Đang tải ...

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 12 VÀ XIAOMI 12 PRO

1. Bảo hành quốc tế: Áp dụng với Xiaomi 12 Pro

Khách hàng mua sản phẩm Xiaomi 12 Pro tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng) và được kích hoạt tại một trong các quốc gia dưới đây (Danh sách 50 quốc gia hỗ trợ chính sách bảo hành quốc tế dành cho Xiaomi 12 Pro) sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ bảo hành Quốc tế tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Xiaomi. Bảo hành Quốc tế dành cho Xiaomi 12 Pro được áp dụng trong vòng (24) tháng kể từ ngày mua hàng. Trung tâm dịch vụ Xiaomi có trách nhiệm cung cấp cho Khách hàng dịch vụ bảo hành Quốc tế trong phạm vi luật pháp địa phương quy định và theo tình trạng đáp ứng linh kiện tại quốc gia đó để đảm bảo rằng thiết bị được sử dụng bình thường.

Bảo hành Quốc tế bao gồm các dịch vụ sau:

- Đối với máy còn thời hạn bảo hành căn cứ vào hóa đơn mua hàng đồng thời thỏa các điều kiện về chính sách bảo hành sau khi trung tâm bảo hành kiểm tra. Chính sách, điều kiện bảo hành sẽ khác nhau dựa trên từng quốc gia.

- Đối với máy ngoài thời hạn bảo hành: Thay thế các linh kiện hư hỏng, giá linh kiện và nhân công sẽ được cung cấp bởi Trung tâm bảo hành ủy quyền Xiaomi. Ngoài ra, linh kiện cho bảo hành Quốc tế áp dụng với: Mainboard, màn hình, pin, nắp lưng và một số linh kiện khác… Tình trạng linh kiện sẽ phụ thuộc vào quốc gia sở tại.

- Quý Khách lưu ý rằng một số chức năng, hình thức bên ngoài của điện thoại hoặc vật liệu sửa chữa có thể sẽ thay đổi, tiêu chuẩn an toàn cho điện thoại/vật liệu sửa chữa có thể chỉ áp dụng tại nơi mà dịch vụ bảo hành Quốc tế được cung cấp do các yêu cầu của luật pháp địa phương khác với yêu cầu của luật pháp tại nơi Khách hàng mua điện thoại.

- Bảo hành Quốc tế sẽ không áp dụng với một số trường hợp sau:

  • Bảo hành Quốc tế chỉ hỗ trợ sửa chữa cho các dòng máy được chỉ định tại các quốc gia áp dụng chính sách bảo hành Quốc tế nhưng không áp dụng chính sách đổi trả hoặc hoàn tiền, các dịch vụ khác sẽ tùy thuộc vào quốc gia mà dịch vụ được cung cấp
  • Khách hàng cần cung cấp và ký tên vào các giấy tờ liên quan theo quy định, ngược lại trung tâm bảo hành có quyền từ chối cung cấp dịch vụ
  • Đối với các sản phẩm được mua tại các kênh không chính hãng, trung tâm bảo hành có quyền từ chối cung cấp dịch vụ. Khách hàng vui lòng liên hệ các kênh chính hãng của Xiaomi khi có nhu cầu.

- Thêm vào đó, bảo hành Quốc tế cũng sẽ không được áp dụng đối với:

  • Các dòng điện thoại không được áp dụng chính sách bảo hành quốc tế
  • Điện thoại không được bán và kích hoạt tại các quốc gia có trong bảng trên (Danh sách 50 quốc gia áp dụng chính sách bảo hành Quốc tế cho Xiaomi 12 Pro)
  • Điện thoại được bán tại các kênh không chính hãng có trong bảng danh sách 50 quốc gia trên
  • Bất kỳ chỉnh sửa, tháo máy hoặc sửa chữa ngoài, không được ủy quyền bởi Xiaomi
  • Điện thoại nằm ngoài thời hạn bảo hành tại quốc gia mà dịch vụ được cung cấp
  • Không áp dụng chính sách đổi trả hoặc hoàn tiền
  • Không thể sử dụng dịch vụ do các vấn đề liên quan đến khu vực mà không phải vấn đề về sản phẩm (thiết bị không hỗ trợ một số tiêu chuẩn liên quan đến mạng…)
  • Ngoài phạm vi chính sách dịch vụ tại nơi cung cấp dịch vụ

2. Bảo hành 24 tháng: Áp dụng với Xiaomi 12 & Xiaomi 12 Pro

Xiaomi bảo đảm với khách hàng rằng sản phẩm Xiaomi 12 & Xiaomi 12 Pro sẽ không có sai sót về chất lượng sản phẩm nếu sử dụng theo cách thông thường trong hai mươi tư (24) tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối.

3. Bảo hành dành cho màn hình: Áp dụng với Xiaomi 12 & Xiaomi 12 Pro

Khách hàng mua sản phẩm Xiaomi 12 hoặc Xiaomi 12 Pro từ ngày 18/03/2022 đến ngày 18/03/2023 tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng), được phân phối và kích hoạt tại Việt Nam, sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ sửa chữa một (1) lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng sáu (6) tháng sau khi mua hàng, nếu màn hình của sản phẩm được đề cập ở trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người tiêu dùng (Ví dụ như vô tình làm rơi sản phẩm).

Bảo hành dành cho màn hình sẽ không áp dụng hoặc được cung cấp cho các trường hợp sau:

  • Hư hỏng màn hình do cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng;
  • Những hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như trầy xước hoặc vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ khác của màn hình;
  • Những hư hỏng phát sinh do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng bên thứ ba do người tiêu dùng sử dụng.
  • Người tiêu dùng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn giao hàng;
  • Số serial và/hoặc số IMEI bị hư hao hoặc đã bị xóa hoặc xáo trộn;
  • Sản phẩm là giả mạo và không do Xiaomi sản xuất;
  • Hư hỏng do sử dụng ngoài mục đích hoặc trái với chỉ dẫn, sổ tay hướng dẫn hoặc hướng dẫn của người bán hoặc của Xiaomi;
  • Lỗi phát sinh do bản thân người tiêu dùng hoặc do việc sửa chữa/thao tác không được phép hoặc việc sử dụng bộ phận, phần mềm, linsh kiện dự phòng không được ủy quyền hoặc không phải chính hãng.

4. Dịch vụ VIP Hotline/Ưu tiên tại trung tâm bảo hành: Áp dụng với Xiaomi 12/Xiaomi 12 Pro

Khách hàng liên hệ đến tổng đài Xiaomi (1800.400.168) hoặc trung tâm bảo hành sẽ được ưu tiên kết nối với tổng đài viên hoặc ưu tiên phục vụ tại Trung tâm bảo hành uỷ quyền Xiaomi

5. Dịch vụ mượn máy: Áp dụng với Xiaomi 12/Xiaomi 12 Pro

Khách hàng sẽ được cung cấp máy dùng tạm trong thời gian điện thoại khách hàng sửa chữa tại trung tâm bảo hành ủy quyền Xiaomi (Áp dụng với Trung tâm bảo hành 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.01, TP.HCM)

6. Dịch vụ bảo hành tại nhà “Door to door service”: Áp dụng với Xiaomi 12/Xiaomi 12 Pro

Khách hàng gặp các vấn đề liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ đến tổng đài Xiaomi 1800.400.168), chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên liên hệ nhận máy tại địa chỉ khách hàng và chuyển đến Trung tâm bảo hành gần nhất, sau khi máy được sửa xong, Xiaomi sẽ chuyển máy về lại cho khách hàng tại địa chỉ khách hàng cung cấp.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi

CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!

Liên hệ