Laptop Dell XPS 15 9520


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Tấm nền OLED hỗ trợ cảm ứng đa điểm, cho phép bạn thao tác trực tiếp lên màn hình
  • Bộ vi xử lý Intel Core i9 12900HK cân mọi tác vụ công việc, thoải mái sáng tạo, khởi chạy những tác vụ nặng một cách mượt mà
  • Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, video, dựng hình 3D, lập trình và nhiều hoạt động chuyên sâu khác
  • RAM 16GB cùng ổ cứng SSD 512GB cho khả năng xử lý đa nhiệm, mở máy, mở ứng dụng chỉ trong tích tắc
  • Cảm biến vân tay mở khóa máy ngay lập tức mà không cần mật khẩu

Laptop Dell XPS 15 9520 - Hiệu suất mạnh mẽ, trải nghiệm siêu dài

Laptop Dell XPS 15 9520 mang đến hiệu suất mạnh mẽ, màn hình OLED sống động và một thiết kế đẳng cấp. Do đó, Dell XPS 15 9520 hứa hẹn sẽ là chiếc laptop sẵn sàng xử lý mọi công việc bạn muốn ngay lập tức.

Thiết kế bền, nhẹ, tích hợp cảm biến thông minh

Laptop Dell XPS được hoàn thiện từ vật liệu cao cấp, nhằm mang đến vẻ ngoài sang trọng, nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và trọng lượng nhẹ. Do đó, lớp vỏ của laptop được cắt gia công CNC, khung máy từ nhôm và phần kê tay bằng sợi carbon để thoải mái, yên tâm khi sử dụng.

Thiết kế laptop Dell XPS 15 9520

Dell XPS 15 9520 còn giúp người dùng có được tốc độ khởi động máy nhanh chóng. Bởi lẽ, laptop được tích hợp 2 cảm biến thông minh là vân tay và khuôn mặt, nên trong tích tắc mọi thứ sẽ sẵn sàng để bạn trải nghiệm mà không cần nhập mật khẩu.

Hiệu suất vượt bậc từ màn hình OLED và vi xử lý mới

Laptop Dell XPS 15 9520 có 4 cạnh gần như không viền, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn trên màn hình OLED cao cấp. Màn hình đạt đến tỉ lệ 16:10 cùng công nghệ hiển thị Eyesafe, giúp mọi thứ trở nên sống động hơn nhưng lượng ánh sáng xanh vẫn được giảm thiểu đáng kể.

Hiệu năng laptop Dell XPS 15 9520

Đặc biệt, Dell XPS 15 9520 được trang bị một bộ vi xử lý thế hệ mới từ Intel với 14 lõi 20 luồng, cho tốc độ xung nhịp cao và khả năng đa nhiệm mượt mà. Đồng thời, laptop còn đi kèm với card đồ họa RTX, nên mọi công việc liên quan đến sáng tạo nội dung đều được đáp ứng nhanh chóng.

Mua ngay laptop Dell XPS 15 9520 giá tốt với CellphoneS

Laptop Dell XPS 15 9520 là chiếc máy tính cao cấp, với hiệu năng và thiết kế đẳng cấp. Do vậy, mọi người có thể đến CellphoneS để tham khảo và sở hữu ngay chiếc laptop này với giá rẻ bất ngờ nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button