CHÍNH SÁCH, THÔNG TIN BẢO HÀNH SONY
A./ CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
B./ CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH HOẶC SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ
- Số IMEI trong máy (kiểm tra bằng cách bấm *#06#) và số IMEI in trên thân máy phải giống nhau.
- Số IMEI đã được đăng ký bảo hành vào hệ thống bảo hành điện tử 1900 1525 của Sony Ericsson và còn trong thời hạn bảo hành.
- Những lỗi hư hỏng do người sử dụng bao gồm:
- Sử dụng không đúng cách ghi trong sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
- Sử dụng phụ kiện không chính hãng (pin, bộ sạc, tai nghe….)
- Sửa chữa điện thoại ở những nơi không được Sony Ericsson ủy quyền.
- Tự ý sửa chữa máy hoặc sử dụng các phần mềm không chính hãng- Máy trong tình trạng bị khóa máy hoặc khóa sim
- Máy bị rơi, va đập, bể màn hình
- Các hư hỏng do thiên tai, tai nạn, lỗi hệ thống của nhà cung cấp mạng hoặc bất kỳ trường hợp nào khác nằm ngoài kiểm soát của Sony Ericsson (sét đánh, bị cháy, bị ẩm, vào nước/chất lỏng, hoá chất, đất, cát, bụi, các yếu tố từ mội trường…)
Chú ý:
- Thời gian bảo hành không thay đổi trong trường hợp Trung tâm bảo hành đổi bo mạch (main board) mới cho khách.
- Bảo hành 6 tháng cho phụ kiện chính hãng.
- Không bảo hành những bộ phận bị hao mòn trong quá trinh sử dụng như vỏ, bàn phím…
- Quý khách tự sao lưu dữ liệu, thông tin cá nhân trước khi để máy lại sửa chữa bảo hành. Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm về sự mất mát dữ liệu của khách.
- Trung tâm bảo hành không có chức năng đổi máy hoặc hoàn tiền cho máy đã mua.
Hỏi và đáp
Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi
CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!