CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI - TẶNG GÓI BẢO HIỂM VỠ MÀN HÌNH DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG NHÃN HIỆU OPPO
I. SẢN PHẨM VÀ THỜI GIAN ÁP DỤNG:
Áp dụng đối với Điện thoại di động OPPO RENO 5 (CPH 2159), khách hàng mua trong thời gian pre-order từ 30/12/2020 đến 09/01/2021. Thời gian mở bán chính thức 10/01/2021 và dự kiến trả hàng từ 10/01/2021 đến 15/01/2021. (Sau đây gọi chung là “Điện thoại”)
II. NỘI DUNG GÓI BẢO HIỂM - VỠ MÀN HÌNH
1. HIỆU LỰC:
Gói Bảo Hiểm Vỡ Màn Hình (sau đây gọi chung là “Gói Bảo Hiểm”) có hiệu ngay lập tức kể từ ngày 10/01/2021 và kết thúc khi hết Thời hạn (xem mục 2) hoặc sau khi Gói bảo hành được sử dụng;
2. THỜI HẠN ÁP DỤNG:
GÓI BẢO HIỂM RƠI VỠ MÀN HÌNH: 182 ngày (06 tháng) kể từ ngày mua điện thoại (với điều kiện đã được kích hoạt, chính sách và điều kiện bảo hành theo chính sách của OPPO VN).
3. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM
Thực hiện sửa chữa/ thay thế trong phạm vi bảo hành 01 lần trong thời hạn Bảo Hiểm Vỡ Màn Hình.
4. GIỚI HẠN ĐỊA LÝ:
Chỉ bảo hành cho máy được bán và bị vỡ màn hình không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam;
5. ĐỒNG CHI TRẢ:
Người sở hữu điện thoại có trách nhiệm đồng chi trả 20% chi phí thay thế màn hình mới (bao gồm VAT)
6. PHẠM VI BẢO HIỂM:
Bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại gây ra bởi tai nạn bất ngờ không lường trước được, bao gồm nhưng không giới hạn đối với những rủi ro sau:
- Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất vỡ màn hình điện thoại.
- Sơ suất làm điện thoại bị va đập vào vật cứng vỡ màn hình điện thoại.
- Bị tông, đụng làm rơi điện thoại vỡ màn hình điện thoại.
7. LOẠI TRỪ:
Không áp dụng Gói Bảo Hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại bao gồm nhưng không giới hạn đối với những trường hợp sau:
- Hư hỏng do người sử dụng cố ý làm hỏng hoặc do các sự kiện có thể lường trước được nhưng người sử dụng không áp dụng các biện pháp an toàn trong khả năng có thể;
- Những trường hợp sản phẩm bị thiệt hại như sau:
- Bị thiệt hại nếu để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe.
- Thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng đã được hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm.
- Số IMEI của máy bị biến dạng, bị hư hại dẫn đến không thể xác nhận chính xác điện thoại có thuộc diện đối tượng nhận dịch vụ hay không.
- Những tổn hại tự nhiên lên bề ngoài của các linh phụ kiện trang trí như: hao mòn, cũ và một số vết xước, vết lõm, rỉ sét, nứt không thuộc bề ngoài.
- Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi:
- Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các chất thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.
- Chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân
- Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hư hại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơ quan công quyền địa phương.
- Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thô Việt Nam.
8. LƯU Ý: - Gói Bảo Hiểm không được quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển đổi thành quà tặng khác;
- Gói Bảo Hiểm chỉ áp dụng cho một máy điện thoại và không thể gia hạn;
- Gói Bảo Hiểm không thể chuyển từ điện thoại này sang điện thoại khác trừ trường họp điện thoại được áp dụng Gói Bảo Hiểm xuất hiện những lỗi sản phẩm phù hợp với chính sách Bảo hành thông thường của Nhà Sản Xuất, cần được đổi trả bằng một điện thoại mới, thì điện thoại có Gói Bảo Hiểm có thể chuyển sang điện thoại mới được đổi;
- Việc sử dụng Gói Bảo Hiểm không làm ảnh hưởng đến chính sách bảo hành Sản phẩm thông thường của Nhà sản xuất;
- Gói Bảo Hiểm chỉ áp dụng đối với Màn hình không áp dụng với các bộ phận khác của Điện thoại;
- Gói Bảo Hiểm chỉ được áp dụng tại các Trung Tâm Bảo Hành thuộc Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật & Khoa Học Vĩnh Khang;
- Quyền giải thích cuối cùng của Gói Bảo Hiểm thuộc về Công ty cổ Phần Kỹ Thuật & Khoa Học Vĩnh Khang;
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 1800577776.
Hỏi và đáp