Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
Khách hàng mua sản phẩm Xiaomi 12 Pro tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng) và được kích hoạt tại một trong các quốc gia dưới đây (Danh sách 50 quốc gia hỗ trợ chính sách bảo hành quốc tế dành cho Xiaomi 12 Pro) sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ bảo hành Quốc tế tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Xiaomi. Bảo hành Quốc tế dành cho Xiaomi 12 Pro được áp dụng trong vòng (24) tháng kể từ ngày mua hàng. Trung tâm dịch vụ Xiaomi có trách nhiệm cung cấp cho Khách hàng dịch vụ bảo hành Quốc tế trong phạm vi luật pháp địa phương quy định và theo tình trạng đáp ứng linh kiện tại quốc gia đó để đảm bảo rằng thiết bị được sử dụng bình thường.
Bảo hành Quốc tế bao gồm các dịch vụ sau:
- Đối với máy còn thời hạn bảo hành căn cứ vào hóa đơn mua hàng đồng thời thỏa các điều kiện về chính sách bảo hành sau khi trung tâm bảo hành kiểm tra. Chính sách, điều kiện bảo hành sẽ khác nhau dựa trên từng quốc gia.
- Đối với máy ngoài thời hạn bảo hành: Thay thế các linh kiện hư hỏng, giá linh kiện và nhân công sẽ được cung cấp bởi Trung tâm bảo hành ủy quyền Xiaomi. Ngoài ra, linh kiện cho bảo hành Quốc tế áp dụng với: Mainboard, màn hình, pin, nắp lưng và một số linh kiện khác… Tình trạng linh kiện sẽ phụ thuộc vào quốc gia sở tại.
- Quý Khách lưu ý rằng một số chức năng, hình thức bên ngoài của điện thoại hoặc vật liệu sửa chữa có thể sẽ thay đổi, tiêu chuẩn an toàn cho điện thoại/vật liệu sửa chữa có thể chỉ áp dụng tại nơi mà dịch vụ bảo hành Quốc tế được cung cấp do các yêu cầu của luật pháp địa phương khác với yêu cầu của luật pháp tại nơi Khách hàng mua điện thoại.
- Bảo hành Quốc tế sẽ không áp dụng với một số trường hợp sau:
- Thêm vào đó, bảo hành Quốc tế cũng sẽ không được áp dụng đối với:
Xiaomi bảo đảm với khách hàng rằng sản phẩm Xiaomi 12 & Xiaomi 12 Pro sẽ không có sai sót về chất lượng sản phẩm nếu sử dụng theo cách thông thường trong hai mươi tư (24) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối.
Khách hàng mua sản phẩm Xiaomi 12 hoặc Xiaomi 12 Pro từ ngày 18/03/2022 đến ngày 18/03/2023 tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng), được phân phối và kích hoạt tại Việt Nam, sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ sửa chữa một (1) lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng sáu (6) tháng sau khi mua hàng, nếu màn hình của sản phẩm được đề cập ở trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người tiêu dùng (Ví dụ như vô tình làm rơi sản phẩm).
Bảo hành dành cho màn hình sẽ không áp dụng hoặc được cung cấp cho các trường hợp sau:
Khách hàng liên hệ đến tổng đài Xiaomi (1800.400.168) hoặc trung tâm bảo hành sẽ được ưu tiên kết nối với tổng đài viên hoặc ưu tiên phục vụ tại Trung tâm bảo hành uỷ quyền Xiaomi
Khách hàng sẽ được cung cấp máy dùng tạm trong thời gian điện thoại khách hàng sửa chữa tại trung tâm bảo hành ủy quyền Xiaomi (Áp dụng với Trung tâm bảo hành 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.01, TP.HCM)
Khách hàng gặp các vấn đề liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ đến tổng đài Xiaomi 1800.400.168), chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên liên hệ nhận máy tại địa chỉ khách hàng và chuyển đến Trung tâm bảo hành gần nhất, sau khi máy được sửa xong, Xiaomi sẽ chuyển máy về lại cho khách hàng tại địa chỉ khách hàng cung cấp.
Hỏi và đáp
Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi
CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!