Laptop Dell XPS 13 9300


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thuộc dòng laptop mỏng nhẹ, tinh tế với màn hình 13 inch gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 1.2kg dễ dàng bỏ vào túi và mang theo đi học, đi làm.
  • Vỏ ngoài được làm từ nhôm cao cấp, chắc chắn, bảo vệ máy khỏi trầy xước khi sử dụng hàng ngày.
  • Độ phủ màu 100% sRGB cho độ chính xác màu cao.
  • CPU Intel Core i5 1035G1 kết hợp với RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB vận hành tốt các tác vụ văn phòng, lướt web, xem phim, hay kể cả xử lý file Excel có dung lượng  lớn.
  • Máy đi kèm các cổng kết nối phổ biế như: USB-Type-C, Thunderbolt 3, MicroSD.

Laptop Dell XPS 13 9300 - Mỏng nhẹ, vận hành tốt

Laptop Dell XPS 13 9300 thuộc dòng laptop mỏng nhẹ nhưng lại có cấu hình đồ họa mạnh mẽ cùng màn hình sắc nét. Ngoài ra, chiếc laptop Dell XPS còn có nhiều ưu điểm vượt trội để có thể phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng.

Phong cách thiết kế linh hoạt, mỏng nhẹ cùng màn hình sắc nét

Laptop Dell XPS 13 9300 được hoàn thiện theo phong cách thiết kế linh hoạt, mỏng nhẹ cho trọng lượng chỉ khoảng 1.2kg. Tuy vậy hãng vẫn không quên điểm cho mặt sau của laptop logo Dell nằm ở trung tâm với màu bạc óng ánh thêm phần tinh tế.

Laptop Dell XPS 13 9300

Mặc dù mỏng và nhẹ nhưng chiếc laptop 13 inch Dell XPS 13 9300 lại được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Chất liệu này sẽ mang đến độ bền chắc chắn và tránh được khỏi những vết trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra, màn hình của Dell XPS 13 9300 là màn hình cảm ứng dù kích thước không lớn nhưng lại đạt chuẩn. Đi kèm với khung viền mỏng hẹp nên không gian hiển thị sắc nét cũng được mở rộng lên đáng kể.

Hiệu năng mượt mà với bàn phím chất lượng

Nằm ở phân khúc tầm trung nhưng laptop Dell XPS 13 9300 vẫn được sở hữu con chip Intel hiệu năng cao kết hợp cùng dung lượng RAM lớn. Điều này đã giúp máy có thể tự tin vận hành mượt mà các tác vụ từ đơn giản đến xử lý file Excel dung lượng lớn.

Laptop Dell XPS 13 9300

Để nâng cao thêm hiệu suất của máy thì hãng cũng đã trang bị một bàn phím gõ êm tai cùng hành trình phím ngắn để có được độ phản hồi cao. Cùng với đó là phần touch có diện tích lớn cho bạn thoải mái điều khiển nhanh hơn.

Mua ngay laptop Dell XPS 13 9300 giá tốt tại CellphoneS

Laptop Dell XPS 13 9300 có kích thước khá nhỏ gọn, nên bạn hãy trải nghiệm trước khi quyết định sở hữu. Do dó, bạn có thể ghé đến CellphoneS để được thấy tận mắt, trải nghiệm trên tay và mua được với giá hợp lý cùng chế độ bảo hành lâu dài nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button