Calc Clean thông minh

Bàn là hơi nước Philips PSG3000/20 có khả năng phun hơi nước mạnh và liên tục đến 120g/phút, chế độ phun tăng cường có thể đạt đến 350g/phút, nhờ đó hơi nước được thấm sâu vào trong sợi vải, hỗ trợ là phẳng nhanh chóng.

Bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 2400W

Đặc biệt, bàn là Philips PSG3000/20 được trang bị tính năng xả cặn thông minh Smart Calc Clean, giúp loại bỏ các loại cặn bẩn, tạp chất trong nước, giúp bảo vệ thiết bị và tăng tuổi thọ sản phẩm. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi sử dụng nguồn nước máy thường xuyên để là ủi áo quần.

Mua bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 2400W chính hãng, giá rẻ tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước Philips PSG3000/20 hiện đang được bán chính hãng trên toàn hệ thống cửa hàng CellphoneS, khách hàng có thể đến cửa hàng gần nhà nhất để trải nghiệm và mua sắm trực tiếp. Ngoài ra, CellphoneS cũng hỗ trợ mua sắm online và giao hàng tận nơi cực tiện lợi. Tại CellphoneS, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm đặc quyền, giảm giá hấp dẫn khi là thành viên Smember. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button