Apple iPhone Xr 2019 Chính hãng


:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



Điện thoại iPhone XR 2019 - Smartphone cao cấp đến từ ông lớn công nghệ Apple

Nhắc về iPhone XR năm ngoái là chúng ta đang nhắc đến một trong những sản phẩm rất đáng quan tâm với thiết kế năng động trẻ trung, camera tốt cùng hiệu năng tuyệt vời, đặc biệt là với mức giá rất tốt. Năm nay, iPhone XR 2019 hứa hẹn sẽ lại làm khuynh đảo thị trường smartphone cao cấp, với những thay đổi rất tích cực.

Thiết kế trẻ trung, đa dạng, nhiều màu sắc

Với iPhone XR 2019, Apple vẫn mang đến cho người dùng một thiết bị trẻ trung, hiện đại, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Về tổng thể, iPhone XR 2019 được trang bị thiết kế hai mặt kính tương tự như thế hệ iPhone XR năm 2018. Tuy nhiên, ở mặt sau, camera đơn trên máy sẽ được thay thế cụm camera kép với thiết kế cụm ô vuông. Thiết kế này giúp cụm camera trên máy trông liền mạch, đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, iPhone XR 2019 cũng được hoàn thiện chắc chắn, sắc sảo, các đường nét thiết kế được trau chuốt, thực hiện tỉ mỉ.

iPhone XR 2019, Apple vẫn mang đến cho người dùng một thiết bị trẻ trung, hiện đạ

Song song với những yếu tố nói trên, tương tự như iPhone XR 2018, điểm thu hút hàng đầu trên iPhone XR 2019 chính là ở phần màu sắc. Màu cam san hô và màu xanh da trời của iPhone XR hiện tại sẽ được thay thế bằng màu xanh lá và tím lavender trên thế hệ iPhone XR 2019. Các tuỳ chọn màu còn lại như Black, Yellow,  Red (Product) sẽ được giữ nguyên. Với đa dạng màu sắc như thế, bạn chắc chắn sẽ có những sự lựa chọn phong phú, tuyệt vời hơn với sở thích, cá tính của mình. Đây sẽ không chỉ là một chiếc smartphone, mà còn là một người bạn, một món trang sức đồng hành lí tưởng.

điểm thu hút hàng đầu trên iPhone XR 2019 chính là ở phần màu sắc

Cấu hình phần cứng cực mạnh mẽ với Apple A13, 3GB RAM

Apple iPhone XR 2019 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất ở thời điểm ra mắt – Apple A13. Chúng ta đã từng thấy Apple A12 làm tốt thế nào trên thế hệ iPhone 2018, chắc chắn Apple 13 sẽ là một vi xử lý hàng đầu thế giới. Với CPU này, bạn sẽ có thể chơi tốt các tựa game trên thị trường nhưPUBG, Liên Quân Mobile một cách mượt mà, dễ dàng, thậm chí là ở mức đồ hoạ cao nhất. Song song với đó, máy cũng sở hữu dung lượng RAM 3GB, mức dung lượng RAM này sẽ đảm bảo các thao tác trên thiết bị được diễn ra hoàn hảo, mượt mà nhất.

Cấu hình phần cứng cực mạnh mẽ với Apple A13, 3GB RAM

Cùng với cấu hình tốt, iPhone XR 2019 cũng mang trên mình bộ nhớ trong lên đến 64GB. Ở thời điểm này, đây là dung lượng bộ nhớ hợp lý, cho phép máy có thể lưu trữ một cách thoải mái, từ hình ảnh cho đến những ứng dụng nặng mà không sợ hết bộ nhớ quá nhanh. Bên cạnh đó, với iPhone, người dùng còn được tặng 5GB iCloud. Vậy là tổng cộng bạn đã có thể lưu trữ gần 70GB chỉ với một thiết bị smartphone nhỏ gọn như iPhone XR 2019.

Về phần cứng mạng, iPhone XR 2019 sẽ được trang bị thiết kế ăng ten mạng 4x4 MIMO. Từ đó, tốc độ truyền dữ liệu, băng thông mạng trên máy sẽ nhanh hơn với 4 ăng ten.

Màn hình 6.1 inch sắc nét, cảm biến Face ID, thiết kế tai thỏ

Tượng tự như XR 2018, thế hệ 2019 sẽ sở hữu màn hình 6.1 inch độ phân giải 828 x 1792 px. Cùng với đó, máy cũng được trang bị tấm nền LCD được Apple tối ưu cho khả năng hiển thị rất tốt, hình ảnh sắc nét, nổi khối. Màu sắc trên thiết bị cũng thể hiện màu sắc trung tính, chân thực. Song song với đó, tất nhiên thiết bị cũng sở hữu thiết kế tai thỏ truyền thống từ đời iPhone X. Thiết kế này giúp phần viền màn hình trên iPhone XR 2019 trở nên mỏng hơn, quyến rũ hơn. Nhìn chung, mặt trước trên thiết bị trông rất hài hoà và cân đối.

Màn hình 6.1 inch sắc nét, cảm biến Face ID, thiết kế tai thỏ

Ngoài khả năng hiển thị đẹp mắt, màn hình trên máy còn được tang bị công nghệ True Tone, màn hình độ nhạy cảm ứng 120Hz. Cùng với đó, chiếc tai thỏ ở bên trên còn là nơi chứa cụm cảm biến Face ID giúp nhận diện khuôn mặt 3D. Cụm cảm biến này không chỉ cho phép bạn bảo vệ dữ liệu trên thiết bị tốt hơn, mà còn thực hiện các tính năng như Animoji, Color Pop.

Camera kép đặt dọc, khả năng quay phim 4K 60fps

Camera là một trong những điểm được nâng cấp nhiều nhất trên iPhone XR 2019. Không chỉ là ở thiết kế cụm camera vuông mới mẻ, phần cứng cũng được chú trọng hơn. Cụ thể hơn, máy được nâng cấp từ 1 camera lên 2 camera sau. Trong đó một cảm biến có độ phân giải 12MP đóng vai trò cảm biến chính. Cảm biến 12MP còn lại là camera tele, đóng vai trò chụp ảnh chân dung cũng như cung cấp khả năng zoom quang 2x. Từ đó, có thể nói iPhone XR 2019 sẽ mang lại khả năng chụp ảnh rất ổn định. Khả năng quay phim trên máy cũng được đặt lên hàng đầu, khi XR 2019 là một trong số ít những thiết bị smartphone có thể quay 4K 60fps.

Camera kép đặt dọc, khả năng quay phim 4K 60fps

Song song với hệ thống camera sau mạnh mẽ, iPhone XR còn sở hữu cụm camera trước với độ phân giải 12MP. Độ phân giải này sẽ đảm bảo những bức hình selfie của bạn đạt được độ nét cũng chi tiết tốt. Từ đó người dùng có thể sử dụng thêm nhiều phần mềm chỉnh sửa khác nhằm giúp bức ảnh trông đẹp mắt, sống động hơn.

Dung lượng pin lớn, cho khả năng sạc ngược,sạc nhanh18W

Bên cạnh những điểm tuyệt vời về cấu hình, iPhone XR 2019 cũng được trang bị trên mình viên pin dung lượng lớn hơn 3000mAh. Với dung lượng pin kể trên, cùng hệ điều hành iOS 12 tối ưu rất tốt cho pin và hiệu suất tổng thể, chắc chắn iPhone XR 2019 sẽ là người bạn đồng hành trong ngày dài làm việc của bạn. Cùng với đó, thiết bị này cũng hỗ trợ người dùng khả năng sạc nhanh 18W qua cổng Lightning. Với tốc độ sạc này, chỉ khoảng 30’ là bạn đã có thể sạc hơn 50% dung lượng pin của thiết bị, từ đó công việc của bạn sẽ không bị ngắt quãng.

Dung lượng pin lớn, cho khả năng sạc ngược, sạc nhanh 18W

Điểm đặc biệt ở đây là iPhone XR 2019 còn có khả năng sạc ngược cho thiết bị khác. Cụ thể hơn, nếu bạn có trong tay những thiết bị như đồng hồ thông minh hay AirPods thì bạn hoàn toàn có thể sạc chúng với iPhone XR 2019 của mình.

Mua ngay iPhone XR 2019 tại CellphoneS

Bạn đang có nhu cầu mua iPhone XR 2019? Hãy tham khảo ngay giá bán cũng như các chương trình khuyến mãi tại CellphoneS. Hiện nay iPhone mới XR 2019 tại CellphoneS đang có mức giá rất tốt, cũng như nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đừng chần chừ mà bỏ mất cơ hội ngay sản phẩm HOT với mức giá hời nhé.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button