iPhone SE 2023


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
1 ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng nhà sản xuất. Bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple: CareS.vn(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



iPhone SE 2023 là một trong những sản phẩm nổi trội, chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới đây của Apple. iPhone SE phiên bản 2023 sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt hiệu năng khi được trang bị chipset A15 Bionic hiện đại. Màn hình với độ sắc nét cực cao khi được trang bị tấm nền LCD, cho trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất. Dung lượng Pin và bộ nhớ trong của iPhone SE đời 2023 cũng được nâng cấp, cải tiến mới, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng.

iPhone SE 2023 - Thiết kế mới, giá bán cũ

Apple tiếp tục làm các tín đồ công nghệ đặc biệt là các iFan đứng ngồi không yên khi chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm smartphone iPhone SE 2023. Thiết bị công nghệ chuẩn bị được ra mắt này của Apple được giới chuyên gia đánh giá rất cao khi sở hữu những thông số mạnh mẽ, hiệu năng ổn định lâu dài. Với những ưu điểm nổi trội này, iPhone SE phiên bản 2023 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

iPhone SE 2023 có thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết

iPhone SE 2023 tạo được ấn tượng với người dùng khi sở hữu vẻ ngoài khá hiện đại, nhưng cũng cực kỳ gọn nhẹ, tinh tế. So với các phiên bản đã được ra mắt trước đó, phiên bản iPhone SE thứ tư này có thiết kế gần giống với chiếc iPhone XR ra mắt vào năm 2018. Những đường cong bo ở phần viền thân máy hay các góc cạnh đều vô cùng mềm mại, mang lại cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái, dễ chịu.

iPhone SE 2023

Phần mặt lưng của iPhone SE 2023 được thiết kế phẳng và phủ một lớp nhám nhẹ lên trên bề mặt, giúp máy có khả năng chống bám vân tay và mồ hôi hiệu quả. Các phím nút tăng chỉnh âm lượng cùng hệ thống loa và micro được bố trí cân đối quanh viền thân máy mang tới sự hài hòa, thống nhất cho thiết kế của iPhone SE 2023.

Khả năng hiển thị sống động, sắc nét nhờ trang bị tấm nền LCD hiện đại

Về khả năng hiển thị, iPhone SE 2023 đã có nhiều nâng cấp vượt trội so với các phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, màn hinh hiển thị hình ảnh của SE 2023 đã được cải tiến lên tới kích thước 6.1 inch. Kết hợp cùng tấm nền Liquid Retina IPS LCD thế hệ mới mang tới cho người dùng chất lượng hình ảnh cực kỳ chân thực, sống động. Đồng thời, thiết bị cũng sẽ sở hữu tần số quét màn hình đạt 60Hz, hỗ trợ quá trình hiển thị được mượt mà và có chiều sâu hơn.

iPhone SE 2023

Màn hình hiển thị của iPhone SE 2023 được bảo vệ bởi tấm kính cường lực hiện đại. Người dùng có thể thoải mái thao tác trên màn hình mà không phải lo về các vết trầy xước nhỏ xuất hiện trong quá trình sử dụng. Đồng thời, thông qua tấm cường lực này, các thao tác vuốt chạm của người sử dụng cũng trở nên cực kỳ nhanh nhạy, mượt mà.

iPhone SE 2023 có hiệu năng vượt trội nhờ sở hữu chip A15 mạnh mẽ

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế cũng như khả năng hiển thị, iPhone SE 2023 còn tạo được ấn tượng với người dùng khi sở hữu khả năng xử lý, tính toán cực kỳ nhạy bén. Đối với một thiết bị smartphone sở hữu con chip A15 Bionic như iPhone SE phiên bản 2023 thì mọi tác vụ từ đơn giản tới phức tạp đều có thể được trải nghiệm hết sức mượt mà.

iPhone SE 2023

Dung lượng bộ nhớ cũng là một ưu điểm không thể không nhắc tới của iPhone SE 2023. Theo đó, máy sở hữu 4GB dung lượng bộ nhớ RAM và 128GB bộ nhớ trong. Điều này thể hiện được tính năng đa nhiệm mượt mà của máy, mang tới cho người dùng một không gian lưu trữ rộng lớn, nâng cao trải nghiệm trong quá trình sử dụng.

Điện thoại iPhone SE 2023 khi nào ra mắt?

Ở thời điểm hiện tại, dường như Apple vẫn chưa có kế hoạch ra mắt chính thức cho iPhone SE 2023. Tuy nhiên, theo một vài nguồn thông tin uy tín, nhiều khả năng, iPhone SE phiên bản 2023 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1, đầu tháng 2 năm 2023. 

khi nào ra mắt

Dù chưa được tiết lộ những tuỳ chọn màu sắc sẽ có trên phiên bản này nhưng người dùng đang rất hy vọng về một thiết bị iPhone phân khúc giá tầm trung sở hữu nhiều phiên bản màu khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được phiên bản màu hợp với phong cách và cá tính của mình.

Điện thoại iPhone SE 2023 giá bao nhiêu?

Mức giá khởi điểm của iPhone SE 2023 cũng chưa được Apple tiết lộ trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Nhưng xét về khía cạnh là một thiết bị nằm trong phân khúc giá tầm trung sở hữu những ưu điểm vượt trội, giá thành của iPhone SE 2023 vào thời điểm ra mắt sẽ là khoảng 430 USD (khoảng 10.5 triệu VND). 

giá bao nhiêu

Đây được xem là mức giá cực kỳ hợp lý và nằm trong khả năng có thể chi trả được của người tiêu dùng Việt Nam. Trong tầm giá này, iPhone SE 2023 sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với: Samsung Galaxy A73, Vivo V25 Pro…

Mua điện thoại iPhone SE 2023 sớm tại cửa hàng CellphoneS

Nếu bạn đang tìm mua một cửa hàng điện thoại uy tín để đặt mua iPhone SE 2023 thì CellphoneS là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, CellphoneS chuyên cung cấp những sản phẩm công nghệ trong thời gian sớm nhất với mức giá siêu ưu đãi.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button