Laptop HP Elitebook 8460P


Thông tin sản phẩm

mb
Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản suất
Bảo hành pin 12 tháng
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Sở hữu thiết kế tinh tế với vỏ cứng cáp, chắc chắn
  • Màn hình 14 inch HD cho hình ảnh thể hiện rõ ràng, sắc nét
  • Card đồ họa Intel HD Graphics đáp ứng tốt nhu cầu chỉnh ảnh, chơi game cơ bản
  • RAM 8GB cùng ổ cứng 250GB hỗ trợ lưu trữ, lướt web nhanh chóng

Laptop HP Elitebook 8460P – Chip xử lý mạnh mẽ

Laptop HP Elitebook 8460P là một trong những dòng laptop được ưa chuộng nhất hiện nay với mức giá thành hợp lý. Không chỉ sở hữu thiết kế siêu bền, sang trọng mà chiếc laptop HP này còn mang đến một cấu hình mạnh mẽ nhờ chip xử lý Intel và card màn hình Intel HD Graphics 3000.

Sở hữu chip xử lý mạnh mẽ

Laptop HP Elitebook 8460P trang bị một bộ vi xử lý Intel Core i5 – 2520M 2.5GHz. Với con chip này mọi dữ liệu sẽ được xử lý nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Kết hợp cùng card màn hình Intel HD Graphics 3000 khả năng xử lý tốt các ứng dụng đồ họa và hỗ trợ hiển thị tốt chất lượng hình ảnh.

Hiệu năng laptop HP Elitebook 8460P

Chiếc laptop có ổ cứng HDD với dung lượng 250 GB tạo không gian lưu trữ thoải mái mọi dữ liệu cá nhân. Cạnh đó, thiết bị còn được hỗ trợ bộ nhớ RAM 8GB nên có thể vận hành đa nhiệm một cách trơn tru mà không lo bị giật lag máy.

Thiết kế mang tính di động, dễ dàng di chuyển

Laptop HP Elitebook 8460P trang bị màn hình 14 inch hỗ trợ độ phân giải HD 1366x768 pixel kết hợp cùng độ sáng đạt 200 nit cho chất lượng hình ảnh hiển thị tốt. Đồng thời, thiết bị sẽ bảo vệ thị giác an toàn cho người dùng. 

Thiết kế laptop HP Elitebook 8460P

Sở hữu kích thước 13 x 9.1 x 1.3 inch, trọng lượng 2,4kg, Elitebook 8460P hoàn toàn có thể hỗ trợ người dùng dễ dàng di chuyển mọi nơi. Mang đến sự tiện lợi và gọn nhẹ hơn bao giờ hết.

Mua ngay laptop HP Elitebook 8460P chính hãng tại CellphoneS

Với mức giá hấp dẫn cùng với cấu hình mạnh mẽ thì không có lý do gì bạn phải bỏ qua chiếc laptop HP Elitebook 8460P. Hãy đến ngay cửa hàng CellphoneS để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu chiếc laptop chính hãng HP với giá tốt nhất!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button