Loa TV Bluetooth Anker SoundCore Infini Mini A3370

LB.131

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Loa A3370, Cáp nguồn, Cáp quang digital, Cáp 3.5mm, Remote, Bộ treo tường, sách HDSD
bh
Bảo hành chính hãng 18 tháng, 1 ĐỔI 1 trong 15 ngày đầu. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Tận hưởng âm thanh tối ưu hóa với loa TV Anker SoundCore Infini Mini A3370

Anker vốn là thương hiệu nổi tiếng về sạc dự phòng, các phụ kiện điện tử và đứng hạng 1 trên trang mua bán Amazon, chiếm 1/3 thị phần sản phẩm bán ra. Loa TV bluetooth Anker SoundCore Infini Mini A3370 là một thiết bị âm thanh dành cho TV với âm thanh sống động, mang cả rạp chiếu về nhà nhờ chiếc loanhỏ gọn.

>> Xem thêm: Loa TV Bluetooth Anker SoundCore Infini A3371

Thiết kế thon gọn, tăng cường âm thanh mà không chiếm không gian cùng màu sắc hiện đại

Loa Anker SoundCore Infini Mini A3370 có kiểu dáng thon gọn và nhẹ với kích thước 55 x 6.3 x 9.4 cm, trọng lượng 1.2kg. Thiết kế đơn giản, hình chữ nhật dài và bề mặt loa hơi bo cong về trước, các nút điều khiển đặt ở hai bên loa giúp bạn có thể điều chỉnh mức âm lượng cũng như khởi động loa một cách đơn giản. Mặt sau là các cổng kết nối nên ngoài việc kết nổi không dây bằng bluetooth, bạn cũng có thể sử dụng dây cáp phù hợp để kết nối đến TV, máy tính của bạn.

Thiết kế thon gọn, tăng cường âm thanh mà không chiếm không gian cùng màu sắc hiện đại

Loa chỉ có một màu đen duy nhất, mang đến vẻ ngoài hiện đại, mạnh mẽ và cũng phù hợp với nhiều thiết kế nội thất khác. Màu sơn được gia công nhám giúp chống trầy xước tốt hơn cùng các đường viên bóng bẩy tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại hơn. Và nhờ thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể đặt loa ở phòng khách, phòng ngủ, treo trên tường, những nơi có không gian nhỏ mà không cần lo loa sẽ chiếm quá nhiều diện tích, giúp tăng cường âm thanh cho không gian nhà bạn, lấp đầy không gian bằng chất lượng âm thanh không thua gì các rạp chiếu lớn.

Âm thanh khuếch đại với âm thanh toàn dải kép, cổng bass và bộ xử lý tín hiệu số

Tuy kiểu dáng nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh mà loa mang đến không hề thua kém bất kì những chiếc loa TV nào. Với âm thanh toàn dải kép, âm bass ấn tượng cùng bộ xử lý tín hiệu số tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp và tối ưu hóa âm thanh phát ra giúp mang đến những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Âm thanh khuếch đại với âm thanh toàn dải kép, cổng bass và bộ xử lý tín hiệu số

Nhờ bộ xử lý tín hiệu số, loa Anker Soundcore Infini Mini A3370 có thể điều chỉnh âm thanh theo nhiều chế độ như tăng cường âm trầm và âm bổng cho trải nghiệm điện ảnh cao, mang đến những bộ phim tuyệt vời. Còn ở chế độ nghe nhạc, loa sẽ mang đến âm cao trong trẻo, âm thấp và âm trung rõ ràng, cân bằng tốt hơn.

chỉnh âm thanh theo nhiều chế độ

Các cổng kết nối đa dạng và kết nối không dây bluetooth cho bạn nhiều tùy chọn kết nối

Loa TV Anker SoundCore Infini Mini A3370 được trang bị kết nối bluetooth 2.1 cho khả năng kết nối không dây tốt, giúp bạn có thể sử dụng loa TV như một chiếc loa di động bình thường. Phạm vi kết nối bluetooth lên đến 10m, vì vậy bạn có thể sử dụng loa ở khoảng cách xa mà không lo kết nối bị gián đoạn hoặc phải đến gần thì mới có thể kết nối được.

Các cổng kết nối đa dạng và kết nối không dây bluetooth cho bạn nhiều tùy chọn kết nối

Các cổng kết nối được đặt ở phía sau loa gồm 1 cổng USB-A, 1 cổng AUX 3.5mm và 1 cổng cáp quang Optical giúp bạn kết nối đa dạng hơn, kết nối loa với TV, máy tính dễ dàng hơn, tận hưởng thế giới âm thanh sống động, thưởng thức các chương trình, phim và trò chơi tuyệt vời hơn.

Điều khiển từ xa tiện lợi, giúp bạn dễ dàng kiểm soát âm thanh

Ngoài việc sử dụng các nút bấm có sẵn trên loa để điều chỉnh âm thanh, loa Anker Soundcore Infini Mini A3370 còn cho phép bạn điều khiển từ xa thông qua remote. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ âm thanh đầu vào, tăng giảm mức âm lượng, tùy chọn chế độ âm thanh phù hợp và nhiều tính năng hơn trực tiếp từ nơi bạn ngồi, không cần phải đi đến gần loa để điều chỉnh.

Điều khiển từ xa tiện lợi, giúp bạn dễ dàng kiểm soát âm thanh

Bên cạnh đó, các tính năng của loa cũng có thể được điều chỉnh qua các nút bấm được tích hợp, thuận tiện cho việc sử dụng nếu lỡ chẳng may bạn có làm mất remote, bạn vẫn có thể sử dụng nút bấm để tùy chỉnh âm thanh thích hợp.

Mua ngay loa TV bluetooth Anker SoundCore Infini Mini A3370 giá tốt nhất tại CellphoneS

Với một chiếc loa TV kết hợp loa di động có chất lượng âm thanh tuyệt vời, Anker SoundCore Infini Mini A3370 xứng đáng là một chiếc loa nên có trong nhà, mang đến chất lượng giải trí tốt nhất dành cho gia đình. Bạn có thể mua ngay sản phẩm loa TV bluetooth Anker SoundCore Infini Mini A3370 tại các hệ thống cửa hàng CellphoneS với mức giá tốt nhất, sản phẩm chính hãng kèm chính sách bảo hành tuyệt vời. Với các tính năng mua hàng tiện lợi như thanh toán online, giao hàng tận nơi miễn phí toàn quốc,… bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm yêu thích tại CellphoneS.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button