CPU Intel Core i7 10700F

PC.CP.012

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 36 tháng chính hãng. Miễn phí dịch vụ lắp đặt tại cửa hàng.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


CPU Intel Core i7 10700F – Hiệu năng mạnh mẽ

CPU Intel Core i7 10700F là dòng vi xử lý thuộc thế hệ thứ 10 của thương hiệu Intel. Ưu điểm lớn nhất của bộ vi này chính là có giá thành phải chăng, cùng hiệu năng hoạt động ổn định. Do đó linh kiện CPU Intel này sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho những game thủ muốn trải nghiệm chiến game mượt mà.

Tốc độ xử lý nhanh chóng, tương thích với nhiều bo mạch chủ

Đầu tiên CPU có tốc độ xử lý tiêu chuẩn là 2.90 GHz và có thể đạt đến mức tối đa 4.80 GHz. Bên cạnh đó linh kiện còn hỗ trợ trang bị thanh RAM DDR4 giúp tối ưu hiệu suất xử lý nhiều công việc cùng lúc.

CPU sử dụng socket LGA 1200 mang đến khả năng tương thích với những dòng bo mạch chủ mới nhất, cũng như các sản phẩm ở thế hệ trước.

CPU Intel Core i7 10700F

Tối ưu hóa hiệu suất làm việc

CPU dùng để build PCthường được trang bị công nghệ Turbo Boost mang đến khả năng ép xung, giúp tối ưu hóa tốc độ hoạt động của CPU. Không dừng lại ở đó, linh kiện còn được Intel ưu ái khi tích hợp thêm công nghệ siêu phân luồn trên mỗi nhân, giúp xử lý song song hai tác vụ cùng lúc, từ đó nhanh chóng hoàn thành công việc.

Cuối cùng người dùng cũng không phải lo về tình trạng nhiệt độ tăng lên quá cao khi CPU hoạt động hết hiệu suất. Được trang bị tính năng quản lý nhiệt, linh kiện sẽ tự động giảm nếu nhiệt độ tăng lên quá mức sao cho con số này nằm trong giới hạn cho phép.

CPU Intel Core i7 10700F

Mua ngay CPU Intel Core i7 10700F chính hãng tại CellphoneS

Nếu muốn nâng cấp trải nghiệm chơi game, cũng như nâng cao hiệu suất làm việc thì CPU Intel Core i7 10700F là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn. Linh kiện hiện đã có mặt tại Hệ thống bán lẻ công nghệ CellphoneS, đến ngay chi nhánh gần nhất để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn bạn nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button