Cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451

JC.159

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Cáp chuyển chính hãng Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451 -  Dễ dàng mở rộng kết nối

Việc các thiết bị chạy theo xu hướng mỏng nhẹ khiến các nhà sản xuất loại bỏ hầu hết các cổng kết nối để tối ưu không gian bên trong. Với cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI UG-10451, bạn sẽ có được thêm một sự lựa chọn kết nối trong trường hợp chiếc máy của bạn chỉ hỗ trợ cổng xuất Mini Displayport.

Cổng Displayport, HDMI là gì?

DisplayPort là chuẩn hỗ trợ truyền tải nội dung sang nhiều màn hình,  truyền tải âm thanh, hình ảnh và video ở độ phân giải cao được ra mắt năm 2006 nhằm thay thế cổng VGA truyền thống.

HDMI là viết tắt của High-Definition Multimedia Interface nghĩa là giao diện đa phương tiện độ phân giải cao. Đây là một chuẩn kết nối cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh thông qua một sợi cáp đến một màn hình trình chiếu rộng lớn như tivi mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao.

>>> Xem thêmCáp chuyển Ugreen USB-C 50979 mang một thiết kế tinh tế, sang trọng

Sự khác nhau giữa HDMI và Displayport

Tuy vậy do việc áp dụng tất cả các cổng lên cùng một thiết bị sẽ khiến nhà sản xuất không có nhiều không gian cho các linh kiện khác, do đó một số nhà sản xuất thường hỗ trợ cổng Mini Displayport và nguời dùng sẽ phải dùng cáp chuyển Macbook Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451 khi có nhu cầu xuất ra các màn hình hỗ trợ cổng HDMI.

Ugreen - nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng đến từ Hong Kong

Ugreen là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng, chuyên về sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử như tivi box, cục phát 3G, các loại cáp chuyển đổi đến từ Hong Kong.

Ugreen - nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng đến từ Hong Kong

Trải qua hơn 9 năm phát triển, Ugreen đã vươn ra trở thành một tập đoàn toàn cầu, dần chiếm được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng và sự đa dạng mẫu mã của mình.

Cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451 - sản phẩm bền bỉ cho quá trình sử dụng lâu dài

Sản phẩm cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451 được thiết kế với dây nhựa tròn, dày, cho cảm giác chắc chắn và cao cấp khi sử dụng. Việc sử dụng lõi đồng nguyên chất cùng đầu cáp mạ vàng giúp các nội dung truyền tải được ổn định hơn, chống nhiễu trong quá trình sử dụng.

Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451 - sản phẩm bền bỉ cho quá trình sử dụng lâu dàiThiết kế vỏ nhôm ở một đầu khiến sản phẩm tản nhiệt nhanh, không bị nóng trong quá trình sử dụng, nâng cao độ bền của cáp. Thiết kế như vậy cũng giúp sản phẩm đồng bộ với các thiết bị như Macbook, các máy thuộc dòng Surface, ...

Hỗ trợ nhiều thiết bị, cho độ tương thích cao

Được sản xuất với công nghệ mới nhất, cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451 là một trong những sản phẩm hiếm hoi truyền tải hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải lên đến 4K.

Hỗ trợ nhiều thiết bị, cho độ tương thích cao

Chất lượng âm thanh được truyền tải bởi cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI vẫn giữ được chất lượng ban đầu do cáp hỗ trợ truyền tải các chuẩn âm thanh không nén như LPCM và nén như DTS Digital, Dolby Digital, DTS-HD, Dolby True HD.

Cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451 tương thích tốt với mọi thiết bị hỗ trợ cổng xuất hình ảnh, âm thanh Mini Displayport, mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi không phải đắn đo liệu sản phẩm có tương thích với thiết bị của mình hay không.

Mua cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451 chính hãng tại CellphoneS

Hiện sản phẩm cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451 đang có mặt tại các cửa hàng CellphoneS. Hãy đến ngay CellphoneS để được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp cùng chế độ bảo hành và ưu đãi hấp dẫn khi mua cáp chuyển Ugreen Mini Displayport to HDMI Ugreen UG-10451.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button