Bảng vẽ màn hình Ugee U1200 IPS cảm ứng nghiêng


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
1 x Bảng vẽ màn hình Ugee U1200
1 x Bút stylus
10 x Ngòi dự phòng
1 x Vòng gắp ngòi
1 x Cáp nối dài
1 x Cáp 3 trong 1
1 x Sách hướng dẫn
1 x Khăn lau
1 x Găng tay họa sĩ
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

6.900.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • phổ màu rộng đến 127% sRGB với độ phân giải fullHD để bạn tạo nên những kiệt tác lớn rực rỡ.
  • Áp dụng công nghệ cán màng ép kín giúp giảm thiểu hiện tượng mất màu và cải thiện độ rõ của hình ảnh.
  • Chỉ có lớp kính một mảnh ở phía trước tạo nên thiết kế tối giản tuyệt vời.
  • Tương thích tốt với các thiết bị thông thường và phần mềm phổ biến.

Bảng vẽ Ugee U1200 hiển thị 16.7 triệu màu, Góc nhìn siêu rộng 178° đảm bảo rằng hình ảnh hiển thị chính xác, kết hợp bút stylus đi kèm dễ sử dụng. Bên cạnh đó, phổ màu rộng lên đến 127% sRGB và độ phân giải Full HD giúp tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Sản phẩm cho phép chuyển đổi sang chế độ bảng vẽ thông thường, giúp tiết kiệm điện năng khi không sử dụng. Ngoài ra còn tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows, Mac OS, Linux, và Chrome OS.

Bảng vẽ Ugee U1200 - Hiển thị 16.7 triệu màu

Bảng vẽ Ugee U1200 trang bị màn hình chất lượng cao với thiết kế thông minh hiện đại kết hợp bút đi kèm. Người dùng sẽ ấn tượng khi sử dụng phục vụ việc vẽ và sáng tạo hình ảnh phục vụ công việc hay sở thích cá nhân với sản phẩm bảng vẽ Ugee này.

Hiển thị 16.7 triệu màu với góc nhìn rộng 178 độ

Với khả năng hiển thị 16.7 triệu màu, màn hình Ugee U-series tạo ra hình ảnh sống động và giúp bạn trải nghiệm ấn tượng. Góc nhìn siêu rộng 178° đảm bảo rằng mọi đường nét và màu sắc được hiển thị chính xác, ngay cả khi bạn đang làm việc từ các góc độ khác nhau.

Màn hình bảng vẽ Ugee U1200

Bảng vẽ sẽ mang đến phổ màu rộng lên đến 127% sRGB và độ phân giải Full HD tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Bảng vẽ Ugee U1200 áp dụng công nghệ cán màng ép kính, giảm hiệu ứng thị sai bằng cách loại bỏ khe hở không khí giữa con trỏ và màn hình

Bút stylus mượt mà và nghiêng 60 độ

Chiếc bút stylus đi kèm với Ugee độc đáo với cấu trúc đặc biệt mà còn mang lại cảm giác như sử dụng bút chì truyền thống. Với 8192 mức độ nhạy áp lực và độ nghiêng 60°, bạn có thể tinh chỉnh lực tác động lên bút để vẽ tự nhiên và mượt mà.

Bút bảng vẽ Ugee U1200

Đầu tẩy của bút stylus của bảng vẽ Ugee U1200 có công nghệ độ nhạy áp lực độc đáo, tạo ra các hiệu ứng khác nhau tùy thuộc vào áp lực tác động. Từ việc xóa mờ màu sắc, loại bỏ các nét vẽ sai mà không để lại dấu vết, đến khả năng phối trộn màu sắc, bạn có thể tận dụng linh hoạt để tạo ra các hiệu ứng động nhất cho tác phẩm nghệ thuật của mình.

Chuyển đổi sang chế độ thường đơn giản

Thiết bị cho phép chuyển đổi sang chế độ bảng vẽ thông thường, giúp tiết kiệm điện năng khi không sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn và giữ phím nguồn trong 3 giây để biến màn hình thành một bảng vẽ, một tính năng linh hoạt giúp kéo dài thời gian sử dụng trong trường hợp khẩn cấp về điện.

Kết nối bảng vẽ Ugee U1200

Sản phẩm tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows, Mac OS, Linux, và Chrome OS, hoạt động tốt với các thiết bị Android (USB3.1, DP1.2). Bảng vẽ Ugee U1200 có màn hình ép kính cứng cáp giúp bảo vệ AG mang đến cảm giác vẽ nhám,làm giảm ánh sáng gây mỏi mắt khi vẽ.

Mua bảng vẽ Ugee U1200 chất lượng tại CellphoneS

Nhanh tay đặt bảng vẽ Ugee U1200 chính hãng và chất lượng cao tại CellphoneS, hàng chất lượng cao, chính hãng, an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Nhân viên của cửa hàng luôn tận tình tư vấn và phục vụ khách hàng trong quá trình mua sắm.

Bạn có thắc mắc về bảng vẽ, nhắn ngay trên khung chat của website để được nhân viên giải đáp ngay sau đó. Với nhiều ưu đãi khác nhau dành cho sinh viên khi mua hàng và với chính sách trả góp 0% cho một số sản phẩm nhất định tại cửa hàng bạn có thể tham khảo.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Video đánh giá sản phẩm
Zalo Button