Gậy chụp ảnh Monopod YT 1288


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Gậy chụp hình, holder kẹp điện thoại
Remote Bluetooth
Cáp sạc pin cho Remote
bh
- Bảo hành 12 tháng lỗi do nhà sản xuất
- Riêng ốp trong không bảo hành lỗi ố vàng(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Gậy tự sướng Monopod YT 1288 - Thiết kế hiện đại, cứng cáp

Gậy tự sướng Monopod YT 1288 là một công cụ không thể thiếu cho những người yêu thích chụp hình và quay video với chất lượng tốt. Bạn có thể sử dụng phụ kiện này để phục vụ các nhu cầu cá nhân khác nhau của bản thân.

Thiết kế hiện đại, cứng cáp

Gậy tự sướng Monopod YT 1288 được thiết kế để kẹp được mọi loại điện thoại có màn hình từ 6 inch trở xuống. Đặc biệt, nó cũng có khả năng kẹp được cho nhi loại máy ảnh compact loại nhỏ và thậm chí các máy camera hành trình. 

Gậy chụp ảnh Monopod YT 1288

Khác với nhiều sản phẩm tương tự, khi sử dụng gậy tự sướng này sẽ không lo gặp vấn đề hư nhanh bởi được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, sử dụng các khớp khóa chắc chắn để tăng giảm chiều dài của gậy. 

Tính năng ấn tượng

Gậy tự sướng Monopod YT 1288 được trang bị Remote Bluetooth, cho phép bạn chụp hình hoặc quay video từ xa một cách dễ dàng. Remote Bluetooth có thể gắn lên gậy hoặc tháo rời linh hoạt, với việc sử dụng Pin sạc bên trong, bạn không cần lo lắng về việc thay pin như các loại Remote khác trên thị trường.

Gậy chụp ảnh Monopod YT 1288

Với chiều dài chỉ 42cm khi rút gọn, bạn có thể dễ dàng mang gậy selfie bên mình mọi lúc, mọi nơi. Khi sử dụng, bạn có thể kéo dài ra đến 1,27 mét, tạo ra những cảnh quay rộng lớn hoặc chụp tự sướng thoải mái.

Mua gậy tự sướng Monopod YT 1288 chính hãng tại CellphoneS

Gậy tự sướng Monopod YT 1288 hiện có tại các cửa hàng của CellphoneS, hàng chính hãng, giá tốt, nhân viên chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ khách hàng. Nhanh tay đặt hàng để thay thế cho sản phẩm cũ tại nhà.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button