Loa TV Bluetooth Anker SoundCore Infini A3371

LB.130

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Loa A3371, Cáp nguồn, Cáp quang digital, Cáp 3.5mm, Remote, Bộ treo tường, sách HDSD
bh
Bảo hành chính hãng 18 tháng, 1 ĐỔI 1 trong 15 ngày đầu. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Loa TV Anker Soundcore Infini A3371 – Loa bluetooth mang lại trải nghiệm âm thanh sống động

Với những sản phẩm phụ kiện điện tử, sạc pin điện thoại và loa âm thanh có chất lượng tốt với mức giá phổ thông, hãng điện tử Anker sớm tìm được vị thế của mình trên thị trường đồ dùng công nghệ. Trong đó không thể bỏ qua Anker Soundcore - một thương hiệu của hãng Anker chuyên tập trung vào những mẫu mã loa bluetooth nhỏ gọn, đơn giản nhưng mang lại chất lượng âm thanh sống động. Và sản phẩm mới đây của hãng – loa tv bluetooth Anker Soundcore Infini A3371 là một minh chứng rõ nhất cho điều này.

Soundcore Infini A3371Thiết kế lưới âm thanh loa cong, trọng lượng gọn nhẹ chỉ 2.9kg

Vẻ ngoài của loa Anker Soundcore Infini A3371 khá đơn giản, với chiều dài 35 inch, chiều rộng 3.5 inch, chiều cao 2.2 inch và toàn thân được phủ một màu đen huyền bí. Trọng lượng tổng của loa thanh chỉ đạt 2.9kg, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào tùy ý. Người dùng có thể đặt loa ở ngay dưới TV, hoặc thậm chí treo lên tường, bất kì vị trí nào cũng sẽ toát lên vẻ đẹp tối giản của chiếc loa Anker Soundcore Infini A3371. Mặt lưới của loa mang chất liệu kim loại và bao bọc mặt trước của thân loa, không chỉ góp phần mang lại thiết kế thẩm mỹ, bắt mắt mà còn tăng độ lan tỏa của âm thanh ra khắp phòng.

Thiết kế lưới âm thanh loa cong, trọng lượng gọn nhẹ chỉ 2.9kg

Các phím bật / tắt, điều chỉnh âm lượng được bố trí ngay trung tâm của loa cùng với tên thương hiệu “Soundcore”. Người dùng còn có thể điều khiển nhiều thao tác trên loa thông qua chiếc remote đi kèm với bộ sản phẩm.

Hai loa tweeter tần số cao 100W mang đến âm bass mạnh và trường âm sâu

Âm thanh chính của loa tivi Anker Soundcore Infini A3371 được tái hiện bởi hai củ loa tweeter 1.5 inch với tần số 100W, cặp loa trầm 3 inch và các cổng âm bass xung quanh. Công nghệ BassUp™ được tích hợp vào nhằm mục đích tăng cường độ âm bass, tạo chiều sâu sống động cho âm thanh.

Hai loa tweeter tần số cao 100W mang đến âm bass mạnh và trường âm sâu

Cùng với các chế độ âm thanh khác nhau, bộ phận loa càng được tối ưu hơn để tạo nên trải nghiệm âm thanh thích hợp để xem phim, nghe nhạc và giải trí.

Ba chế độ âm thanh tương thích với nhu cầu sử dụng

Loa thanh bluetooth Anker Soundcore Infini A3371 được sinh ra để đáp ứng nhu cầu giải trí bất tận của người dùng. Ba chế độ Xem phim, Nghe nhạc, Hội thoại góp phần tối ưu hóa âm thanh tùy theo mỗi tác vụ, mang lại trải nghiệm độc đáo mỗi khi sử dụng.

Ba chế độ âm thanh tương thích với nhu cầu sử dụng

- Chế độ Xem phim (Movie Mode) thiết lập hệ thống âm thanh vòm và tăng cường âm bass, tạo nên âm thanh mạnh mẽ trên từng thước phim. Loa Anker Soundcore Infini A3371 sẽ làm cho trải nghiệm điện ảnh tại nhà không thua kém gì trải nghiệm tại các rạp chiếu phim.

- Chế độ Nghe nhạc (Music Mode) cân bằng độ trầm bổng của âm thanh, đẩy âm bass lên cao, giúp cho bài hát trở nên sống động và đầy cảm xúc hơn bao giờ hết.

- Chế độ Hội thoại (Dialogue Mode) thiết lập âm thanh nền xung quanh sao cho lời thoại luôn rõ nét và không bị lấn át bởi các tạp âm xung quanh khác. Nhờ đó việc xem phim, hay nghe tin tức với loa Anker Soundcore Infini A3371 sẽ trở nên thoải mái hơn.

Bốn phương thức kết nối khác nhau thông qua các cổng dây và bluetooth

Loa thanh Anker Soundcore Infini A3371 được lắp đặt 4 cổng kết nối khác nhau ở mặt sau của loa: cổng USB giúp kết nối với máy tính để bàn hoặc dây cáp kết nối khác, cổng AUX 3.5mm giúp kết nối với hệ thống âm thanh trên xe ôtô, cổng Coaxial giúp kết nối loa với tivi hoặc đầu đĩa, và cổng Optical với chức năng tương tự cổng Coaxial.

Bốn phương thức kết nối khác nhau thông qua các cổng dây và bluetooth

Ngoài phương thức kết nối qua dây, loa Anker Soundcore Infini A3371 còn hỗ trợ kết nối không dây thông qua bluetooth định dạng A2DP1.2, AVRCP1.5 và giải mã SBC. Khoảng cách kết nối bluetooth giữa loa với thiết bị ngoại vi là 20m. Sử dụng điện thoại hoặc máy nghe nhạc, kết nối bluetooth với loa để phát nhạc và tận hưởng âm thanh rõ nét lan tỏa xung quanh vị trí khán phòng.

Sở hữu ngay loa tv bluetooth Anker Soundcore Infini A3371 chính hãng tại hệ thống Cellphones

Loa tv bluetooth Anker Soundcore Infini A3371 hiện đã có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS tại khắp thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. CellphoneS luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy hãy đến CellphoneS và sở hữu ngay cho mình một chiếc loa bluetooth Anker Soundcore Infini A3371 chính hãng để nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại nhà.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button