
CHƯƠNG TRÌNH XIAOMI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG DO ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ
1.PHẠM VI ÁP DỤNG
Các tỉnh chịu ảnh hưởng trực tiếp: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế,Đà Nẵng, Quảng Ngãi. (Khu vực áp dụng được có thể được cập nhật thêm)
2.SẢN PHẨM ÁP DỤNG
TV, Màn hình, Máy lọc không khí, Robot hút bụi & lau nhà, Máy lạnh, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng, Nồi chiên không dầu.
3.THỜI GIAN ÁP DỤNG
Từ ngày 01/11/2025 đến hết ngày 30/11/2025.
4.NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
+ Miễn phí kiểm tra & vệ sinh phát hiện nguy cơ hỏng hóc.
+ Miễn phí chi phí đi lại, vận chuyển (nếu có) và nhân công sửa chữa.
+ Linh kiện thay thế trong thời hạn bảo hành: MIỄN PHÍ
+ Giảm 50% chi phí thay thế linh kiện cho các trường hợp ngoài bảo hành
5.ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
+ Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính hãng Xiaomi phân phối tại thị trường Việt Nam.
+ Áp dụng cho người dùng cuối (không áp dụng cho đại lý, cửa hàng kinh doanh).
+ Sản phẩm không có hóa đơn sẽ căn cứ theo ngày sản xuất và kích hoạt điện tử.
+ Không áp dụng cho sản phẩm đã bị sửa chữa bởi bên thứ ba.
6.CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ
Quý khách có thể đăng ký hỗ trợ thông qua các kênh sau:
+Tổng đài miễn phí: 1800.400.410
+Website: www.mi.com/vn
+Email: service.vn@support.mi.com























Hỏi và đáp
Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi
CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!