Cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 (3FT/0.9M) A8481

JC.136

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Cáp sạc chính hãng Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 – Sợi cáp cao cấp đến từ thương hiệu Anker

Cáp sạc – một món phụ kiện không thể thiếu đối với chiếc smartphone của bạn. Thiết bị đóng vai trò truyền năng lượng để smartphone có thể hoạt động được. Hơn nữa, nó còn có khả năng truyền dữ liệu với tốc độ cao và đảm bảo an toàn. Cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 là sản phẩm đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn trên của một chiếc cáp sạc cao cấp.

Sạc siêu tốc độ với cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0

Cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 là một trong những cáp USB Type C đầu tiên sử dụng đầy đủ USB Power Delivery. Power Delivery chuẩn sạc chung cho tất cả các thiết bị điện thoại, tablet, laptop… Ưu điểm của chuẩn sạc này giúp giảm thiểu tối đa lượng rác điện tử thải ra môi trường và cung cấp công suất lên đến 60W cao gấp nhiều lần so với Quick Charge của Qualcomm hỗ trợ tối đa lên tới 36 Watt, VOOC thì 20 Watt.

>>> Xem thêmCáp chuyển đổi Energizer USB-C Hub Multiport 7 in 1 HC3MPGY4

Cáp Anker PowerLine II có công suất lên đến 60W

Đồng bộ dữ liệu cực nhanh với cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0

Khả năng thứ hai của chiếc cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 là khả năng truyền dữ liệu. Thiết bị có thể truyền dữ liệu vối tốc độ cao lên đến 10Gbps tương ứng với phim HD hoặc hơn 100 album nhạc trong ít nhất 3 giây. Hơn nữa, sản phẩm còn gửi tín hiệu video âm thanh và 4K trực tiếp giữa các thiết bị. Trong quá trình sạc hay truyền tải dữ liệu, tốc độ luôn được giữ ở mức ổn định và không bị ngắt quãng dù người dùng kết nối với củ sạc của bất kỳ hãng nào và cổng USB của bất kỳ chiếc máy tính nào.

Cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 có khả năng truyền tải dữ liện nhanh

Thiết kế thông minh, bảo vệ đầu cáp trên cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0

Cổng chuyển đổi Macbook Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 được cấu thành từ sợi tổng hợp aramid - vật liệu sản xuất áo giáp chống đạn. Vì vây, cáp có thể chịu được bất kì lực tác động nào như giật mạnh, cuộn xoắn hay kéo dài. Bên cạnh đó, đầu cáp được bảo vệ bằng nhựa PVC cứng, phần nối giữa đầu cáp và dây cáp được nối bằng nhựa PVC mềm cho phép chịu lực kéo gấp 5 lần cáp thường. Cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 vượt trội về độ bền so với các sạc cáp thông thường.

Thiết kế thông minh, bảo vệ đầu cáp bằng nhựa PVC

Đảm bảo an toàn khi sử dụng - dây dài 0.9m tiện dụng trên cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0

Cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 với độ dài cáp là 0.9m tiện dụng, giúp cho người dùng có thể sạc pin mà không cần ngồi cạnh ổ cắm điện khi bạn sạc điện thoại. Cáp Anker PowerLine II USB-C hoàn toàn được ủy quyền bởi hiệp hội hàng đầu của công nghệ USB - được chứng minh là hoạt động hoàn hảo và an toàn với mọi thiết bị USB-C. Do đó, bạn hãy an tâm khi sử dụng đồng bộ dữ liệu và sạc.

Sử dụng thuận tiện với dây cáp 0.9m

Tương thích đa dạng các dòng sản phẩm với cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0

Không như các loại cáp thông thường sử dụng được trên vài dòng sản phẩm nhất định, cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 có khả năng tương thích hoàn toàn với các thiết bị mới nhất hiện nay như Macbook 2016, Macbook Pro 13.3 "(60W), MacBook Pro 15.4 "(87W), Google Pixel, Samsung Nexus 6P, Samsung Galaxy S8 / S8 + hay thậm chí là máy chơi game cầm tay Nintendo Switch cùng các thiết bị khác hỗ trợ cổng type C đi kèm.

Khả năng tương thích đa dạng các dòng sản phẩm

Mua cáp sạc Anker PowerLine II USB-C chính hãng tại CellphoneS

Cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 đang được phân phối chính hãng tại hệ thống bán lẻ di động toàn quốc CellphoneS. Khi khách hàng mua sản phẩm Cáp Anker PowerLine II USB-C to USB-C 2.0 sẽ được trải nghiệm trước sản phẩm. Được phân phối chính hãng tại CellphoneS với qui định bảo hành ưu đãi lên tới 15 tháng. Sản phẩm đang được bán với mức giá ưu đãi tại CellphoneS, ngoài ra CellphoneS còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho các khách hàng ở xa trên toàn bộ 63 tỉnh thành toàn quốc.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button