DỊCH VỤ BẢO HÀNH TOÀN CẦU OPPO

Dịch vụ bảo hành quốc tế của OPPO là gì?

Đối với các sản phẩm được chỉ định, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và nâng cấp tại bất kỳ trung tâm bảo hành ủy quyền nào của OPPO tại quốc gia/khu vực mà sản phẩm được phân phối.

Chính sách bảo hành toàn cầu?

- Nhận và trả bảo hành tận nơi:

  • Áp dụng nội thành tại 3 thành phố lớn: TP. HCM, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội.
  • Nhận máy tại địa chỉ khách cung cấp và mang về Trung Tâm Service sửa chữa nếu cần thiết.
  • Mang trả lại tận nơi cho khách hàng (Địa chỉ khách hàng cung cấp).

- Để được áp dụng chính sách bảo hành quốc tế của OPPO, vui lòng mang theo sản phẩm, hóa đơn, thẻ bảo hành tới các trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng và đảm bảo rằng máy vẫn còn đủ điều kiện bảo hành.

- Đối với những sản phẩm hết bảo hành hoặc ngoài điều kiện bảo hành, bạn có thể thay thế những tính phí linh kiện hư hỏng. Giá linh kiện sẽ phụ thuộc vào chính sách riêng của từng khu vực.

- Thời hạn của gói bảo hành IWS sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm điện thoại được kích hoạt. Thời hạn bảo hành phụ thuộc vào nơi mua điện thoại, thời hạn bảo hành linh kiện sửa chữa dựa vào địa điểm Service Center bạn thực hiện thay thế linh kiện.

Một số lưu ý khi bảo hành

1.Các dịch vụ khác dựa trên đặc thù của quốc gia sở tại, vui lòng liên hệ Service Center tại địa phương bạn để biết thêm chi tiết.

2. Một số linh kiện có thể khác nhau về ngoại quan và chức năng do sự khác biệt trong luật pháp nước sở tại, các hạn chế, tiêu chuẩn đủ điều kiện an toàn sản phẩm. Vui lòng liên hệ với các trung tâm dịch vụ địa phương để biết thêm chi tiết.

3. Khả năng mất dữ liệu có thể xảy ra khi nâng cấp phần mềm. Bạn nên lưu trữ dự liệu trước khi mang điện thoại tới Service Center để được nâng cấp phần mềm.

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button