Laptop ASUS VivoBook M513UA-L1240T

R7-5700U/8GB/512GB PCIE/15.6FHD OLED/WIN10/BẠC

Thông tin sản phẩm

mb
Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản suất
Bảo hành pin 12 tháng
bh
Bảo hành 24 tháng tại trung tâm bảo hành Chính hãng. 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Laptop Asus VivoBook M513UA-L1240T – Hiệu năng khỏe khoắn, kiểu dáng mỏng nhẹ

Laptop Asus VivoBook M513UA-L1240T không chỉ có kiểu dáng mỏng nhẹ, linh hoạt khi di chuyển mà còn mang sức mạnh khỏe khoắn từ chipset AMD Ryzen cung cấp cho người dùng hiệu năng vượt trội, chinh phục mọi trải nghiệm.

Thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt cùng màu ánh kim thanh lịch

Laptop Asus VivoBook sở hữu thiết kế đơn giản với phần khung chắc chắn, cứng cáp bảo vệ linh kiện bên trong an toàn. Kiểu dáng mỏng nhẹ tinh tế với kích thước không quá lớn nên sẽ phù hợp với người dùng hay di chuyển, cho bạn sử dụng laptop ở mọi nơi.

Laptop Asus VivoBook M513UA-L1240T

Máy có màu Bạc với hiệu ứng ánh kim thanh lịch và sang trọng. Logo Asus VivoBook được khắc chìm tạo điểm nhấn cho laptop cũng như giúp nhận diện thương hiệu. Màn hình với các cạnh viền mỏng hơn để tạo nên góc nhìn rộng rãi.

Hiệu năng khỏe khoắn với chip AMD Ryzen, ổ cứng SSD đọc ghi dữ liệu tốc độ cao

Laptop Asus VivoBook M513UA-L1240T cũng sở hữu sức mạnh vượt trội với con chip AMD Ryzen được trang bị. Đi cùng với đó là RAM dung lượng cao giúp máy hoạt động ổn định, xử lý mạnh mẽ các thao tác tác vụ cũng như giúp người dùng sử dụng đa nhiệm vượt trội.

Laptop Asus VivoBook M513UA-L1240T

Ngoài ra máy cũng được trang bị ổ cứng SSD có dung lượng lớn để bạn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu, cài đặt ứng dụng. Ổ cứng SSD còn giúp máy có tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh chóng, tăng tốc độ download và upload dữ liệu cho máy hoạt động với hiệu suất cao.

Mua laptop Asus VivoBook M513UA-L1240T chính hãng có bảo hành tại CellphoneS

Sở hữu ngay laptop Asus VivoBook M513UA-L1240T chính hãng để trải nghiệm ngay sức mạnh ấn tượng, giúp bạn làm việc, chơi game, giải trí,…cực tốt. Hiện các hệ thống CellphoneS đang cung cấp laptop Asus VivoBook M513UA-L1240T nên bạn có thể đến cửa hàng để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button