CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM OPPO FIND N5

- Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm OPPO Find N5 bán tại thị trường Việt Nam.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua và nhận được Sản phẩm.
- Địa điểm bảo hành: Tại tất cả các Trung tâm CSKH OPPO chính hãng trên toàn quốc.

A. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG BẢO HÀNH
- Tất cả linh kiện và phụ kiện thay thế là Sản phẩm chính hãng hoàn toàn mới.
- Các bộ phận thay thế có thể tận hưởng thời gian bảo hành còn lại ban đầu hoặc theo Chính sách Bảo hành mặc định của hãng, tùy theo thời gian nào lâu hơn.

B. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Ngoài chính sách Bảo hành cơ bản, Sản phẩm sẽ được hưởng thêm đặc quyền bảo hành (gọi tắt là "Premium Service") tại Việt Nam, bao gồm các nội dung sau :

- Sản phẩm áp dụng: OPPO Find N5 chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam.

- Thời gian áp dụng: Gói bảo hành OPPO Premium Service trong thời gian bảo hành chính hãng (theo dòng đời sản phẩm).

Premium Service bao gồm:

  • Bảo Hành Quốc Tế
  • Gói Dịch Vụ Cao Cấp
  • Bảo Hành Tận Nơi
  • Miễn Phí Nhân Công Trọn Đời
  • Gỉam 20% phí thay màn hình sau thời gian bảo hành
  • Khu Vực Ưu Tiên
  • Hotline hỗ Trợ Riêng Biệt
  • Dịch Vụ Hỗ Trợ 1-1 Độc Quyền (Zalo OA)
  • Điện Thoại Dự Phòng

I. BẢO HÀNH QUỐC TẾ
- Áp dụng đối với các Sản phẩm được chỉ định, có thể tận hưởng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và nâng cấp phần mềm tại bất kỳ trung tâm bảo hành ủy quyền của OPPO tại quốc gia/khu vực mà Sản phẩm được phân phối.
- Lưu ý:

  • Đối với điện thoại có gói bảo hành quốc tế, điện thoại trong điều kiện bảo hành sẽ được miễn phí các dịch vụ, trong khi điện thoại bị từ chối bảo hành sẽ được xem xét theo chính sách và quy định tại nơi cung cấp dịch vụ;
  • Dịch vụ này không bán rời, là dịch vụ riêng biệt cho những Sản phẩm được chỉ định;
  • Được hưởng trọn thời gian bảo hành theo chính sách bảo hành nơi Sản phẩm được bán ra.

II. GÓI DỊCH VỤ CAO CẤP

- Tặng miễn phí gói dịch vụ cao cấp cho khách hàng (miễn phí 2 lần/năm) trong suốt vòng đời sản phẩm, bao gồm:

  • Vệ sinh chuyên sâu thiết bị.
  • Thay mới miếng dán màn hình.

- Lưu ý: Áp dụng cho Khách hàng sử dụng dịch vụ trực tiếp tại Trung tâm CSKH OPPO.

III. BẢO HÀNH TẬN NƠI
- Cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi, nhận vào giao lại thiết bị đã khắc phục tận nơi.
- Áp dụng cho khu vực nội thành 5 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ. Thời gian phục vụ áp dụng trong giờ hành chính (8:00 - 17:30, Thứ hai - Thứ bảy), trừ chủ nhật và ngày lễ.
- Để đăng ký, khách hàng liên hệ tổng đài 1800585874 hoặc trang Zalo OPPO Vietnam.

IV. MIỄN PHÍ NHÂN CÔNG TRỌN ĐỜI
Sản phẩm sẽ được miễn phí nhân công trọn đời và không giới hạn số lần ưu đãi (áp dụng cho tất cả các dịch vụ sửa chữa).

V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH QUÀ TẶNG KHI KHÁCH HÀNG ĐẶT TRƯỚC OPPO FIND N5

Đối tượng áp dụng: khách hàng đặt trước sản phẩm OPPO Find N5 tại Việt Nam.Thời gian từ 06/04 - 11/04/2025

1. Bảo hành 24 tháng:
Khách hàng sẽ được gia hạn thêm 12 tháng thời gian bảo hành cho thiết bị dựa theo thời gian bảo hành mặc định (tổng cộng 24 tháng). Trong thời gian gói bảo hành còn hiệu lực, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí khi máy phát sinh lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.

2. Bảo hiểm rơi vỡ 24 tháng:

  • Điện thoại trong quá trình sử dụng gặp phải nguyên do ngoài ý muốn như rớt, cấn, va đập dẫn đến màn hình bị nứt, vỡ màn hình thì trong thời gian gói bảo hành còn hiệu lực khách hàng sẽ được miễn phí 1 lần thay màn hình cùng loại.
  • Đối với bất kỳ hư hỏng do ngấm chất lỏng trên màn hình, màn hình không bị vỡ, nứt,... không được bảo hành bởi dịch vụ "Bảo hiểm rơi vỡ 24 tháng".
  • Thời gian gói bảo hành: 24 tháng.

VI. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH QUÀ TẶNG KHI KHÁCH HÀNG MUA OPPO FIND N5

Đối tượng áp dụng: khách hàng mua sản phẩm OPPO Find N5 tại Việt Nam.

1. Bảo hành 24 tháng:
Khách hàng sẽ được gia hạn thêm 12 tháng thời gian bảo hành cho thiết bị dựa theo thời gian bảo hành mặc định (tổng cộng 24 tháng). Trong thời gian gói bảo hành còn hiệu lực, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí khi máy phát sinh lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.

2. Bảo hiểm rơi vỡ 12 tháng:

  • Điện thoại trong quá trình sử dụng gặp phải nguyên do ngoài ý muốn như rớt, cấn, va đập dẫn đến màn hình bị nứt, vỡ màn hình thì trong thời gian gói bảo hành còn hiệu lực khách hàng sẽ được miễn phí 1 lần thay màn hình cùng loại.
  • Đối với bất kỳ hư hỏng do ngấm chất lỏng trên màn hình, màn hình không bị vỡ, nứt,... không được bảo hành bởi dịch vụ "Bảo hiểm rơi vỡ 12 tháng".
  • Thời gian gói bảo hành: 12 tháng.

Ghi chú:

Nếu có sự khác biệt dịch vụ, thông tin công bố chính thức trên website www.oppo.com/vn/ cung cấp sẽ là căn cứ xem xét cuối cùng
Tham khảo chi tiết các gói Dịch vụ:
BẢO HÀNH QUỐC TẾ (**): https://support.oppo.com/vn/iws/ OPPO CARE (***): https://support.oppo.com/vn/oppocare/#/

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button