Bảng vẽ màn hình Ugee U1600 IPS cảm ứng nghiêng


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
1 x Bảng vẽ màn hình Ugee U1200
1 x Bút stylus
10 x Ngòi dự phòng
1 x Vòng gắp ngòi
1 x Cáp nối dài
1 x Cáp 3 trong 1
1 x Sách hướng dẫn
1 x Khăn lau
1 x Găng tay họa sĩ
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

8.500.000đ

9.900.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • phổ màu rộng đến 127% sRGB với độ phân giải fullHD để bạn tạo nên những kiệt tác lớn vô cùng rực rỡ.
  • Bề ngoài được thiết kế công thái học với độ dốc nhẹ giúp trải nghiệm vẽ của bạn dễ dàng và thoải mái hơn.
  • Với cổng USB-C tích hợp đầy đủ tính năng, bạn có thể kết nối màn hình này với điện thoại hoặc PC chỉ bằng một dây cáp.
  • Tương thích tốt với các thiết bị thông thường và phần mềm phổ biến.

Bảng vẽ Ugee U1600 được trang bị tấm nền IPS có độ phổ màu rộng 127% sRGB hiển thị 16,7 triệu màu, độ phân giải Full HD sắc nét cùng góc nhìn 178 độ. Cùng với đó, bảng vẽ còn được tích hợp màng phim AG hỗ trợ bảo vệ mắt cùng công nghệ ép kính giúp cải thiện độ nét của hình ảnh tối đa. 

Bảng vẽ Ugee U1600 - Màn hình sắc nét, rực rỡ cùng khả năng bảo vệ mắt tối ưu

Bảng vẽ Ugee U1600 là người bạn đồng hành cùng những ai yêu thích công việc sáng tạo khi sở hữu màn hình sắc nét với đa dạng gam màu sắc phong phú. Điểm mạnh ở bảng vẽ Ugee này là được trang bị nhiều công nghệ màn hình tiên tiến nhằm bảo vệ thị lực cũng như mang đến những bức vẽ sắc nét và sống động hơn. 

Tạo nên kiệt tác với màn hình sắc nét có độ phổ màu rộng

Màn hình trên bảng vẽ Ugee được trang bị tấm nền IPS mang đến góc nhìn đạt 178 độ. Nhờ vào đó, bạn có thể quan sát chiếc bảng vẽ ở mọi góc độ những hình ảnh hiển thị trên màn hình vẫn không bị mờ hay màu sắc bị thay đổi.

Màn hình bảng vẽ Ugee U1600

Kết hợp với đó là dải màu rộng đến 127% sRGB giúp màn hình trên bảng vẽ Ugee có thể hiển thị đến 16,7 triệu màu sắc phong phú. Đặc biệt hơn, độ nét trên hình ảnh còn được cải thiện đáng kể khi chiếc bảng vẽ sở hữu khả năng hiển thị với độ phân giải Full HD. 

Công nghệ màn hình ép kính tiên tiến giúp cải thiện độ nét của hình ảnh

Bảng vẽ đến từ thương hiệu Ugee có ưu điểm nổi bật so với các thương hiệu khác nằm ở công nghệ màn hình ép kính độc quyền của hãng. Theo đó, công nghệ này sẽ loại bỏ mọi khe hở không khí so với loại màn hình có dán nhiều lớp. Khi những khe hở không khí bị loại bỏ thì tình trạng hình ảnh bị mất màu và mờ sẽ không còn xuất hiện. 

Công nghệ bảng vẽ Ugee U1600

Hiệu quả bảo vệ mắt tối ưu với màng phim cao cấp

Nhằm bảo vệ thị lực cho người dùng, hãng Ugee cũng trang bị thêm màng phim AG cho bảng vẽ của mình. Màng phim AG giúp mắt của bạn luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình làm việc nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên vẹn màu sắc có trên hình ảnh.

Thiết kế bảng vẽ Ugee U1600

Mang đến nét vẽ chuẩn xác nhờ có bút cảm ứng cao cấp

Bút stylus đi kèm với bảng vẽ mang đến cho người dùng cảm giác sử dụng tựa như bút chì truyền thống. Thiết bị có độ nhạy cao và có thể sử dụng với góc nghiêng 60 độ mà không làm ảnh hưởng đến nét vẽ. Hơn nữa, độ chính xác của nét vẽ của bút đã được cải thiện đáng kể đạt mức 1,5mm.

Bút bảng vẽ Ugee U1600

Khả năng tương thích với đa dạng thiết bị và phần mềm hỗ trợ

Bảng vẽ được trang bị cổng USB-C nên bạn có thể thoải mái ghép nối thiết bị với điện thoại hoặc PC để mở rộng không gian sáng tạo. Đặc biệt hơn, bảng vẽ nhà Ugee cũng tương thích với đa dạng các phần mềm vẽ phổ biến hiện nay như Photoshop, Ai, Autodesk,... nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích. 

Khả năng tương tích trên bảng vẽ Ugee U1600

Mua ngay bảng vẽ Ugee U1600 chính hãng tại CellphoneS

Bảng vẽ Ugee U1600 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sáng tạo tuyệt vời khi sở hữu màn hình sắc nét cùng bút stylus chất lượng cao. Tại CellphoneS, bạn sẽ được mua bảng vẽ với mức giá ưu đãi kèm nhiều chương trình khuyến mãi dành cho thành viên Smember, thanh toán qua thẻ tín dụng, ví điện tử,... Nhanh chóng đặt mua ngay chiếc bảng vẽ Ugee chính hãng tại CellphoneS bạn nhé. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Video đánh giá sản phẩm
Zalo Button